Hãy tận hưởng mùa hè cùng chuyến du lịch tại Mỹ

20/01/2016 Airasia Airlines

Sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Mỹ luôn là niềm mơ ước của những vị du khách đang có nhu cầu và kế hoạch du lịch ở quốc gia này. Đến xứ sở cờ hoa,  bạn sẽ có cơ hội khám phá những thành phố nổi bật trong kinh tế lẫn du lịch.

Nào, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch tại quốc gia này với giá tốt nhất từ những gợi ý hấp dẫn về điểm đến hay các ưu đãi bất ngờ của đại lý vé máy bay đi Mỹ để có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ nhưng vẫn tiết kiệm.Và hành trình du lịch ở Mỹ sẽ trở nên hấp dẫn hơn, khi bạn thêm những địa điểm tham quan hấp dẫn dưới đây vào danh sách du lịch:

Những thành phố lý tưởng ở Mỹ cho chuyến du lịch mùa hè

Thành phố New York

ve- may- bay -đi - my-20-1-2016- 1

Tuy New York không phải là thủ đô của nước Mỹ nhưng nơi đây được đông đảo du khách biết đến nhiều hơn. Với các tòa nhà chọc trời, những khu mua sắm hiện đại và nhiều công trình độc đáo, các khu giải trí thâu đêm suốt sáng … đã không ngừng thu hút du khách đặt mua vé máy bay đi New York đến tham quan. Là thành phố luôn chứa đựng nhiều cái nhất của quốc gia Mỹ và trên thế giới, New York khiến bất kỳ ai đến đây cũng muốn hòa nhịp vào cuộc sống hiện đại nơi đây. Tuy nhiên, trong chuyến du lịch New York, bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm tham quan hấp dẫn dưới đây: Manhattan, cầu Brooklyn, nhà ga Grand Central, trụ sở của Liên Hiệp Quốc, Công viên Trung Tâm, Tòa nhà Empire State, Tượng Nữ Thần Tự Do, Times Square….

Chicago

Khi nhắc đến Chicago thì sẽ gắn liền với tên gọi thành phố của gió và vô số điều hấp dẫn khác đang đợi bạn đặt chân đến khám phá. Chicago còn được đông đảo du khách biết đến với nhiều công trình kiến trúc độc đáo và vô số địa điểm tham quan hấp dẫn. Hơn nữa, thàn phố này cũng là quê hương của vị tổng thống Mỹ Barack Obama tài ba.

ve- may- bay -đi - my-20-1-2016- 2

Bên cạnh mùa hè dịu mát thì Chicago còn sở hữu hơn 33 bãi tắm bao quanh hồ Michigan trải rộng mênh mông, thích hợp cho những hoạt động trong mùa này. Đặc biệt, vào mùa hè tại đây thường hay diễn ra vô số lễ hội và sự kiện hấp dẫn, nhưng đa số là hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, hệ thống giao thông tại Chicago cũng rất hiện đại và thuận lợi cho việc đi lại tham quan. Tuy nhiên, nếu bạn đã đặt chân đến Chicago thì đừng  quên ghé thăm những điểm du lịch hấp dẫn như: Thủy cung Shedd, đài phun nước Buckingham Fountain, đại lộ mua sắm Magnificent Mile, bảo tàng nghệ thuật đương đại, tòa nhà Wrigley và tháp Nước… Chắc hẳn, những ai đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Chicago thì sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ về thành phố này.

San Francisco – Thành phố đa sắc màu

Khi nhắc đến San Francisco thì bất kỳ ai cũng đều liên tưởng đến thành phố thơ mộng và đa sắc màu luôn lôi cuốn, quyến rũ du khách khi đến đây tham quan. San francisco luôn tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với bất kỳ ai đặt chân đến đây. Hơn nữa, thành phố này còn thu hút du khách bởi lối kiến trúc Victoria, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc biệt là vào mùa hè nổi  tiếng với sương mù.

ve- may- bay -đi - my-20-1-2016- 3

Trong đó, nổi tiếng nhất là địa điểm tham quan cầu Cổng Vàng, nối liền thành phố San Francisco và mũi phía Bắc của bán đảo San Francisco với hạt Marin, do kiến trúc sư Joseph B.Strauss đã thiết kế. Với màu sắc vàng cam đặc biệt đã khiến cây cầu nổi bật hơn khi bị sương mù giăng kín. Bên cạnh đó, thành phố San Francisco còn đưa du khách đến tham quan những điểm hấp dẫn khác như: ChinaTown, Transamerica Pyramid, Lombard Street, Công viên Golden Gate, Alcatraz, Fisherman’s Wharf, Union Square, Golden Gate Bridge, bảo tàng nghệ thuật Châu, bảo tàng lịch sử tự nhiên…

Ngoài ra, ẩm thực tại San Francisco có những điểm thu hút rất riêng. Bởi nơi đây luôn sở hữu nhiều nhà hàng tốt nhất nước Mỹ, do những đầu bếp nổi tiếng và sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị địa phương tươi ngon cùng hương vị quốc tế. Và chuyến du lịch tại san Francisco sẽ được trọn vẹn khi khi bạn có thêm những trải nghiệm về văn hóa nơi đây.

Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không lên kế hoạch cho chiếc vé máy bay Asiana Airlines để đặt chân đến khám phá những thành phố nổi tiếng nhất  ở  nước Mỹ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi