Hàn Quốc – Điểm đến để lại ấn tượng trong lòng du khách

27/07/2023 Airasia Airlines

Ghé thăm đất nước được mệnh danh là xứ sở kim chi với chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá siêu tiết kiệm để cùng khám phá quốc gia này. Hàn Quốc không chỉ là điểm đến gây ấn tưỡng với du khách nền văn hóa tuyệt vời mà tại đây còn nổi tiếng về lối kiến trúc độc đáo và vô số địa điểm đến tham quan hấp dẫn. Một lần sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc như bạn đang lạc vào thế giới khác với vô số điều hấp dẫn đang đợi bạn đến tham quan.

Những điểm đến làm mê hoặc du khách

Sở hữu chiếc vé máy bay Asiana Airlines sẽ đưa du khách ghé thăm những thành phố du lịch nổi tiếng. Nếu bạn cảm thấy với những điểm đến ở Seoul hiện đại đã quá quen thuộc và du khách muốn tìm đến những nơi khác hấp dẫn hơn thì hãy sỡ hữu chiếc vé máy bay đi Busan sẽ đưa du khách đến với biển đảo hấp dẫn. Busan không nhộn nhịp như Seoul nhưng lại chinh phục du khách bằng dáng vẻ bình yên của các hòn đảo, bãi biển thơ mộng và các món ăn hải sãn tươi ngon. Và đây cũng chính là lý do du khách đến Hàn Quốc không bao giờ cảm thấy nhàm chán, bỡi mỗi điểm đến đều mang những nét đặc trưng riêng cảu từng vùng miền.

Bên cạnh đó, Hàn Quốc không chỉ đông đảo giới trẻ biết đến với những bộ phim đình đám nổi tiếng mà còn hấp dẫn những người lớn với vô số bộ phim khác. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá xứ sở kim chi này ngay bây giờ chưa? hãy theo chân chúng tôi đến những địa điểm tham quan khác hấp dẫn hơn dưới đây:

Pháo đài Namhansanseong

ve- may- bay -đi - han-quoc-5-1-2016- 1

Nơi đây tọa lạc trên núi Namhan của tỉnh Gyeonggi, là điểm đến lôi cuốn những du khách tchi1h khám phá. Toàn bộ pháo đài dường như được làm bằng đất nung dài và đã xây dựng cách đây khoảng 2000 năm, tuy nhiên khôi phục lại vào năm 1621. Khi đến đây bạn có men theo các con đường mòn đi bộ và nơi đây đã trở thành địa điểm du ngoạn cả ngày.

Geunjeongjeon

ve- may- bay -đi - han-quoc-5-1-2016- 2

Geunjeongjeon là một trong những điểm đến không kém phần thú vị nằm ngay trong cung điện Gyeongbokgung ở Jongno-gu, Seoul.  Trước đây, nơi này đã từng là địa điểm diễn ra các sự kiện quan trọng và là nơi giúp du khách tìm hiểu về lịch sử Hàn Quốc.

Inwangsan

Inwangsan là ngọn núi cao khoảng 338 m nằm ở vùng ngoại ô của Seoul và đây chũng chính là điểm ngắm cảnh toàn thành phố lý tưởng nhất. Và nơi đây được xem là ngọn núi linh thiêng mà bất kỳ du kah1ch nào đ0ến đây đều mang cảm giác rất lạ. Ngoài các con đường mòn đi bộ thì nơi đây có một số lâu đài được xây dụng để bảo vệ thành phố khỏi xâm lượt.

Samhwasa

Nơi đây là một  trong những ngôi chùa Samhwasa được xây dựng vào năm 642 dưới thời vua Seondeok. Nmằ ngay trong thung lũng Mureung ở thành phố Dongha của Hàn Quốc và được bao quanh bởi những cánh rừng cây xanh mướt.

ve- may- bay -đi - han-quoc-5-1-2016- 3

Hơn nữa, nơi đây còn là điểm du lịch nổi tiếng với tiếng chông chùa mang đến cho du khách sự bình yên. Trải qua nhiều thế kỷ, phong cảnh tuyệt đẹp của ngôi chùa Samhwasa đã khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ và họa sĩ.

Làng Hamdeok

ve- may- bay -đi - han-quoc-5-1-2016- 4

Tuy nơi đây chỉ là ngôi làng nhỏ bên hòn đảo ở phía Nam Hàn Quốc nhưng từ lâu đã là điểm du lịch hấp dẫn của du khách. Ngôi làng này còn là một trong những cảnh đẹp mê hồn nhất của xứ sở kim chi, bởi mang phong cảnh thanh bình, hiền hòa của thiên nhiên đã trở thành điểm đến đắt khách cho ngành du lịch xứ Hàn. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi khí hậu ôn hòa mà còn nổi tiếng với cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ. Khi đến đây bạn có thể thuê cho mình chiếc thuyền kyak khám phá những cảnh đẹp nơi đây.

Núi Halla

ve- may- bay -đi - han-quoc-5-1-2016- 5

Đây là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc và cũng được xem là biểu tượng của đảo Jeju. Hơn nữa, tại đây còn là ngôi nhà chung của hơn 4000 loài động thực vật khác nhau. Với các con đường mòn đi bộ được thiết kế rất tinh xảo, tuy nhiên thời tiết nơi đây rất thất thường nên bạn có thể bị ảnh hưởng và chỉ được phép du lịch trong ngày.

Xem thêm:

 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi