Khám phá khu vườn thủy tinh độc đáo ở Seattle

18/09/2022 Airasia Airlines

Được mệnh danh là thành phố mưa, Seattle thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên và thời tiết quanh năm mát mẻ. Với tấm vé máy bay đi Seattle, bạn không chỉ được thỏa sức chiêm ngưỡng vô số khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có cơ hội thỏa sức mua sắm tại các trung tâm sầm uất hay các khu giải trí vui nhộn. Hơn nữa, thành phố Seattle còn sở hữu một nơi vô cùng độc đáo đó là khu vườn làm bằng thủy tinh đầy sắc màu.

Những điều thú vị ở khu vườn thủy tinh tại Seattle

Mỹ là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển giàu mạnh nên, một số những thành phố du lịch tại quốc gia này sẽ khiến bạn khó lòng từ chối đặt chân đến tham quan. Tuy nhiên trong đó, phải nhắc đến thành phố Seattle là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách quanh năm. Và hôm này chúng tôi sẽ đưa du khách đến khám phá khu vườn thủy tinh do nghệ sỹ tài ba đã sáng lập nên qua các điều thú vị dưới đây:

Những kiệt tác nghệ thuật từ thủy tinh

ve- may- bay -đi - seattle-26-1-2016- 1

Khi nhắc đến kiệt tác nghệ thuật được làm bằng thủy tinh thì phải nghĩ đến nghệ sỹ nổi tiếng Dale Chihuly đã dành công sức mày mò và cho ra đời nhiều tác phẩm vô cùng độc đáo và nổi tiếng trên thế giới. Tất cả những tác phẩm nghệ thuật độc đáo này đều được thổi từ những khối thủy tinh đầy sắc màu. Do đó, các tác phẩm này được tập hợp lại với nhau sẽ tạo thành khu vườn thủy tinh độc đáo và được đặt theo tên của tác giả là vườn thủy tinh Chihuly.

Thời gian tham quan khu vườn thủy tinh

Chắc hẳn, đối với bất kỳ du khách nào đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Seattle sẽ không thể bỏ qua địa điểm tham quan thú vị này. Khu vườn thủy tinh tọa lạc dưới chân tòa tháp Space Needle, tại trung tâm thành phố. Với diện tích khoảng 4,180 m2, khu vườn thủy tinh đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Do đó, hàng năm nơi đây luôn thu hút hàng triệu du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến tham quan và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của thủy tinh.

ve- may- bay -đi - seattle-26-1-2016- 2

Bên cạnh đó, vườn thủy tinh hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến thứ 5 là 10h – 22h và ngày thứ 6 đến chủ nhật là 10h – 23h. Tuy nhiên, trẻ em dưới 3 tuổi sẽ được phí vào cổng tham quan.

Vẻ đẹp hấp dẫn và choáng ngợp của khu vườn

ve- may- bay -đi - seattle-26-1-2016- 3

Khu vườn Chihuly ở thành phố Seattle, được ví như thiên đường thủy tinh, đã đốn tim biết bao vị khách đặt chân đến đây tham quan. Có lẽ điểm hấp dẫn đầu tiên thu hút du khách đó là tấm trần được làm từ 1200 miếng thủy tinh với màu sắc rực rỡ cùng đường nét tinh xảo đã tạo nên một không gian vô cùng huyền ảo. Tại đây, bao gồm các phòng triển lãm, nhà kính, vườn và những quán cà phê cho du khách tham quan. Không những vậy, khi du khách mua vé máy bay đi Seattle thì còn có cơ hội gần gũi với nghệ sỹ tài ba Dale Chihuly và tìm hiểu về nghệ thuật thổi thủy tinh tại khu vườn này.

Nên mua vé máy bay đi Seattle giá tốt nhất ở đâu?

Mua vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi Orlando giá tốt nhất là những câu hỏi nhiều du khách rất quan tâm trong mỗi chuyến du lịch. Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không chuyên cung cấp các chặng bay đến Mỹ như; Delta Air Lines, American Airlines, Asiana Airlines… Tuy nhiên khi bạn đến với phòng vé Vietnam Booking, du khách sẽ có thể hoàn toàn có thể sở hữu những tấm vé với giá tốt nhất, qua sự tư vấn và giải đáp thắc của những nhân viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nếu du khách đặt mua vé máy bay càng sớm tại phòng vé chúng tôi thì bạn sẽ nhanh chóng có được nhiều ưu đãi bất ngờ và tiết kiệm cho hành trình của mình.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi