Khám phá những công viên luôn gây ấn tượng ở Los Angeles

04/11/2015 Airasia Airlines

Los Angeles được mệnh danh là kinh đô ánh sáng và là thành phố lớn nhất tiểu bang California. Los Angeles không những sở hữu vô số cảnh đẹp mà hệ thống các công viên và những khu vườn nơi đây rất độc đáo. Do vậy, hàng năm thành phố của gió này thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Los Angeles đến tham quan.

Bên cạnh đó, khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Los Angeles còn có cơ hội tận hưởng những giây phút tuyệt vời chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên nơi đây đẹp như bức tranh. Và càng thú vị hơn khi hòa mình vào các công viên được ví như lá phổi xanh của thành phố, bạn hãy theo chân tôi đến khám phá một số công viên dưới đây:

Hấp dẫn với những điểm đến ở công viên Los Angeles 

Runyon Canyon Park

Công viên Runyon Canyon, hiện đang sở hữu hơn 65 ha, nằm ở phía đông dãy núi Santa Monica. Với địa hình phước tạp, xen lẫn giữa những con đường mòn hiểm trở đầy cát và nhiều bụi bặm, nhưng vẫn không làm nhiều du khách từ bỏ khám phá nơi đây. Và nơi đây đúng là địa điểm lý tưởng cho những ai có sở thích khám phá và chinh phục những đỉnh núi India Rock và vô số chặng đường dài đầy nguy hiểm.

ve-may-bay-di-los-angeles-4-11-2015-1

Tại công viên Runyon Canyon có nhiều lối đi bộ theo đường dài và được phân bố đều cho bạn thuận tiên tham quan. Hơn thế nữa, do công viên Runyon Canyon nằm gần khu dân cư Hollywood Hills nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp một số người nổi tiếng khi dạo quanh nơi đây. Bên cạnh đó, công viên này còn có nhiều chính sách dành cho thú cưng nên bạn có thể dắt những chú chó của mình đi dạo ở nơi đây, trong diện tích cho phép 90/160 mẫu Anh.

Hancock Park

Công viên Hancock nằm gần khu dân cư Korea Town thuộc thành phố Los Angeles và trở thành điểm đến khá nổi tiếng ở nơi đây. Và khu dân cư Korea Town được xem là nơi có tài chính giàu nhất ở thành phố Los Angeles. Trước đây công viên Hancock được xây xung quanh căn cứ một câu lạc bộ golf tư nhân và ngày nay khu phố này rất phát triển và trở thành khu phố có kiến trúc độc đáo bao quanh bởi màu xanh của cây cối.

Griffith Park

ve-may-bay-di-los-angeles-4-11-2015-2

Công viên thành phố Griffith nằm ở dãy núi Santa Monica của khu phố Los Feliz. Với diện tích 1740 ha và bao quanh bởi những điểm đến tham quan hấp dẫn nên nơi đây được đánh giá là khu đô thị lớn nhất ở Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, công viên thành phố Griffith còn được xem là công viên trung tâm Los Angeles mà bất kỳ du khách nào đến đây đều không thể bỏ qua khám phá và tham quan.

La Brea Tar Pits

Cảnh đẹp thiên nhiên của La Brea Tar Pits được thể hiện qua khu vườn có niên đại hàng trăm năm tại thành phố Los Angeles. Bên cạnh đó, tại công viên này có rất nhiều hố trũng là những di tích hàng chục năm đã để lại. Ngoài ra, các hố đen này là những dấu tích của các bộ hài cốt động vật mặt kẹt trong hồ và được bảo tồn cho đến ngày nay. Hơn thế nữa, trải qua nhiều năm tháng các hố đen này được các lớp bụi, lá cây bao phủ lên. Từ đó, bảo tàng George C. Page đã được thành lập để nghiên cứu các di tích tại các hố trũng này và một số động vật đã chết ở nơi đây. Bên cạnh đó, La Brea Tar Pits được đánh giá là khu vườn quốc gia rất nổi tiếng ở Mỹ.

ve-may-bay-di-los-angeles-4-11-2015-3

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Los Angeles của hãng Asiana Airlines sẽ mang đến cho bạn hành trình khám phá và tham quan tuyệt vời nhất. Và bạn cũng đừng quên sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ để có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm thật ý nghĩa, nhiều niềm vui tại thành phố này. Hơn thế nữa, điều thú vị sẽ không dừng lại đó khi bạn liên hệ với đại lý chúng tôi để sở hữu hành trình an toàn và nhiều ưu đãi bất ngờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi