Khám phá 7 thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất nước Mỹ

15/02/2016 Airasia Airlines

Chắc hẳn khi nhắc đến nền văn hóa ẩm thực nước Mỹ thì không thể không nghĩ đến thức uống huyền thoại – Cà phê. Với nhịp sống hối hả cùng bổn bề của cuộc sống mưu sinh đã mang du khách đến gần với những tách cà phê vào sáng mai thức dậy. Những tách cà phê tuy nhìn đơn giản nhưng nó lại là nguồn năng lượng giúp du khách tỉnh táo cả ngày.

Do đó, tại quốc gia đa chủng tộc này, hàng loạt các thương hiệu cà phê nổi tiếng đã ra đời và lan rộng khắp thế giới. Tuy là quốc gia phát triển không ngừng, là điểm đến hằng mơ ước của nhiều du khách sở hữu chiếc vé máy bay đến Mỹ đến tham quan nhưng nước Mỹ không khắt khe và luôn  đón chào những cái mới. Chính vì vậy, đây cũng là một thị trường hấp dẫn cho nhiều thương hiệu cà phê từ nhiều quốc gia khác tìm đến, tìm kiếm một chỗ đứng riêng cho mình.

Thưởng thức những tách cà phê của các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ

Với chiếc vé máy bay đi Mỹ không chỉ mang du khách đến với những điểm tham quan hấp dẫn, chiêm ngưỡng các tòa nhà chọc trởi, các trung tâm mua sắm sầm uất mà bạn còn có dịp ghé những cửa hàng cà phê nổi tiếng.

Nếu du khách có dịp du lịch nước Mỹ, bạn sẽ chứng kiến các cửa hàng cà phê mọc lên khắp nơi và trên khắp các con đường lớn nhỏ đều có những quầy cà phê mang nhiều quy mô. Khi đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các tiệm cà phê sách lớn sang trọng, đến những quầy cà phê khiêm tốn bên góc đường. Đặc biệt, vào mỗi sáng, du khách sẽ bắt gặp những nhân viên trên tay cầm ly cà phê nóng hổi còn bốc khói trong hối hả tới chỗ làm. Và đây cũng chính là nét văn hóa cà phê phóng khoáng của nước Mỹ.

Trong chuyến du lịch nước Mỹ lần này, vé máy bay hãng Asiana Airlines không chỉ đưa du khách ghé thăm những địa điểm tham quan nổi tiếng mà còn gợi ý cho các du khách đam mê cũng như có sở thích khám phá cà phê.

Xem thêm : Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2019

7 thương hiệu cà phê nổi tiếng khi ghé đến Mỹ

Dưới đây là những gợi ý cho 7 thương hiệu cà phê lừng danh và đang khuấy đảo thị trường Mỹ để bạn tham khảo:

1 – Cà phê Du Monde

ve-may-bay-di-my-15-2-2016-1

Đây là một trong những quán cà phê nổi tiếng tọa lạc tại thành phố New Orleans, Louisiana. Nơi đây nổ tiếng với món cà phê au lait và beignet. Đặc biệt, cà phê nơi đây được trộn chung với rau diếp xoăn theo kiểu New Orleans. Và điều thú vị nữa là, hầu hết, các nhân viên phục tại quán cà phê này chủ yếu là người Việt.

2 – La Colombe Torrefaction

Đây là hương vị cà phê được xuất xứ từ Philadelphia thuộc bang Pennsylvania. Do đó, các cửa hàng nơi đây luôn nhộn nhịp và tấp nập du khách đến đây tham quan và thưởng thức các ly cà phê. Hơn nữa, khi đến đây bạn có thể thưởng thức ly cà phê đen được pha nhanh chóng bằng máy móc hoặc bằng cách pha nhỏ giọt. Và La Colombe Torrefaction cũng chính là thương hiệu điển hình thành công của văn hóa cà phê Mỹ.

3 – Stumptown Coffee Roasters

ve-may-bay-di-my-15-2-2016-2

Đây là cửa hàng đầu tiên được mở bán tại thị trấn nhỏ vùng Đông Nam Portland của bang Oregon. Trải qua nhiều năm, quán cà phê theo phong cách cổ điển vẫn tồn tại và trụ vững cho đến ngày nay. Chính nhờ bí quyết luôn chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu, chăm chút cho từng cốc cà phê khi trao đến tay của thực khách. Đến nay, Stumptown Coffee Roasters đã trở thành điểm đến không thể thiếu của những vị khách có sở thích khám phá nền văn hóa nước Mỹ.

4 – Sightglass Coffee

Sightglass Coffee là thương hiệu nổi tiếng với các hương vị độc đáo và mạnh mẽ. Hơn nữa, các cửa hàng nơi đây đều đặt tại những địa điểm cuốn hút. Khi đến đây, thưởng thức các ly cà phê tại quán du khách còn còn cơ hội ngắm nhìn những cơ sở sản xuất cà phê, hoặc những người thợ pha chế điêu luyện.

5 – Starbucks

Một trong những thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở Mỹ mà còn lan rộng nhiều quốc gia tại Châu Á và Châu Âu, không thể không nhắc đến Starbucks. Bất kỳ du khách nào thưởng thức các ly cà phê Starbucks đều tấm tắt khen đậm đà và không bao giờ làm phật lòng những tín đồ cà phê khó tính nhất.

6 – Blue Bottle Coffee

ve-may-bay-di-my-15-2-2016-3

Nếu bạn yêu thích với hương vị cà phê đá ngọt ngào thì cà phê hộp xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Bởi cà phê tại đây được sử dụng công nghệ pha với nước lạnh và hạt cà phê được rang xay chung với rễ cây diếp xoăn để tạo hương vị, mang đến cho bạn những tách cà phê thơm ngon nhất.

7 – Four Barrel Coffee

Đây là thương hiệu cà phê nổi tiếng, hương vị cà phê nam tính, đậm đà và mạnh mẽ. Và tại các cửa hàng Four Barrel Coffee đều được trang trí phóng khoáng mang đến cho du khách không gian thoải mái bên các tách cà phê hấp dẫn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi