Khám phá những điều cần biết khi đến New York

09/10/2015 Airasia Airlines

New York tựa mình bên bến cảng tự nhiên lớn thuộc duyên hải Đại Tây Dương của Đông Bắc Hoa Kỳ, thành phố có 5 quận và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Mỹ. Bên cạnh đó, mặc dù là vùng đô thị đông dân nhất Hoa Kỳ nhưng thành phố này luôn thu hút hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi New York đến khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: công viên trung tâm, tòa nhà Empire State, Tượng Nữ Thần Tự Do… Bên cạnh đó, New York cũng là thành phố có cộng đồng nhiều dân tộc trên thế giới đến đây sinh sống và làm việc. Do đó, thành phố này có sự đa dạng về sắc tộc, văn hóa. Hãy theo chân chúng tôi khám phá thành phố được mệnh danh là không bao giờ biết ngủ nhé.

Du ngoạn thành phố New York

Giao thông tại New York

ve-may-bay-di-new-york-9-10-2015-1

Khi bạn muốn gọi taxi cho mình đi đâu thì nên lưu ý đèn pha trên nóc xe sáng, du khách hãy gọi. Còn chỉ có đèn phụ sáng, điều này đồng nghĩa là xe chưa hoạt động.

Kh tham gia phương tiện giao thông trên hệ thống đường nước Mỹ, bạn nên tuân thủ luật giao thông ở các ngã tư và qua đường khi có xe trong tầm nhìn.

Nếu du khách đi bộ trên vỉa hè thì cứ nghĩ mình như một chiếc xe, không được dừng lại đột ngột và hãy theo nhịp độ của đám đông và đi vào một bên. Hầu như người dân New York luôn tôn trọng không gian cá nhân của người khác, do đó họ sẽ không xô đẩy khi qua đường. Và bạn đi tàu điện ngầm cũng không nên xô đẩy nhau trong lúc đi.

Tiền típ

ve-may-bay-di-new-york-9-10-2015-2

Tiền típ ở new York cũng giống như các thành phố khác Ở Mỹ, do đó đây không còn được xem là mang tính lịch sử mà nó còn là nghĩa vụ. Chính vì vậy, tiền típ còn được áp dụng một số nơi như bạn đi xe taxi hay thuê khách sạn và nhà hàng thường tiền típ từ 15 đến 20% hóa đơn.

Du lịch thành phố

Người New York luôn tự hào là thành phố không bao giờ ngủ nhưng lại rất mâu thuẫn chỉ đi vào cuối tuần. Do đó, một vài người cho rằng thứ sáu và thứ bảy được dành riêng cho dân ngoại ô. Chính vì vậy, vào cuối tuần tai thành phố này luôn sầm uất nhộn nhịp tại các địa điểm du lịch.

Đặt bàn ăn

Chỉ cần một vài sự linh hoạt về thay đổi giờ ăn sẽ mang đến cho du khách một bàn ăn sang trọng tại nhà hàng. Nào, bạn đã sẵn sàng đến tham gia bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng vào lúc 22:30 này chưa? Hãy cùng chúng tôi đến khám phá bữa ăn khuya tại một số nhà hàng ở New York.  Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn một số nhà hàng tự chọn, với nụ cười và sự thân thiện sẽ giúp bạn có được một bữa ăn tuyệt vời tại một số nhà hàng không có đặt chỗ trước.

Bữa ăn trưa hấp dẫn

Nếu bạn muốn thưởng thức những bữa ăn trưa hấp dẫn trong các nhà hàng lớn nhưng lại không tốn nhiều tiền thì hãy rời bữa ăn trưa vào lúc mà giá cả mềm hơn và bàn ăn của bạn sẽ sẵn sàng. Vì lúc đó đầu bếp yêu thích của bạn có lẽ sẽ không có ở đó, nhưng bạn sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng bầu không khí và thưởng thức những món ăn ngon.

Văn hóa bữa ăn   

ve-may-bay-di-new-york-9-10-2015-3

 Với một số đồ khô, một ly cocktail mimosa, tách cà phê, trứng, bánh mỳ và những người bạn quây quần bên bàn ăn là những điều yêu thích của người dân New-York. Thời gian bữa trưa có thể dao động từ 11h đến 16h. Bên cạnh đó người dân New York thường tổ chức tiệc vào cuối tuần cùng với một số người bạn cùng thưởng thức những món ăn và các tách cà phê.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi New York giá rẻ, vé máy bay đi Mỹ  của hãng Asiana Airlines ngay bây giờ để có cơ hội được đặt chân đến khám phá. Và đừng quên liên lạc với đại lý chúng tôi để đặt vé, giúp du khách sở hữu hành trình hoàn hảo nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi