Khám phá các lễ hội mùa thu ở nước Mỹ

21/11/2017 Airasia Airlines

Mùa thu khí hậu ôn hòa là thời điểm thích hợp để diễn ra nhiều lễ hội ở Mỹ. Do đó đây là mùa du lịch phù hợp để du khách mua vé máy bay đi Mỹ hòa mình lễ hội. Hãy tận dụng cơ hội tốt nhất để có những chuyến trải nghiệm lý tưởng với những lễ hội được mong chờ nhất cả đất nước này. Ngoài ra bạn còn có cơ hội tham quan nhiều điểm đến để chuyến du lịch luôn ngập tràn niềm vui.

Trải nghiệm lễ hội ở Mỹ 

Mùa thu là cơ hội tốt nhất trong năm để tận hưởng một chuyến du lịch đến Mỹ. Bạn không chỉ được ngắm cảnh thu thanh lịch mà còn được hào mình vào không khí của một số lễ hội đặc sắc. Dưới đây là gợi ý của một số lễ hội không nên bỏ lỡ.

Lễ hội đua quan tài Emma Crawford

Lễ hội đua quan tài Emma Crawford là một trong những lễ hội đặc sắc được chờ đợi ở Mỹ. Không gian vui nhộn cùng nhiềLu hoạt động diễn ra khiến du khách cảm thấy thích thú. Sẽ có một cuộc diễu hành diễn ra thường niên để để tưởng nhớ đến Emma. Những cuộc chạy đua những cỗ quan tài có người hóa trang thành Emma ngồi bên trong.

vé máy bay đi Mỹ

Chạy đua cỗ quan tài náo nhiệt ở lễ hội quan tài Emma – Ảnh: sưu tầm 

Theo tương truyền thì vào năm 1889 Emma Crawford đến ở tại thị trấn Manitou Springs. Cô cho rằng cô được dẫn dắt bởi linh hồn tổ tiên. Cô gái trẻ đã qua đời ở tuổi 19 và theo di nguyện của cô gia đình mai tang tại đỉnh ngọn núi Red Mountain. Những người tới thăm ngôi mộ uôn hy vọng có thể kết nối được với Emma từ đó ngôi mộ trở nên nổi tiếng. 40 năm sau đó phần mộ của Emma bị quật lên và trượt xuống một hẻm núi và từ đó thị trấn đã tổ chức lễ hội để tưởng nhớ đến linh hồn của cô.

Lễ hội diễu hành những chú cừu

Theo kinh nghiệm du lịch Mỹ  thì đây là một trong những lễ hội đặc sắc nhất của nước Mỹ. Bạn sẽ được chứng kiến hàng ngàn chú cừu di cư về phía nam. Sự kiện lớn nhất này có sự tham gia đặc biệt của hàng ngàn con cừu diễu hành vào ngày chủ nhật. Bạn có thể di theo chúng dọc thao con phố chính Ketchum. Ngoài màn diễu hành thì du khách còn được xem cuộc thi chó chăn cừu và nhiều hoạt động thú vị khác. Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có cơ hội thưởng thức thịt cừu nướng và nghe những bản nhạc vui nhộn của các xứ sở của loài cừu.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Hàng ngàn chú cừu đang diễu hành trên phố – Ảnh: sưu tầm 

Lễ hội kiến lửa

Lễ hội kiến lửa diễn ra ơ thị trấn Marshall thuộc bang Texas. Nếu mua vé máy bay đi Dallas bạn sẽ phải mất 2 giờ đồng hồ để đến được nơi này thamgia lễ hội. Tạn hưởng những giây phút vui ngất ngây khi được xem biểu diễn nghệ thuật, hát nhạc sống và ngắm những bộ trang phục hóa trang thành kiến và những cuộc đua kiến lửa đầy cam go.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Những trang phục kiến lửa đáng yêu – Ảnh: sưu tầm 

Lễ hội sâu róm

Đây là một cuộc thi có phần thưởng trị gia tới 1000 USD. Gười dân và du khách sẽ hội tụ về phía Bắc Carolina để bắt đầu cuộc thi sâu róm. Họ dùng những con sâu róm có sọc để dự đoán nhiệt độ màu đông. Đây là một cuộc chơi đầy thú vị và có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng mùa thu ở nơi này.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Du khách chụp ảnh vui vẻ ở lễ hội sâu róm – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu để sở hữu mức giá uy tín nhất? Thật dễ dàng để đặt một tấm vé máy bay giá tiết kiệm nếu liên hệ đến đại lý vé máy bay chính thức của hãng Asiana Airline. Các nhân viên phòng vé sẽ hỗ trợ bạn tận tình để biết nhiều thông tin quyền lợi trước khi đặt vé đến Mỹ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi