Khám phá Bảo tàng Isabella Stewart Gardner ở Boston

30/12/2015 Airasia Airlines

Bảo tàng Isabella Stewart Gardner là nơi lưu giữ bộ sưu tập nổi tiếng gồm các kho báu nghệ thuật, văn hóa trên thế giới. Đặt vé máy bay đi Boston, du khách sẽ được thỏa sức nhìn ngắm những kiệt tác nghệ thuật là thời Rome cổ đại đến hiện đại.

Bảo tàng tôn vinh Isabella Stewart Gardner

Sự hình thành

Trong xã hội xa xưa của người Mỹ, có rất nhiều gia đình quyền quý, nổi bật là ở Boston. Isabella Stewart Gardner cũng nằm trong số đó, bà là một nhà từ thiện và là quan thầy của nghệ thuật. Hơn nữa, bà còn là một trong những nhà sưu tập nghệ thuật hàng đầu tại Mỹ chuyên về thời kỳ Phục hưng của Ý.

dat ve may bay di boston gia re

Bảo tàng tôn vinh Isabella Stewart Gardner được thành lập vào năm 1903. Thiết kế của tòa nhà được lấy cảm hứng từ cung điện sang trọng của Venice thế kỷ 15, cả diện mạo bên ngoài lẫn bên trong điều vô cùng thu hút. Vào năm 2012, người ta mở rộng thêm một gian nhà nữa để lưu giữ các bộ sưu tập bảo tàng cũng như đầu tư không gian cho các lớp học từ các chương trình biểu diễn, giáo dục nhằm thu hút nhiều du khách đặt vé máy bay đi Boston đến bảo tàng tham quan.

Vào năm 1990, bảo tàng Isabella Stewart Gardner đã trải qua những vụ trộm nghệ thuật lớn nhất trong lịch sử. Những dấu tích mất trộm cũng được thể hiện từ các khung tranh trống được đặt trong một số phòng đến ngày nay với hy vọng một ngày nào đó những kiệt tác sẽ quay về.

Bộ sưu tập Isabella Stewart Gardner

dat ve may bay di my gia re

Bộ sưu tập Isabella Stewart Gardner được Gardner sắp xếp trong một thời gian rất dài theo phòng chủ đề như Yellow Room, Spanish Cloister và Little Salon. Hầu hết các phòng tại đây đều nhìn ra trên sân trung tâm. Du khách đến tham quan có thể vừa chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật qua từng niên đại trong một khung cảnh đầy yên tĩnh với cây cối và hoa cỏ nở theo mùa, lại vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp náo nhiệt của thành phố Boston trong một khung cảnh vô cùng hiện đại.

Đến thời điểm này, có thể nói Bảo tàng Isabella ở Fenway Court, Boston, được mô tả là bộ sưu tập nghệ thuật nhỏ gọn nhất trên thế giới hiện nay. Bộ sưu tập chuyên về nghệ thuật Phục hưng Ý, bao gồm Rape of Europa (1559-1562) của Titian và được gọi là bức tranh lớn nhất ở Mỹ, cuốn hút hàng ngàn lượt khách du lịch đặt vé máy bay đi Boston.

ve may bay di boston

Bên cạnh đó, còn có một số tác phẩm ở giai đoạn những năm của thế kỷ 17. Trong đó, tiêu biểu là bức tranh Baroque Hà Lan xuất sắc Vermeer của The Concert. Và nhiều tác phẩm nghệ thuật thuộc các lĩnh vực đa dạng khác bao gồm dệt may, đồ gỗ, gốm sứ, thủy tinh, các bản thảo, sách…

Một bộ sưu tập tư nhân nổi tiếng thế giới với kho báu phong phú mang đậm nét văn hóa nghệ thuật đang chờ đợi du khách đặt vé máy bay đi Mỹ tại bảo tàng nhỏ bé này.

Giao lưu thư giãn

Khi du khách đặt vé máy bay đi Boston đến tham quan bảo tàng Isabella Stewart Gardner độc đáo này, du khách có thể chọn cho mình một chỗ ngồi khá lý tưởng trong Café G để thư giãn và nếm các món ăn đặc biệt nơi đây. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến từ các công thức nấu ăn của thời xa xưa do chính Gardner sáng tạo ra.

ve may bay di my

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghé qua cửa hàng quà lưu niệm của bảo tàng với rất nhiều món đồ thủ công độc đáo mang thương hiệu Isabella cho bạn mua về làm quà tặng người thân và bạn bè.

Ngoài ra, khi đặt chân đến Isabella Stewart Gardner với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, du khách cũng đừng quên đến thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật của bảo tàng như: các buổi hòa nhạc, nhiều chương trình biểu diễn của các ca nghệ sĩ cùng các màn đồng diễn độc đáo. Bảo tàng cũng thường xuyên tổ chức các hội nghị chuyên đề, chuyến tham quan và lớp học nghề làm vườn giúp cho du khách có những trải nghiệm kỳ thú khi đến tham quan

Asiana Airlines xin chia sẻ thêm là Bảo tàng Isabella Gardner mở cửa vào các ngày trong tuần, đóng cửa vào ngày thứ 3 và một số ngày lễ khác. Phí vào cổng rất rẻ và đặc biệt những người có tên Isabella đều sẽ được miễn phí.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi