Khám phá nét thu tại Canada

19/09/2017 Airasia Airlines

Canada là một đất nước rộng lớn sở hữu khung cảnh đẹp lãng mạn thôi thúc nhiều người khám phá. Đặc biệt vào mùa thu, khung cảnh ở Canada trở nên hữu tình như trong truyện cổ tích. Nếu bạn có ý tưởng đến Canada thì thời điểm lý tưởng nhất là vào mùa thu.

Để có được lịch trình bay hợp lý cho thời điểm du lịch vàng này, đại lý Asiana Airlines chia sẻ cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Canada cùng nhiều kinh nghiệm khác nhằm giúp bạn định hình về đất nước này.

Tìm kiếm địa điểm bán vé máy bay đi Canada

Đại lý Asiana airlines là nơi bạn có thể book vé máy bay trực tuyến nhanh và rẻ tại Việt Nam để đi Canada. Tất cả các thủ tục đặt mua vé và lịch trình bay đều được chia sẻ. Asiana airlines uy tín và chất lượng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng phục vụ và tiêu chuẩn an toàn cho mọi chuyến bay.

Khám phá khung cảnh mùa thu lãng mạn tại Canada

Mùa thu tại Canada có gì đặc biệt hấp dẫn du khách đến như vậy? Mỗi khi thu sang, những con đường và góc phố nơi đây đều nhuốm một màu vàng của lá phong. Vẫn là sắc thu vàng vọt nhưng khung cảnh khác biệt với mùa thu tại các  nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam. Vì thế nó thôi thúc người ta đặt vé máy bay giá rẻ để khám phá ra những điều mới lạ thú vị từ đất nước rộng lớn này.

ve may bay di canada

Mùa thu tại Canada thơ mông như  trong khung cảnh của những câu truyện cổ. Những cung bậc cảm xúc khác lạ quyến rũ những người du lịch châu Á ngay lần đầu tiên bước chân đến đây. Đó chính là sự hòa quyện của kiến trúc và màu vàng và màu đỏ của lá phong. Không còn là câu chuyện trong tranh ảnh nữa nếu bạn đặt đặt chân đến mảnh đất thú vị này. Ngoài những đường phố nên thơ thì du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp như trong mơ, rất hữu tình tại các làng ven ngoại ô.

ve may bay di canada gia re

Mùa thu hiện ra rõ rệt và đầy cảm xúc khi được ngồi trong một góc phố nào đó tại Canada và thưởng thức những ly rượu vang đá. Đây cùng là loại rượu nổi tiếng được sản xuất tại đấy nước này. Sự kết hợp gữa khung cảnh và ẩm thực sẽ giúp du khách có sự chiêm nghiệm sâu sắc về một mùa thu trên một đất nước của Châu Mỹ.

Ẩm thực mùa thu tại Canada có gì?

Mùa thu khiến chúng ta liên tưởng đến những chai rượu vang thượng hạng. Và khi đến đây chắc chắn du khách sẽ được thưởng thức rượu vang đá chính hãng. Và khi uống rượu đừng quên gọi một ít thức ăn kèm theo. Và nếu bạn chưa biết gọi thức ăn gì thì hãy thử ngay món tôm hùm nhé. Canada nổi tiếng với hải sản tôm hùm to ngon chất lượng. Tôm hùm cũng là hải sản ngon mà vùng biển Đại Tây Dương mang lại cho đất nước Canada. Tôm hùm có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon miệng. Ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức món ốc vòi voi.

ve may bay gia re di canada

Đăng kí ngay tour du lịch hoặc đặt ngay máy bay giá rẻ đến Canada ngay trong mùa thu năm nay. Đại lý Asiana airlines sẽ là nơi cung cấp và chia sẻ cùng bạn cách đặt vé nhanh, thông tin lịch trình cùng nhiều chia sẻ hấp dẫn khác về du lịch. Cùng trải nghiệm chuyến du lịch như trong mơ khi bạn chọn Canada làm điểm đến. Chắc chắn vào mùa thu thì đất nước này sẽ luôn chứa đựng những điều thú vị làm phải ngạc nhiên. Thay vì đi du lịch đến những thành phố sầm uất thì mùa thu tại Canada cũng là ý tưởng du lịch hấp dẫn của nhiều du khách.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi