Gợi ý các điểm du lịch nổi tiếng ở San Francisco

01/03/2016 Airasia Airlines

Du lịch Mỹ là một trong những điểm đến ai mà không ao ước được đặt chân đến tham quan và khám phá các thành phố du lịch nổi tiếng ở xứ sở cờ hoa này. Hơn nữa, đất nước Mỹ còn được biết đến với các bộ phim bom tấn hoành tráng và nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại.

Tại Mỹ có rất nhiều thành phố nổi tiếng, nhưng trong đó phải nhắc đến San Francisco luôn mang sức hút khó cưỡng. Đặt vé máy bay đi San Francisco, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác.

Hiện nay chiếc vé máy bay đi San Francisco giá rẻ tại phòng vé Asiana đang có các chuyến bay hấp dẫn. Nếu bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá, du lịch tại San Francisco thì hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm bạn càng nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ nhé!

Khám phá San Francisco

Tuy San Francisco có diện tích không lớn nhưng lại lớn về các điểm tham quan, giải trí nên rất thuận tiện cho du khách chinh phục các điểm du lịch ở thành phố này. Đồng hành cùng chiếc vé máy bay đi Mỹ, du khách sẽ dễ dàng trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt vời chỉ có ở nơi đây.

Không chỉ là thành phố được nhiều người biết đến nhiều nhất ở Mỹ, San Francisco còn là điểm du lịch lý tưởng, cuốn hút du khách với sự độc đáo và lôi cuốn các công trình hiện đại. Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở San Francisco:

Xe cáp treo

Để biết thành phố San Francisco có gì thú vị thì bạn nên ngồi trên xe cáp treo đi dạo vòng quanh đường phố. Và đối với người dân ở San Francisco thì hệ thống cáp treo còn là phương tiện không thể thiếu trong mạng lưới giao thông nơi đây.

ve-may-bay-di-san-francisco-1-3-2016-1

Hơn nữa, khi ngồi trên xe bạn còn có thể ngắm nhìn nhiều khung cảnh thiên nhiên, các tòa nhà duyên dáng và cả những điểm du lịch quan trọng. Đặc biệt trên tuyến đường đi bạn còn có cơ hội ghé tham quan nhiều điểm du lịch nổi bật như đảo Alcatraz, cầu Cổng Vàng. Tuy nhiên, du khách cũng đừng nên nhầm lẫn xe điện truyền thống với xe cáp treo.

Union Square

Nơi đây là một trong các địa điểm mua sắm không thể bỏ qua đối với các tín đồ shopping. Tại đây có các cửa hàng lớn mang thiết kế độc đáo, có cửa hàng quà tặng, phòng trưng bày, thẩm mỹ viện…

ve-may-bay-di-san-francisco-1-3-2016-2

Ngày nay, Union Square đã nhanh chóng phát triển và trở thành khu trung tâm thương mại, đồng thời là điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách thập phương. Bên cạnh đó, tại đây cũng tập trung nhiều khách sạn, nhà nghỉ và các tiết mục nghệ thuật vô cùng hấp dẫn.

Khu trung tâm Civic

Nơi đây là giao điểm của đường Market với đại lộ Van Ness, nơi diễn ra nhiều hoạt động tổ chức của chính phủ. Đồng thời khu trung tâm Civic còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo, nghệ thuật lớn nhất ở San Francisco.

ve-may-bay-di-san-francisco-1-3-2016-3

Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm tại 2 trung tâm thương mại nổi tiếng là Civic Center Plaza và United Nations Plaza. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật sống động, đầy lôi cuốn tại nhà hát nhạc kịch San Francisco. Không những vậy, trung tâm Civic còn được công nhận là di sản lịch sử quốc gia vào năm 1987.

Món ngon tại San Francisco

Đặt vé máy bay giá rẻ đi San Francisco, du khách đừng lãng quên hành trình khám phá văn hóa ẩm thực nổi tiếng nơi đây. Thành phố này, thu hút du khách với nhiều nhà hàng tốt nhất ở Mỹ, do các tay đầu bếp nổi tiếng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon đã tạo nên hương vị món ăn khó quên. Hầu hết, tại San Francisco có các món ăn mang hương vị của các nước như: Tây Ban Nha, Malaysia, Pháp, Trung Quốc, Nga…

Bên cạnh những gợi ý cho danh sách du lịch hấp dẫn thì trong chuyến đi San Francisco của du khách sẽ không được gọi là trọn vẹn nếu không có các trải nghiệm văn hóa thực tế. Bạn có thể hòa mình vào các chuyến tham quan bảo tàng nghệ thuật hiện đại, thưởng thức các món ăn địa phương và tìm hiểu nền văn hóa đa dạng nơi đây.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi