Houston – Điểm đến thân thiện của du khách

03/02/2016 Airasia Airlines

Nếu du khách đặt chân đến miền Trung Tây và đặc biệt là thành phố Houston thì sẽ cảm nhận được Houston như là ngôi nhà của mình. Hơn nữa, thành phố này có số lượng người Việt sinh sống khá đông đúc. Do đó, một chuyến du lịch cùng chiếc vé máy bay đi Houston sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội đặt chân đến khám phá thành phố lý tưởng này.

Bên cạnh đó, không chỉ lôi cuốn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà Houston còn nổi tiếng với những khu phố người Việt đầy màu sắc. Cùng chiếc vé máy bay đi Houston giá rẻ sẽ là người bạn đồng hành mang du khách đến gần với sự thân thiện của con người nơi đây và tận hưởng các khoảnh khắc thú vị nhất tại thành phố này.

Những điểm đến hấp dẫn ở Houston

Với những địa điểm du lịch, ẩm thực, mua sắm hấp dẫn tại Houston đã khơi gợi sự tò mò của đông đảo du khách đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ. Chắc hẳn, ai đó đã đặt chân đến nước Mỹ thì không thể lãng quên thành phố vừa gần gũi vừa thân thiện với du khách đó là Houston. Nhà hàng MAI, nhà hàng Ocean Palace, Chùa Phật Ngọc Jade Buddha Temple, trung tâm mua sắm Galleria, trung tâm không gian Houston… là những địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến tham quan này. Hãy để chiếc vé máy bay Asiana Airlines đưa du khách đến tham quan và khám phá những điểm dưới đây:

Thưởng thức điểm tâm tại nhà hàng Ocean Palace

ve- may- bay -đi - houston-3-2-2016- 1

Nhà hàng Ocean Palace tọa lạc trên đại lộ Bellaire và nơi đây là một trong những nhà hàng điểm tâm ngon nhất ở Houston. Nhà hàng có lối vào sâu rộng và có thể nhìn bao quát hồ hoa súng với đài phun nước của khu mua sắm Hong Kong City Mall. Đặc biệt khi du khách vào bên trong có thể chứng kiến cách trang trí của phòng tiệc khá lớn với những chùm đèn lộng lẫy. Nhà hàng có phục vụ điểm tâm hàng ngày, đặc biệt chủ nhật là ngày đông khách nhất trong tuần.

Nhà hàng MAI

Đây là một trong những nhà hàng  do gia đình người Việt Nam làm chủ và được đông đảo người dân ở Houston rất yêu thích từ những năm 1978 cho đến nay. Đến với nhà hàng này du khách có thể thưởng thức các món ăn cao hương mỹ vị của người Việt Nam và cả các món ăn người Trung Quốc. Và đừng quên thưởng thức món Gà T’so rất nổi tiếng tại nhà hàng này. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, nhà hàng thường mở cửa phục vụ đến 4 giờ sáng để bạn có thể thưởng thức các món ăn khoái khẩu của mình sau kh dạo chơi thành phố.

Chùa Phật Ngọc Jade Buddha Temple

Ngôi chùa này được xây dựng từ năm 1989 tọa lạc tại khuôn viên rộng khoảng 2 mẫu nằm ở phía Tây Nam của thành phố Houston. Chính giữa trung tâm hồ là bức tượng Kwan-Yin. Hiện nay, ngôi chùa còn là nơi phục vụ nhu cầu tín ngưỡng tâm linh đồng thời là trung tâm học tập và nghiên cứu đạo Phật cho nhiều cơ quan đơn vị. Đó là những trường đại học Rice, đại học Houston, đại học Texas và trường Thánh John.

Trung tâm không gian Houston

ve- may- bay -đi - houston-3-2-2016- 2

Tại thành phố này có trung tâm vũ trụ NASA nổi tiếng. Khi đến đây, du khách có thể tìm hiểu về cách thức phóng tên lửa lên mặt trăng như thế nào. Và đừng quên dành thời gian chạm tay vào những viên đá lấy từ mặt trăng, chứng kiến cuộc phóng tàu con thoi, khám phá cơ quan NASA, xem những phương tiện bay trong không gian thật sự.

Trung tâm mua sắm Galleria

ve- may- bay -đi - houston-3-2-2016- 3

Nếu đôi chân của bạn chưa mỏi và còn hứng thú với mua sắm thì có thể đi dạo một vòng quanh trung tâm mua sắm lớn. Trung tâm mua sắm Galleria được xem là điểm đến và mua sắm số một của du khách khi đến Houston. Hiện nay, trung tâm này có khoảng 375 gian hàng và nhiều nhà hàng tầm cỡ, sân trượt băng đồ sộ. Tại đây cũng có những tập đoàn bán lẻ danh tiếng nhất như Gucci và Louis Vuitton.

Qua những địa điểm tham quan hấp dẫn ở trên thì nước Mỹ còn sở hữu vô số địa điểm du lịch hấp dẫn khác. Bạn có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Boston giá rẻ để tăng thêm phần hấp dẫn trong hành trình của mình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi