Khám phá công viên cổng vàng tại San Francisco

10/10/2015 Airasia Airlines

Đặt vé máy bay đi San Francisco, du khách có thể đến khám phá nhiều địa danh nổi tiếng tại thành phố này.Trong đó, phải nhắc đến địa điểm rất được nhiều du khách quan tâm khi đến San Francisco là công viên cổng vàng. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không chuẩn bị hành lý cùng chúng tôi đến khám phá điểm đến được xem là lá phổi xanh của thành phố ngay bây giờ.

Du ngoạn trong công viên cổng vàng tại San Francisco

Ngoài cây cầu Cổng Vàng rất nổi tiếng tại San Francisco thì thành phố này còn muốn đưa du khách đến một nơi sở hữu không gian thoáng đãng, xanh mát, đa dạng của các loài cây, hoa tại công viên Cổng Vàng cùng tên. Không biết từ bao giờ công viên Cổng Vàng đã trở thành địa điểm hứa hẹn của nhiều du khách đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp, dạo bộ, thư giãn… Chính vì nơi đây luôn mang đến cho du khách bầu không khí trong lành và thoáng đãng, khung cảnh thiên nhiên hữu tình đã khiến công viên này trở thành nơi được yêu thích nhất nước Mỹ.

Bên cạnh đó, công viên Cổng vàng từ lâu đã nằm trong công viên đô thị của San Francisco  của tiểu bang California. Công viên Cổng Vàng luôn là niềm tự hào trở thành nơi có số lượng du khách đến tham quan đứng thứ 3 của Châu Mỹ. Vốn được thành lập vào năm 1870, do kỹ sư William Hammon Hall thiết kế, sở hữu hơn 1000 ha. Có lẽ những ai đã từng đặt chân đến công viên này đều ấn tượng với các địa điểm như vườn Nhật Bản, vườn ươm Strybin, vườn kính trồng hoa, khu nghiên cứu khoa học và một số địa điểm khác.

Khu vực vườn Nhật Bản

ve-may-bay-di-san-francisco-10-10-2015-1

Nơi đây sở hữu khoảng 5 mẫu Anh và sở hữu tuổi đời lâu nhất ở công viên Cổng Vàng. Tại đây được xem như là vương quốc loài hoa và các loại cây nơi đây được trồng theo phong cách Nhật Bản truyền thống. Trong đó, điểm để lại ấn tượng cho du khách là phòng trà và cây cầu Drum, được xây dựng theo kiểu Nhật Bản, kèm theo đó là chùa và vườn Zen. Tại đây, khu vườn được trang trí công phu và chăm sóc rất cẩn thận nên sẽ mang đến cho du khách không gian thư giãn rất tuyệt vời.

Vườn ươm Strybin

ve-may-bay-di-san-francisco-10-10-2015-2

Nếu khu vườn trà Nhật Bản lôi cuốn du khách bởi kiến trúc và nhiều loài thực vật được sắp xếp theo phong thủy nước nước Nhật thì vườn ươm Strybin lại hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi Mỹ với diện tích rộng lớn và sự đa dạng về các loài hoa trong khu vườn. Khi du khách đến khu vườn này sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên của hơn 7500 loài cây đang tựa mình trong diện tích 55 mẫu Anh. Không chỉ vậy, tại đây còn có thư viện Helen Crocker Russell là nơi sở hữu bộ sưu tập về làm vườn lớn nhất Bắc California.

Vườn hoa nhà kính San Francisco

ve-may-bay-di-san-francisco-10-10-2015-3

Mặc dù khu vườn hoa nhà kính San Francisco chỉ chứa khoảng 7000 loài cây trong tổng số 1700 loài thực vật có trong công viên nhưng những số cây này vô cùng quý hiếm và kỳ lạ. Toàn bộ khu vườn được thiết kế theo phong cách Victoria cổ kính, nhằm đưa du khách khi đến tham quan khu vườn này như đang ở trong thời xa xưa.

San Francisco Bison Paddock

Nếu bạn là người có sở thích khám phá các loài động vật và muốn tìm cho mình những trải nghiệm mới thì không thể bỏ qua San Francisco Bison Paddock. Mặc dù nơi đây chỉ là một phần của công viên Cổng Vàng nhưng khi du khách đến đây sẽ tha hồ khám phá những con bò rừng to và nhiều loài động vật khác vô cùng thú vị. Hãy đặt chân đến San Francisco Bison Paddock để khám phá những khoảnh khắc dễ thương của các loài vật nơi đây và tìm hiểu môi trường sống của chúng.

Ngoài ra, du khách có thể đến công viên Cổng Vàng bằng xe hơi hay thậm chí đi xe đạp và dịch vụ San Francisco Municipal. Tại Phố Fulton và đại lộ 10 có một gara đỗ xe với mức giá hợp lý cho những du khách tự lái xe đến. San Francisco không chỉ thu hút du khách công viên Cổng Vàng mà nơi đây còn vô số những điểm đến tham quan hấp dẫn khác. Du khách hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đi San Francisco ngay từ bây giờ và cùng bay với hãng máy bay Asiana Airlines để khám phá nhiều điều bí mật về thành phố này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi