Gợi ý công trình kiến trúc độc đáo nhất Hàn Quốc

06/10/2017 Airasia Airlines

Hàn Quốc lãng mạn trong mắt du khách thập phương bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình gắn liền với nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Nếu đặt vé máy bay đi Hàn Quốc bạn sẽ có hội chiêm ngắm những công trình kiến trúc thu hút lượt du khách ghé thăm nhiều nhất. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm nhiều trung tâm mua sắm, những điểm ẩm thực đông khách ở xứ sở kim chi.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ghé thăm công trình nổi tiếng

Du lịch đến Hàn Quốc du khách không chỉ được khám phá ẩm thực cùng các thiên đường mua sắm mà còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo nổi tiếng. Nếu bạn đến Hàn Quốc chỉ để shopping, ăn uống và tham quan đó đây mà không tham quan những công trình kiến trúc hàng đầu xứ Hàn thì sẽ chưa thể hiểu hết văn hóa và lịch sử của đất nước này. Nếu book vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc thì hãy dành thời  gian ghé thăm những công trình nổi tiếng được chúng tôi gợi ý dưới đây.

1- Pháo đài và thành cổ Hwaseong

Pháo đài và thành cổ Hwaseong được xây dựng vào thế kỉ 18 nhằm bảo vệ lăng mộ tiên đế của triều đại Joseon. Tòa pháo đài đồ sộ là sự kết hợp đa dạng giữa kiến trúc Nhật Bản, Trung Quốc và Châu Âu.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Thành cổ được làm từ gạch và đá hoa cương có chiều dài 5,74km. Pháo đài là một nơi phòng thủ bất khả xâm phạm ở phía Nam Triều Tiên thời kì đó. Kiến trúc cổ kính vững chãi của thành cổ và pháo đài được xem là niềm tự hào và cả lòng hiếu thảo của nhân dân Hàn Quốc. Ngày nay nơi này trở thành điểm du lịch hút khách mà bạn nên khám phá.

2- Cung điện Gyeongbokgung

Gyeongbokgung được xây dựng từ năm 1392 gồm ba khu chính: khu triều chính, khu sinh hoạt, khu nghỉ ngơi. Nơi quan trọng nhất của cung điện chính là Điện Cần Chính. Ở đây là không gian sống của vua và hoàng hậu cũng là nơi sinh hoạt triều chính. Chúng ta có thể nhìn thấy kiến trúc cổ kính chuẩn mực và đậm phong cách Á Đông. Tone màu cho công trình được người Hàn chọn lọc sao cho có sự hài hòa chuẩn mực với  khung cảnh thiên nhiên. Vì thế cung điện không có gì quá phô trương và có thiết kế rất chuẩn mực.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Cung điện Gyeongbokgung tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, vì thế khi mua vé máy bay đi Seoul là du khách có thể ghé thăm nơi này. Cung điện có kiến trúc cổ trình được xem là biểu tượng du lịch của đất nước này. Nơi đây có chiều sâu lịch sử để du khách cảm nhận, khám phá và hiểu hơn về lịch sử và văn hóa Hàn Quốc.

Để có thể tiếp nối những chuyến hành trình đi đến cung điện đẹp nhất Hàn Quốc Gyeongbokgung. Bạn đừng quên đặt những tấm vé máy bay giá rẻ đi Seoul. 

Tham khảo tại đây: vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất 2019

3- Tòa nhà Two Moon

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc để có cơ hội tham quan Tòa nhà Two Moon độc nhất vô nhị ở Hàn. Ngoài những công trình cổ mang chúng ta trở về quá khứ xa xưa thì Tòa nhà Two Moon sẽ là điểm khó chối từ để du khách khám phá nét đẹp kiến trúc hiện đại.Tòa nhà được thiết kế trên cảm hừng từ hình ảnh mặt trăng và bầu trời đêm. Kiến trúc là sự kết nối giữa hai bộ phận có kết cấu khác nhau tạo thành một không gian đồ sộ, hài hòa với tổng diện tích là 598 m vuông.

vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Hình ảnh hai mặt trăng khuyết hòa quyện vào nhau tạo nên một biểu tượng nghệ thuật kiến trúc có một không hai trên thế giới. Kiến trúc sư khéo léo dùng hệ thống đèn theo hình dáng chòm sao Thiên Yết và Kim Ngưu đem đến một kiệt tác hoàn hảo. Nếu du khách dành thời gian đến đây vào buổi tối sẽ nhìn ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng của tòa nhà lúc về đêm.

Tham khảo thông tin vé máy bay tại phòng vé Asiana Airline để có cơ hội được sở hữu tấm vé giá tốt đến xứ sở kim chi chạm chân đến những công trình mà bạn muốn tham quan. Chắc chắn sẽ còn rất nhiều địa danh lý tưởng đem đến cho bạn nhiều bất ngờ khi có cơ hội khám phá.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi