Gợi ý những điểm mua sắm lý tưởng tại Los Angeles

13/04/2016 Airasia Airlines

Những chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ được nhiều du khách lựa chọn là chiếc cầu nối để biến ước mơ thành hiện thực trong hành trình khám phá xứ sở cờ hoa. Bởi khi du khách đặt cân đến thành phố lớn nhất tiểu bang California, sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên về các điểm tham quan nổi tiếng tại Los Angeles. Từ các khung cảnh thiên nhiên chìm đắm lòng người đến các khu vui chơi giải trí hiện đại và cả những điểm mua sắm lý tưởng hay những bãi biển trải dài thơ mộng… Tất cả hợp thành tạo nên điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn và hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả du khách nhiều điều bất ngờ.

Khám phá các điểm mua sắm hấp dẫn ở Los Angeles

Không những được biết đến là là kinh đô của nền công nghiệp âm nhạc Mỹ, Los Angeles còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bầu khí hậu mát mẻ và dễ chịu cùng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Ngoài ra những địa điểm mua sắm tại Los Angeles cũng là một trong những đề tài hấp dẫn mà bất kỳ du khách nào đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ khó có thể bỏ qua điểm đến dưới đây:

The Grove

The Grove được xem là trung tâm thương mại và giải trí luôn biết chiều lòng du khách với các cửa hàng mua sắm hấp dẫn và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt tại đây. Nơi đây được xây dựng đầu thế kỷ 21 và đã trở thành một trong những trung tâm mua sắm giải trí ngoài trời thu hút nhiều du khách.

ve- may- bay -đi - los- angeles-13-4-2016- 1

Hầu hết những du khách đến đây chủ yếu là mua sắm và tham quan. Bởi tại đây đang sở hữu hơn 40 cửa hàng đa dạng các sản phẩm. Tuy nhiên trong đó cửa hàng chủ chốt tại trung tâm này là Nordstrom và Crate & Barrel đi đầu trong các nhãn hiệu Topshop và Apple. Bên cạnh đó, sau khi thỏa sức mua sắm du khách có thể dừng chân nghỉ mệt tại rất nhiều nhà hàng nổi tiếng ở The Grove hay xem phim tại rạp chiếu phim tích hợp ở đây. Hơn nữa, du khách cũng đừng quên tới tham dự lễ thắp sáng cây thông Giáng Sinh diễn ra hàng năm ở The Grove vào giữa tháng 11.

Đại lộ Rodeo Drive của Beverly Hills

ve- may- bay -đi - los- angeles-13-4-2016- 2

Một trong những điểm mua sắm hấp dẫn tiếp theo là đại lộ Rodeo Drive của Beverly Hills. Nơi đây không những thu hút các ngôi sao mà còn lôi cuốn các bạn trẻ đến đây mua sắm và thưởng ngoạn. Cũng tại đây cũng có nhiều tên tuổi cao cấp có mặt tại đây, bao gồm Gucci, Prada, Chanel Giorgio Armani và Christian Dior, cũng như một số ít cửa hiệu thiết kế nhỏ. Bên cạnh đó, tại vỉa hè rợp bóng cọ và lốm đốm những ánh nắng mặt trời cố len lỏi qua là hình ảnh của những người mua hàng giàu có đang ôm chặt các chiếc túi của những nhà thiết kế và những đoàn khách du lịch đang theo chân họ. Ngoài ra, đối với những du khách không định mua sắm thì vẫn có nhiều thứ xa xỉ hấp dẫn khiến bạn đáng để ghé thăm.

Chợ nông sản

Chợ nông sản tại Los Angeles thu hút du khách với hơn 100 cửa hàng cùng bầu không khí thân thiện và nhộn nhịp. Đây được xem là một trong những khu chợ nổi tiếng nhất và thu hút nhiều du khách mỗi năm đến đây tham quan và mau sắm. Mặc dù được biết là khu chợ này rất nổi tiếng nhưng giá cả ở đây vẫn ở mức hợp lý và khu chợ vẫn giữ được nét cuốn hút gần gũi.

ve- may- bay -đi - los- angeles-13-4-2016- 3

Bên cạnh đó, khu chợ được thành lập vào năm 1934 và nó bắt nguồn từ khi một nhóm nông dân bắt đầu kinh doanh nông phẩm từ trên xe tải. Dù mặt hàng chủ yếu tại khu chợ này là đồ dùng nhà bếp, nến, đồ lưu niệm và nhiều đồ dùng khác, nhưng thực phẩm vẫn là điều thu hút vào các gian hàng bày bán đồ tươi, pho mát, bơ đậu phộng vừa nghiền và các loại thịt, chưa kể tới những món ăn sẵn như súp mướp tây kiểu Louisiana và bánh sandwich kẹp thịt bò muối. Ngoài ra, bạn có thể đến đây tham gia các chương trình ca nhạc diễn ra vào thứ sáu hàng tuần.

Với những điểm mua sắm hấp dẫn ở trên bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé tại phòng vé Asiana Airlines ngay bây giờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi