Khám phá điểm đến lý tưởng khi du lịch Dallas

13/10/2017 Airasia Airlines

Thành phố Dallas nổi tiếng là trung tâm kinh tế tài chính lớn thứ 5 của Hoa Kỳ. Dallas có khung cảnh thiên nhiên đẹp, nhiều công trình độc đáo, khí hậu quanh năm ôn hòa rất thích hợp cho nhu cầu tham quan nghỉ dưỡng. Đây là một trong những thành phố đẳng cấp nhất thế giới rất đáng để du khách book vé máy bay đi Dallas khám phá và trải nghiệm nhiều điểm đến lý tưởng.

Điểm tham quan lý tưởng khi đến Dallas

Dallas là nơi du khách tìm đến quanh năm vì nơi đây có khí hậu ôn đới ấm áp. Những công trình hiện đại đáng để mọi người phải chiêm ngưỡng, những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời đầy sức thuyết phục. Các địa điểm sau của Dallas sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn nhất.

Thủy cung Dallas World

Thủy cung Dallas World là công trình nhân tạo lớn ở Dallas thuộc bang Texas. Gồm có 3 khu vực trong khuôn viên thủy cung: Mundo Maya, Borneo, Nam Phi. Ở đây có hàng trăm loài thủy sinh với đủ kích cỡ như cá nhám, cá mập, cá heo cùng nhiều loài khác tạo nên một thế giới sinh động đa màu sắc.

vé máy bay đi Dallas

Mua vé máy bay giá rẻ đến Dallas bạn không chỉ được chiêm ngắm thủy cung, khám phá nhiều loài sinh vật biển khác lạ mà còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa Maya. Đặc biệt mà trình cho cá mập xám ăn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Không gian thủy cung mát lạnh và bí ẩn sẽ cho bạn một chuyến du ngoạn dưới nước thú vị.

Vườn ươm và vườn thực vật Dallas

Vườn thực vật Dallas luôn ngập tràn sắc màu tươi mới của hoa quả. Sẽ không bao giờ lãng phí tiền vé máy bay đi Mỹ để ghé tham quan khu vườn độc đáo này. Vườn ươm và vườn thực vật luôn là biểu tượng đẹp của người dân nơi đây.

vé máy bay đi Dallas giá rẻ

Sẽ càng hấp dẫn hơn khi vào mùa xuân hàng trăm bông hoa đua nở khoe sắc, mùa thu khu vườn sẽ nhuốm màu vàng của bí ngô. Không gian khu vườn như một bức tranh cổ tích vui nhộn mê hoặc cả trẻ em và người lớn. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi những loại hoa quả ở đây được chăm sóc và sắp xếp rất công phu đẹp mắt tạo nên một thế giới vô cùng sinh động.

Làng di sản Dallas

Làng di sản sẽ là điểm đến tiếp cho hành trình du lịch Dallas. Ngôi làng gồm 20 tòa nhà lịch sử gắn liền với lịch sử huy hoàng của bang Texas. Người dân trong làng sẽ kể về câu chuyện lịch sử tỏng quá khứ cho du khách đến làng tham quan.

vé máy bay đi Dallas giá tốt

Làng di sản nằm ở trung tâm thành phố, vì thế bạn có thể chọn phương tiện xe buýt để di chuyển đến đây. Nếu bạn du khách dùng điện thoại thông minh nên dùng dịch vụ hướng dẫn bằng âm thanh. Nếu không bạn nên trải nghiệm chuyến tham quan bằng bản đồ.Tháng 1, tháng 8, thứ 2 và các ngày lễ trong năm Làng di sản Dallas đóng cửa vì thế bạn có thể đặt vé máy máy bay đi Dallas vào thời gian còn lại.

Bảo tàng nghê thuật Dallas

Bảo tàng nghệ thuật Dallas trưng bày trên 20 nghìn tác phẩm của nhiều nghệ sĩ lừng danh. Bạn có thể chiêm ngưỡng khu trưng bày mỹ thuật ở tầng 1, khám phá các hiện vật thời La Mã và Hy Lạp cổ đại ở tầng 2. Riêng tầng 3 của bảo tàng sẽ là nơi dành cho mỹ thuật châu Phi. Bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng vật báu của bảo tàng đo chính là bộ sưu tập của Reves. Mỹ thuật Mỹ được trưng bày ở tầng 4 bao gồm những tác phẩm đã trải qua 3 thế kỉ đến nay.

vé máy bay giá rẻ đi Dallas

Ngoài ra Dallas còn có nhiều điểm đến thú vị khác đang chờ đón bạn. Thực hiện ngay ước mơ đặt chân đến Dallas khi check in Asiana Airline để book vé máy bay. Để biết thêm thông tin và lịch trình hành khách có thể liên hệ đến phòng vé để được tư vấn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi