Khám phá các bãi biển tuyệt đẹp chỉ có ở Los Angeles

06/04/2016 Airasia Airlines

Với tấm vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ là bạn đã có cơ hội chạm tay đến các bãi biển tuyệt đẹp hay những điểm tham quan, giải trí vô cùng thú vị chỉ có ở Los Angeles. Chắc hẳn bất kỳ du khách nào đặt chân đến du lịch Los Angeles khó tránh khỏi cảm xúc bồi hồi khi đang đứng tại điểm giải trí hàng đầu trên thế giới và là một trong 3 kinh đô ánh sáng của Hoa Kỳ. Hơn nữa, với thời tiết diệu mát cùng các bờ cát trắng mịn trải dài khắp các bờ biển và những con sóng góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi đây, đã không ngần ngại níu chân du khách.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các bãi biển ở Los Angeles quyến rũ du khách

Bãi biển Santa Monica Bay

Bãi biển Santa Monica Bay được xem là một trong các bờ biển đẹp nhất đất nước Mỹ và tọa lạc ngay trung tâm của quận Cam. Đến với bãi biển này, du khách không chỉ đắm mình trong làn nước trong xanh mà còn có cơ hội hòa mình vào các môn thể thao thuyền buồm trên cảng. Hơn nữa, do nằm kề với trung tâm Los Angeles nên bãi biển nơi đây được xem là biểu tượng thu hút nhiều du khách trên thế giới hàng năm đến tham quan. Với quang cảnh thiên nhiên trên bãi biển đầy ấn tượng. đã không ngừng hút hồn du khách.

ve-may-bay-di-los-angeles-6-4-2016-1

Ngoài ra, sau những phút giây đắm mình trong làn nước trong xanh thì du khách đừng quên ghé tham quan viện hải dương Santa Monica Pier Aquarium ngay trên con đường về. Tuy nhiên, thứ 3 và thứ 6 hàng tuần, viện hải dương sẽ tổ chức cuộc tham quan và ngày chủ nhật bạn sẽ chứng kiến nhân viên cho cá mập ăn.

Bãi biển Cabrillo Beach

Bãi biển Cabrillo Beach thu hút du khách bởi nằm trên khu resort và vô số bờ biển đẹp nhất nước Mỹ. Hơn nữa, bãi biển này còn là niềm tự hào và kiêu hãnh của nhiều người dân Los Angeles. Do đó, khi đến đây du khách không chỉ tắm biển, lướt sóng, tắm nắng mà còn thỏa thích shopping tại các khu phố sầm uất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống thơm ngon ở cuối bến tàu đánh cá gần đó.

ve-may-bay-di-los-angeles-6-4-2016-2

Bên cạnh đó, nếu du khách có nhu cầu thưởng thức các tách cà phê, nhà hàng, quán bar thì tại bãi biển này đều luôn sẵn sàng phục vụ cho du khách. Nếu may mắn du khách đến vào mùa cá Grunion thì có thể chứng kiến cảnh những con cá màu bạc nổi lênh đênh trên bãi biển rất đẹp

Biển Manhattan

Nơi đây thu hút du khách bởi sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Đặc biệt vào các ngày cuối tuần, bãi biển Manhattan tọa lạc ở bờ Thái Bình Dương rất nhiều du khách đến  đây để tắm biển, đi dạo, tắm nắng hay chơi các trò chơi thể thao trên cát. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản tại bãi biển này ở một số nhà hàng nằm ven biển  hay thưởng thức các tách cà phê. Đặc biệt, trên tầng cầu tàu còn có một bảo tàng hải dương học, nơi đây có nhiều bể nuôi tôm, cá  và  mở cửa miễn phí cho du khách tham quan.

ve-may-bay-di-los-angeles-6-4-2016-3

Bên cạnh đó, ngay trước cửa ra vào của bảo tàng hải dương học mini du khách sẽ bắt gặp những con cá mập trắng to bằng nhựa. Và bên trong có hai hồ nước bằng đá chứa sao biển, tôm nhí, sên biển, ốc biển với đủ màu sắc. Và đừng quên ngắm nhìn các con sao biển đeo bám trên thành kiếng lấp lánh ánh sáng. Ngoài ra khi du khách sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ sẽ có nhiều cơ hội khám phá những điều thú vị tại bãi biển Manhattan. Du khách sẽ chứng kiến nhiều con cá chỉnh lớn, con lươn điện và hàm cá sấu lớn với vỏ ốc to và vô số loài sinh vật biển khác.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và có sở thích du lịch biển đặc biệt là thành phố Los Angeles thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ đang được mở bán tại phòng vé Asiana Airlines. Và mọi thông tin thắc mắc về hành trình bay du khách có thể liên hệ trực tiếp với phòng vé chúng tôi.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi