Khám phá ẩm thực đặc sắc Seattle

26/01/2016 Airasia Airlines

Seattle là vùng đất được ví như một một viên ngọc quý của nước Mỹ. Nơi đây được bao phủ bởi những ngọn đồi trập trùng cùng các vịnh biển tuyệt đẹp. Không chỉ thế, Seattle còn hấp dẫn du khách với nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thời tiết trong lành và đặc biệt hơn hết đó là một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc. Chiếc vé máy bay đi Seattle của hãng Asiana Airline sẽ đưa bạn khám phá vùng đất này và thưởng thức những hương vị đậm đà, độc đáo nơi đây.

Seattle và một nền ẩm thực đặc sắc

Đôi nét về ẩm thực ở Seattle.

ve may bay di seattle

Thành phố Seattle là nơi sở hữu rất nhiều nhà hàng sang trọng cùng với các đầu bếp có tên tuổi vang danh nhất nước Mỹ. Đến đây du lịch với vé máy bay đi Seattle giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội dễ dàng lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích thơm ngon đa dạng và phong phú. Có thể cho rằng, nơi đây chính là một kho tàng về ẩm thực của Mỹ.

Nghệ thuật Ẩm thực tại Seattle cũng đã được đưa vào các chương trình đào tạo hàng đầu ở Mỹ. Một trong số các trường tiêu biểu về lĩnh vực này đó là South Seattle College. Tại đây, học viên sẽ được đào tạo bằng những buổi học thực hành độc lập, chuyên nghiệp. Chương trình học được Hiệp hội Nhà hàng Quốc gia giám định và xét duyệt.

Cà phê thương hiệu Starbucks

dat ve may bay di seattle

Đặt vé máy bay đi Seattle từ hãng Asiana Airlines, nhiều du khách thường nghĩ ngay đến một thành phố cà phê đi kèm với thương hiệu Starbucks nổi tiếng khắp địa cầu. Thương hiệu này có tổng cộng 17.800 cửa hàng tại 49 quốc gia trên toàn thế giới. Đây đúng là một con số vô cùng ấn tượng.

Tin vui cho nhiều du khách đó là trụ sở chính của Starbucks được đặt tại trung tâm thành phố Seattle. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng được thưởng thức hương vị cà phê độc đáo của Starbucks tại vùng đất này. Bạn hãy đến địa chỉ số 2000 Western Avenue vì nơi đây là vị trí tọa lạc của một quán cà phê mang thương hiệu Starbucks lâu đời nhất. Quán này được thành lập vào ngày 30 tháng 3 năm 1971. Nơi đây cam kết cung cấp đến bạn nhiều loại cà phê hảo hạng và thơm ngon nhất.

Một số nhà hàng nổi bật

ve may bay di seattle gia re

C J's Eatery: Đây là một nhà hàng nổi tiếng và được xếp thứ 75 trong tổng số 500 nhà hàng lớn nhất Seattle tại Mỹ. Nơi đây sở hữu rất nhiều các món ăn đặc trưng như Hamburger hay các món ăn mang hương vị của Mỹ. Bạn cũng không cần lo ngại về giá cả vì thông thường, mỗi món chỉ từ 15 đến 20 đô-la mà thôi.

Tat's Deli: Nhà hàng này tọa lạc số 159 Yesler Way, Seattle. Nơi đây chuyên phục vụ chủ yếu là các món ăn nhanh và được đánh giá cao bởi sự tiện lợi của nó. Nhà hàng được xây dựng theo mô tuýp giao hàng tận nơi vì thế mà nó được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Những món ăn mà hàng cung cấp cũng rất là hấp dẫn và thường có giá dao động từ 10 đến 25 USD.

Ẩm thực Việt độc đáo tại Seattle

dat ve may bay di seattle gia re

Đối với những khách du lịch say mê nền ẩm thực Việt Nam hay chưa quen với những món ăn tại Mỹ thì Gió Mùa – Monsoon sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Chuyến hành trình đến Seattle thông qua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của bạn sẽ không bị mất hứng hay kém vui vì không hòa hợp được với các món ăn nơi đây. Mặc khác nó lại trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn hơn nữa cho bạn một chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

Gió Mùa – Monsoon là nhà hàng Việt Nam nổi tiếng nhất, độc đáo nhất tại Seattle. Nơi đây cung cấp cho bạn đầy đủ các món ăn mang đậm phong cách của nền ẩm thực Việt Nam. Đặc biệt đối những du khách Việt sẽ cảm thấy như đang được sinh sống trên chính quê hương của mình.

Thực đơn mà nhà hàng cung cấp rất là phong phú, bao gồm các món mì, bò cuốn lá lốt, các món bún,… bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ tận tình với nhiều món chay hấp dẫn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi