Khám phá điểm đến lãng mạn khi du lịch ở San Jose

03/10/2017 Airasia Airlines

San Jose là thành phố lớn thứ ba của nước Mỹ, Trong nhiều năm nay thành phố này gắn với danh hiệu là thành phố an toàn nhất Hoa Kì. Quanh năm San Jose luôn nhộn nhịp với các hoạt động du lịch và lễ hội. Nơi đây thu hút rất nhiều lượt vé máy bay đi San Jose khám phá những điểm đến đẹp lãng mạn. 

Mua vé máy bay đi San Jose tham quan điểm đến hút khách

Du lịch San Jose du khách sẽ có cơ hội tham quan nhiều điểm đến thú vị. Ngoài những trung tâm mua sắm sầm uất hiện đại thì nơi đây còn có những điểm du lịch lý tưởng đưa du khách đến một không gian bình yên và an toàn đúng như danh hiệu của nó. Dưới đây là những đị điểm nổi tiếng mà bạn nên đi một lần nếu có dịp book vé máy bay giá rẻ đi Mỹ.

Vườn Hakone

Vườn Hakone có lịch sử lâu đời nhất ở San Jose. Nó được xây được vào năm 1915, có một vài nơi xây theo kiến trúc Nhật. Ban đầu khu vườn được thiết kế làm nơi nghỉ ngơi vào mùa hè và đến ngày nay nó đã trở thành điểm đến hút khách quanh năm của thành phố.

ve may bay di san Jose

Được thiết kế trên sườn đồi Moon Viewing Hill có sự xen lẫn giữa lim và trúc đem đến bầu không khí trong lành dễ chịu cho những ai lần đầu tiên đặt chân đến đây. Khung cảnh nơi đây khá thanh tịnh và hữu tình để bạn dễ dàng tìm được không gian yên tĩnh. Đến đây du khách có thể tản mạn nhìn ngắm hồ sung, vườn hoa muôn màu và khám phá những khu vườn có nhiều loài hoa khác nhau. Khu vườn San josse cũng là nơi tổ chức các sự kiện lễ hội quan trọng trong năm lưu dấu lại nhiều kỉ niệm đối du khách từng đặt chân đến nơi này.

Vườn hoa hồng San Jose Municipal

Vườn hoa hồng San Jose Municipal được đặt tên là hoa hồng tốt nhất nước Mỹ. Hằng năm nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách đặt vé máy bay đi Mỹ tham quan chiêm ngưỡng. Nơi đây hội tụ hơn 189 giống hoa hồng với hơn 4000 cây hoa hồng với nhiều sắc màu rực rỡ khác nhau.

ve may bay di san Jose

Đến đây du khách sẽ thỏa sức tham quan nhìn ngắm vô số và đủ loại hoa hồng tươi khoe sắc. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và lãng mạn cho những ai yêu thích hoa hồng. Những cặp đôi thường đến đây chụp ảnh làm kỉ niệm, không khí nơi đây luôn vui tươi và quyến rũ để nhiều du khách khó rời chân khỏi khu vườn này.

Công viên Yosemite

Công viên Yosemite nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hung vĩ. Dãy núi Sierra Nevada luôn có sức hút đầy mê hoặc với du khách. Những núi đá dựng đứng không có bất kì một cây cỏ nào gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách thập phương. Không giống như những công viên khác, Yosemite luôn chiếm được thiện cảm với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ xen lẫn vẻ đẹp hoang dã, không khí tỏng lành khó cưỡng. Vì thế hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi San Jose để chiêm ngưỡng khung cảnh vạn người mê này. 

ve may bay di san Jose

Du khách đến đây có thể đứng ở trên đỉnh núi cao chiêm ngắm khung cảnh hùng vĩ xung quanh để trải nghiệm cảm giác thú vị. Những thác nước trên các vách núi đá làm du khách không khỏi ngạc nhiên. Ở đây còn có các hoạt động thể thao mạo hiểm đem đến cảm giác cực mạnh như nhảy núi ở công viên cùng nhiều hoạt động vui chơi khác.

Book vé máy bay đến San Jose ở đại lý bán vé máy bay Asiana Airline bạn sẽ vô cùng hài lòng khi tham quan chiêm ngắm nhiều địa điểm nổi tiếng ở đây. Ngoài những điểm đến vô cùng lãng mạn thì du khách còn dễ dàng tìm được nhiều điểm lưu trú cũng như khám ẩm thực ưng ý cho hành trình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi