Khám phá các điều tuyệt vời nhất ở San Francisco

25/02/2016 Airasia Airlines

San Francisco – Một thành phố luôn tạo cảm giác gần gũi cho những ai đang sở hữu chiếc vé máy bay đi San Francisco, chuẩn bị cho hành trình du lịch sắp tới. Là thành phố tọa lạc ở giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương, nên San Francisco được xem là tâm điểm của du lịch.

Có lẽ điều ấn tượng và thu hút nhiều du khách đến với thành phố này nhất là sương mù vào mùa hè và lối kiến trúc Victoria, tuyến cáp treo. Hơn nữa, thời tiết ở San Francisco mát mẻ, thích hợp du lịch quanh năm. Và tại đây sở hữu nhiều trung tâm mua sắm tuyệt vời, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu du khách đang có kế hoạch du lịch San Francisco và muốn đắm mình vào các điểm tham quan ở thành phố này thì đừng quên cuốn sổ tay du lịch ghé thăm các điểm dưới đây:

Trải nghiệm những điều mới mẻ ở San Francisco

Ăn brunch ở Hayes

Đến với San Francisco, bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị khi cùng một vài người bạn thưởng thức bữa ăn sáng ở The Grove. Tại đây có thực đơn các món ăn khá phong phú, bạn có thể thưởng thức các món như: soup gà, salad, lasagna, red velvet cake ngon tuyệt… Hay đơn giản chỉ ngắm nhìn dòng người qua lại và nhìn ra đường Hayes duyên dáng trước mặt. Sau khi thưởng thức xong bữa ăn sáng, bạn đừng vội vàng về mà hãy dạo quanh một vòng thăm thú, mua đồ vintage ở Ver Unica hay ghé tham quan mắt kính underground ở Minimal và sữa tắm ở Nancy Boy, ăn kem tươi ở Smitten Ice cream…

Du lịch cùng xe đạp ở San Francisco

ve-may-bay-di-san-francisco-25-2-2016-1

Với chiếc xe đạp này bạn có thể dạo quanh khám phá bờ biển hay lên cầu Golden Gate. Bạn hãy cùng chiếc xe đạp đồng hành với mình dạo qua các bãi biển tràn ngập nắng, sẽ bắt gặp các hình ảnh rất dễ thương. Và đạp qua cánh rừng thơm nồng mùi lá cây sáng sớm để tận hưởng không khí buổi sáng nơi đây rồi lên cầu Golden Gate. Khi đến đây, bạn sẽ thấy hình ảnh hiện ra trước mắt mình là cây cầu huyền thoại màu đỏ tươi và trời hòa một màu xanh chỉ khác về sắc độ.

Đến đường Fillmore

ve-may-bay-di-san-francisco-25-2-2016-2

Nếu bạn thích lang thang mua sắm và ngắm dòng người qua lại, thì chắc sẽ không thể bỏ qua con đường Fillmore. Đặc biệt gần con đường này là đường Steiner, sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang ở Sài Gòn của Việt Nam, bởi tại đây đều có bán các món rất quen thuộc như: bán phở, gỏi cuốn và cơm sườn nướng khá ngon… Nếu bạn đã cảm thấy những món tây không còn hợp khẩu vị với mình nữa thì có thể đến với con đường này để thưởng thức các món ăn rất dân dã.

Ăn hải sản

Đến San Francisco mà không ăn con sò mập ú, tôm tươi đỏ hồng, hàu sống còn tanh tao mùi biển mới bắt lên từ Thái Bình Dương, là một điều thật đáng tiếc. Để thưởng thức các món ăn hải sản này, bạn nên đến Fisherman’s Wharf gần bờ biển hay khu người Ý Little Italy đều mang đến hương vị rất ngon. Nếu bạn không biết nên gọi món gì, thì hãy gọi clam chowder, tức là một phần sò tôm các loại hầm với cà chua, hành tây.

Đi bộ không mục đích

Đến San Francisco, bạn sẽ bắt gặp các hình ảnh lang thang ở các khu dân cư đẹp nên thơ như: Nob Hill, Russian Hill, Lombard, Broadway. Bởi khi đến các khu dân cư này bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình qua các ngôi nhà được trang trí bằng khu vườn nhỏ đầy hoa mộc lan hay hoa anh đào chìm trong cây cỏ xanh rờn. Và đến đây, bạn còn được ngắm nhìn những cánh cửa yểu điệu như viên bánh macaroons, hoặc đôi chân bạn đã mỏi mệt thì có thể bắt một chuyến xe điện đi vòng vòng để tận hưởng cảm giác như đang ở San Fran hồi thế kỷ 19.

ve-may-bay-di-san-francisco-25-2-2016-3

Bên cạnh, lên danh sách các địa điểm tham quan hấp dẫn ở San Francisco thì sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng là điều rất cần thiết trong hành trình. Hơn nữa, để hành trình du lịch của bạn thêm phong phú và nhiều trải nghiệm mới thì có thể kết hợp với chiếc vé máy bay đi Boston, vé máy bay đi Seattle cho chuyến đi này. Và đừng quên đặt vé máy bay Asiana Airlines để nhanh chóng đến khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ nhé.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi