Khám phá bãi biển đẹp tuyệt vời nhất ở Mỹ

29/09/2017 Airasia Airlines

Mỹ là đất nước có sức mê hoặc lớn đối với du khách thập phương. Đến đây bạn không chỉ được tham quan nhiều công trình nổi tiếng, những thành phố sầm uất hiện đại mà còn được khám những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ. Vì thế bạn hãy đặt vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh biển trời lộng gió trên đất Mỹ.

Bãi biển đẹp nhất nước Mỹ bạn đã từng biết?

Giải pháp tuyệt vời nhất cho mùa hè nắng nóng là giải nhiệt ở bãi biển. Và nếu bạn có ý định du lịch đến Mỹ thì hãy tìm đến những bãi biển xinh đẹp nhất đất nước này để nghĩ mát. Dưới đây là những bãi biển đẹp đã được chọn lọc. Cùng tìm hiểu xem chúng có gì thú vị để bạn có thêm kinh nghiệm du lịch khi đến Mỹ nhé.

Bãi biển Coopers ở Southampton ở New York

 Coopers là bãi biển đẹp thanh bình làm mê đắm lòng người. Nó ở miền Nam đảo Long Island của tiểu bang New York. Những con sóng lăn tăn, không khí trong lành cho bạn những cảm giác bình yên. Du khách có thể tản mạn tham quan thị trấn quen biển, tắm nắng trên bãi cát trải dài hoặc khám phá viện bảo tàng, phòng triển lãm nơi đây.

ve may bay di my

Bãi biển Coopers nổi tiếng và thu hút rất nhiều lượt khách du lịch. Vì thế giá cả các dịch vụ du lịch và giá phòng khách sạn cũng khá cao. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể đặt vé máy bay rẻ đi New York giá rẻ tại phòng vé Asiana Air hoặc lựa chọn phòng nghỉ ở các thị trấn lân cận để có giá rẻ hơn.

 Bãi biển Kahanamoku ở Hawaii

Kahanamoku được đánh giá là một trong số bãi biển đẹp nhất biển đảo Hawaii. Nó được đặt theo tên của người dáng tạo ra môn lướt sóng hiện đại. Đây là bãi biển đẹp tuyệt vời những cấu trúc xanh mát. Những hàng cọ xxanh mướt phủ bóng, thảm cỏ xanh trải dài, nước biển có màu xanh ngọc lam đem đến một khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, trong lành giữ chân du khách ngay từ lần đầu tiên đến đây.

ve may bay di my

Nơi đây có nhiều hoạt động giải trí vui chơi lành mạnh hữu ích như lướt sóng, chèo thuyền, lặn biển, bơi lội… Nếu có dịp đặt chân đến Kahanamoku, bạn đừng bỏ qua những hành trình dạo biển ngắm hoàng hôn và màn nhìn ngắm pháo hoa Kings Jubilee.Biển đảo tại vùng đất Hawaii luôn là điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời để bạn trải nghiệm.

Bãi biển Miami

Bãi biển miami ở đâu? Bãi biển Miami giáp với một bên vịnh Biscayne và một bên là Đại Tây Dương bao la. Nó giống như một thành phố biển nhiều cao ốc, bạt ngàn dừa và nhiều resort.

ve may bay di my

Đến xứ sở này du khách sẽ nhìn thấy những cây dừa đứng sừng sững đem đến một cảm giác rất quen thuộc. Miami là một trong các bãi biển Resort nổi tiếng nhất của Mỹ trong nhiều năm qua. Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển mỗi lúc bình minh và hoàng hôn ở vùng biển đảo mà còn khám phá vùng resort tuyệt đẹp và nhiều khách sạn sang trọng.

Bãi biển Hamoa ở Hawaii

Biển Hamoa có làn nước trong xanh biếc vỗ dập dìu vào bãi cát trắng mịn màng. Du khách sẽ được nghe những tiếng sóng vỗ bờ êm ái, được nhìn ngắm những cây cọ dừa xanh mướt cùng nhiều khóm hoa tươi thắm. Du khách có thể tản bộ trên 50 cây cầu nằm uốn quanh ngọn đồi và vách núi.  

ve may bay di my

Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu?

Nếu bạn đang muốn du lịch tham quan những bãi biển đẹp ở Mỹ thì có thể tham khảo ngay giá tiền vé máy bay đi Mỹ tại đại lý vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Asiana Air ở tp Hồ Chí Minh. Hiện nay hãng này đang khai thác các chuyến bay đến Mỹ. Chúng tôi sẽ cung cấp liên tục giá vé và nhiều điểm đến hấp dẫn cho bạn. Nhanh tay lựa chọn tấm vé để sắp xếp lịch trình phù hợp với quỹ thời gian của bạn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi