Khám phá Fort Tryon Park với vé máy bay đi New York

25/12/2015 Airasia Airlines

Fort Tryon Park là công viên rộng lớn với diện tích khoảng 27 ha. Công viên này nằm trong khu phố Hudson Heights, thuộc phía tây bắc đảo Manhattan của New York. Vé máy bay đi New York sẽ là người bạn đồng hành đưa bạn đến công viên xinh đẹp này.

Một trong những công viên hấp dẫn nhất của New York

Fort Tryon Park

Fort Tryon Park có địa hình cao rất thuận tiện cho du khách ngắm nhìn khung cảnh xung quanh với những vị trí đẹp. Bên trong công viên có vườn Heather và Cloisters – giống như bản sao của tu viện thời Trung Cổ thuộc chi nhánh của Bảo tàng Metropolitan Nghệ thuật.

dat va may bay di new york gia re

Công viên Fort Tryon Park nổi tiếng với các pháo đài được sử dụng trong những cuộc cách mạng Mỹ trong một nỗ lực đẩy lùi quân đội nước Anh. Ở đây, bạn có thể nhìn thấy nhiều dấu tích được lưu lại, ghi dấu những sự kiện lịch sử của New York.

Những nét sáng tạo của Fort Tryon Park

John D. Rockefeller bắt đầu cho xây dựng mới lại công viên Fort Tryon Park vào năm 1917. Ông thuê nhiều nhà thiết kế tài ba để giúp ông trong việc tu bổ, làm mới và trang trí công viên. Ở đây, với địa hình gồ ghề, nhiều cây xanh phủ bóng, John D. Rockefeller đã cho xây dựng những chiếc cầu bằng đá, tạo những con đường mòn từ những dốc quanh co để thích hợp với khung cảnh núi rừng nơi đây.

va may bay di new york hang asiana airlines

Ngoài ra còn có những khu vườn nhỏ với những bậc thang gập ghềnh tạo cho du khách cảm giác vừa thiên nhiên, cổ kính vừa thoáng mát, sạch sẽ, hài hòa với khung cảnh hoang sơ, bí hiểm nơi đây.

Những khu vườn

Fort Tryon Park có một khu vườn nổi tiếng với diện tích 1,2 ha mang tên Heather Garden. Đây là khu vườn bậc thang nằm trên sông Hudson. Phong cảnh nơi đây vô cùng rực rỡ và tuyệt đẹp. Trải qua sự lãng quên trong suốt nhiều thập kỷ từ sau Chiến tranh thế giới thứ 2, đến tận năm 1983, khu vườn mới thật sự được cải tạo và bắt đầu đón khách du lịch năm 1988.

mau va may bay di new york

Heather Garden mang dáng dấp của một vườn ươm màu mỡ. Khung cảnh ở đây rất gần gũi với thiên nhiên. Heather Garden là nơi ươm mầm cho hầu hết các loài hoa, các loại thảo mộc mang hương vị, vẻ đẹp đặc trưng của miền bán nhiệt đới ẩm.

Một khu vườn khác cũng chiếm tình cảm của đông đảo du khách đó là Alpine Garden. Cảnh quan nơi đây được thiết kế rất đặc biệt với những bậc thang quanh co, những dốc đá heo hút và các hang động đầy vẻ bí hiểm.

va may bay di new york hang asiana airlines

Tất cả những điều đó đã làm cho khu vườn này trở nên thu hút vé máy đi Mỹ tìm đến khám phá khi ghé thăm thành phố New York phồn thịnh này, đồng thời được đặt chân đến Fort Tryon Park ngắm nhìn những nét đẹp thanh thoát, vừa cổ kính vừa hiện đại.

The Cloisters

The Cloisters không hẳn là một tu viện thực thụ mà nó là một chuỗi bảo tàng được thiết kế với dáng dấp một tu viện. Ở đây, ta có thể gọi nó là tu viện theo ý nghĩa của từ những điều cấu thành nên nó.

Vào năm 1914, một nhà điêu khắc người Mỹ là George đã tạo ra một Cloisters tí hon cho mình tại thành phố Hudson. George dùng nơi này để trưng bày những bộ sưu tập riêng của mình về lĩnh vực thuộc nghệ thuật Trung cổ.

dat mua va may bay di new york

Đến năm 1920, các bộ sưu tập của George được Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan mua lại. Sau đó, chúng được đưa đến công viên Fort Tryon trong một khung cảnh được tái hiện theo phong cách một Cloisters.

The Cloisters là ngôi nhà của gần 5.000 tác phẩm nghệ thuật. Trong đó, nổi bật là bộ sưu tập điêu khắc về các nhân vật tôn giáo. The Cloisters được thiết kế với 3 nhà nguyện, các phòng triển lãm và một hội trường lớn. Các tác phẩm được trưng bày ở đây gồm có các bức bích họa Tây Ban Nha, các tác phẩm bằng kim loại cùng vô số những sản phẩm giá trị khác. Những tác phẩm được trưng bày ở đây gần như phản ánh được hết sự giàu có của những nhà thờ thời Trung cổ.

va may bay di new york gia re

The Cloisters còn nổi tiếng về thảm trang trí Unicorn và những cuộc đuổi bắt các con thú thần thoại với những câu chuyện huyền ảo làm cho nơi đây trở nên thần bí và thu hút. Bên cạnh đó, tất cả những thứ trong bảo tàng này đều có liên quan đến giáo lý Ki-tô giáo sẽ là những trải nghiệm thú vị với những ý niệm độc đáo sẽ đem đến cho bạn một chuyến đi vô cùng hấp dẫn.

Asiana Airlines cam kết đem đến cho bạn chiếc vé máy bay đi New York uy tín, giá cả phải chăng để đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá những nét tích xưa tại Fort Tryon Park.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi