Khám phá những khu nghỉ dưỡng xa hoa tại Dubai

17/07/2015 Airasia Airlines
Được biết đến như là thiên đường chốn hạ giới, Dubai chính là điểm du lịch mơ ước của mọi du khách. Dubai tạo nên sức hút khó cưỡng từ hàng loạt khu nghỉ dưỡng đầy mê hoặc, với phong cách cao cấp, trang nhã và xa hoa mọc lên giữa lòng sa mạc khô cằn.

Hãy cùng Vietnam Booking khám phá những khu nghỉ dưỡng sành điệu tại Dubai nào!

Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_1
Burj Al Arab: Là một khách sạn sang trọng, một khu nghỉ dưỡng cao cấp và cũng chính là biểu tượng nổi bật của Dubai. Được thiết kế với hình dạng giống một cánh buồm giữa biển khơi, khu nghỉ dưỡng này làm du khách mê mẩn với độ cao lên đến 300 m. Đặc biệt dưới ánh hoàng hôn, toà nhà này như một báu vật toả sáng trong thành phố.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_2
Được trang bị với đầy đủ các loại nội thất xa hoa và lộng lẫy bậc nhất thế giới, khách sạn này chẳng khác gì một cung điện của bậc đế vương.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_3
Bên trong được bố trí riêng một số phòng dành cho Hoàng Tộc với 4 giường lớn, mọi bước đi trên các nấc thang đều được trang hoàng bằng vàng ròng và lót đá cẩm thạch. Mỗi một tầng được bố trí một bàn tiếp tân riêng biệt, vì thế mọi nhu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng ngay tức thì.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_4
Mọi khách hàng đặt phòng tại đây đều được trải nghiệm một tour tham quan thành phố Dubai bằng xe hạng sang Rolls Royce, đồng thời có thể thưởng thức thả ga những món ăn cao cấp được chế biến đặc biệt cũng như nhập từ mọi nơi trên thế giới tại nhà hàng Mahara, và chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng trong khuôn viên Burj Al Arab trong lúc thưởng thức món ăn.
Đây là một số món ăn thượng hạng mà mà khách hàng có thể thưởng thức như hoàng đế Alaska là: món gan ngỗng, món bò Wagyu kết hợp không gian sang trọng sẽ đem lại cho thực khách những trải nghiệm khó phai.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_5
Qasr Al Sarab: Ngự trị giữa lòng sa mạc Liwa thuộc khu Empty Quarter, khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab tựa như một ốc đảo sang trọng của hoàng gia, quý tộc. Đến ốc đảo giữa sa mạc này, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm cuộc sống xa hoa của các bậc đế vương thật sự.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_6
Mọi chi tiết, hoa văn bài trí tại khách sạn này đều được trạm khắc một cách tinh tế kết hợp với các bức tranh khảm quý giá, nội thất đều được xây dựng bằng các loại đá quý.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_7
Khu nghỉ dưỡng này tập hợp 4 nhà hàng sang trọng nên khách hàng có thể thưởng thức nền ẩm thực đa dạng của phương Đông lẫn phương Tây. Bên cạnh đó, khách hàng có thể hoà mình vào dòng nước ấm áp tại bể bơi, thư giãn với các dịch vụ massage truyền thống.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_10
Al Qasr: Được đánh giá là một “cung điện” đúng nghĩa, Al Qasr sở hữu lối kiến trúc độc đáo theo kiểu cổ điển và được trang hoàng với nội thất cao cấp giúp mang lại bầu không khí hoàng gia tựa như một chốn hoan lạc chính hiệu của bậc đế vương. Al Qasr là một trong những khu nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất Dubai, nên khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tuyệt vời nhất tại đây.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_9
Tại tiền sảnh của khu nghỉ dưỡng được tô điểm bằng một cụm tượng nghệ thuật khá độc đáo.
Có tổng cộng 292 phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc Ả Rập cổ điển rất đặc biệt, có rất nhiều phòng tạo tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng này cũng cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ như hồ bơi, spa, các hoạt động thú vị dưới nước,..
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_11
Khách hàng có thể thưởng thức bữa sáng sang trọng với một thực đơn phong phú từ các nền ẩm thực 4 phương.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_12
Atlantis: Ngự trị ngay giữa trung tâm đảo nhân tạo Palm, khu nghỉ dưỡng 5 sao này có sức hút đặc biệt mà không du khách nào có khả năng khước từ. Đến đây, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước một khung cảnh hiện đại, xa hoa lan toả trên một quy mô rộng lớn.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_13
Có tổng cộng hơn 1.500 phòng, và một số trong đó được đánh giá là sang trọng nhất thế giới. Với 18 nhà hàng cao cấp bao quanh, 2 bể bơi khổng lồ nằm giữa khu nghỉ dưỡng, một số trung spa, phòng tập gym, công viên nước và cả một thuỷ cung rộng lớn nuôi dưỡng hơn 65.000 sinh vật biển,.. Chắc chắn du khách sẽ trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại thiên đường nghỉ dưỡng này.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_14
Công viên nước tại đây tạo điểm nhấn cho du khách bởi một máng trượt dốc đứng, cùng với đó là những chú cá mập xung quanh tạo nên cảm hứng phấn khởi cho du khách.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_15
Bên cạnh đó, có cả một căn phòng độc đáo dưới nước đem lại cho du khách trải nghiệm đặc biệt mà không thể tìm thấy ở nơi nào trên thế giới. Thưởng thức bữa ăn trong khung cảnh huyền ảo của đại dương sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời nhất mà mọi du khách đều ao ước.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_16
One & Only: Cũng toạ lạc trên hòn đảo nhân tạo Palm, One & Only cũng được xem là khu nghỉ dưỡng có sức mê hoặc bậc nhất Dubai với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa 2 phong cách người Moor và Andalusia. Một không gian trang nhã, quý phái và sang trọng hướng ra biển để chiêm ngưỡng đường chân trời tuyệt đẹp tại Dubai.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_17
Sở hữu diện tích tương đối nhỏ so với các khu nghỉ dưỡng khách khi chỉ có 64 phòng, nhưng nơi đây lại tạo ra một không gian xanh khá thân thiện. Dừng chân tại khu nghỉ dưỡng này, du khách không những mê mẩn trước khung cảnh sang trọng, mà còn được cảm nhận sự thư thái, thanh bình từ thiên nhiên.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_18
Những hàng cọ toả bóng mát vào các thời điểm nóng bức trong ngày.
Những khu nghỉ dưỡng của bậc đế vương tại Dubai_19
Và đây là khung cảnh sang trọng tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng One & Only.
>> Ngoài Dubai, du khách cũng có thể trải nghiệm kỳ nghỉ tại thiên đường Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Đặt vé của hãng hàng không Asiana Airlines, quý khách có thể thoả thức khám phá nước Mỹ với những tấm vé thông hành siêu rẻ, quý khách cũng có thể tham khảo các tuyến bay khác với giá vé siêu tiết kiệm như: vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi Dallas,……

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi