Gợi ý các điểm đến hấp dẫn ở Minneapolis

02/02/2016 Airasia Airlines

Sở hữu hành trình du lịch cùng chiếc vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ sẽ là cầu nối để bạn có được hành trình du lịch thật đáng nhớ. Minneapolis là một điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách với vô số trải nghiệm hấp dẫn. Đối với những ai yêu thích văn hóa, nghệ thuật thì không thể bỏ qua các thiết kế độc đáo của các tòa nhà đặc trưng tại thành phố.

Nếu bạn là người nghiện mua sắm thì Minneapolis là điểm đến tuyệt vời để thỏa sức sở hữu các sản phẩm hấp dẫn tại Mall of America hay trong Nicollet Mall ngay trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, sẽ không kém phần thú vị khi bạn đặt chân đến Chain of Lakes nằm phía Tây Nam của trung tâm thành phố, phổ biến với những hoạt động thể thao chạy bộ và đi thuyền. Ngoài ra, có thể dành thời gian cho một bữa ăn tối thật đáng nhớ tại Nicollet Avenue và giải trí trong các quán bar và sân khấu âm nhạc sống ở Minneapolis.

Những điểm dừng chân tuyệt vời tại Minneapolis

Chiếc vé máy bay đi Mỹ giá tiết kiệm được xem như là món quà mang lại cho bạn những phút giây thật ý nghĩa ở một thành phố hội tụ thiên nhiên phong phú và hùng vĩ. Tuy nhiên trong hành trình này, bạn có thể đặt chân đến khám phá những địa điểm như: công viên Minnehaha, viện nghệ thuật Minneapolis, hay tham quan bảo tàng nghệ thuật Frederick R Weisman, nhà hát Guthrie…

Phương tiện di chuyển trong thành phố

Khi đến tham quan Minneapolis, chắc chắn sẽ không thể thiếu những phương tiện làm người bạn đồng hành với du khách trong chuyến du lịch này:

  • Tàu điện
  • Xe buýt
  • Taxi

Những địa điểm du lịch tại Minneapolis

Minneapolis được xem là một trong những thành phố lớn nhất của bang Minnesota của Mỹ. Nơi đây hội tụ đầy đủ sự phong phú của tự nhiên và đa dạng nền văn hóa. Không những vậy, thành phố này còn sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác đang đợi chiếc vé máy bay đi Minneapolis đến khám phá.

  • Hồ Calhoun

ve- may- bay -đi - Minneapolis-2-2-2016- 1

Đây là hồ lớn nhất ở Minneapolis và còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động ngoài trời thú vị .Tại thành phố này có 2 hồ lớn nhưng hồ Calhoun lại không giống với những hồ khác, bởi chúng cung cấp nhiều hoạt động hấp dẫn như: câu cá, lướt ván, chèo thuyền, bơi lội và chạy bộ… Hơn nữa, nơi đây là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất ở Minneapolis được đông đảo du khách đến tham quan nhiều nhất. Bên cạnh đó, tại hồ nước có 3.2 dặm cho xe đạp và trượt ván và 3.1 cho người đi bộ và vận động viên. Với nhiều hoạt động hấp dẫn và ngắm nhìn danh lam thắng cảnh ly kỳ, hồ Calhoun chắc chắn sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua.

  • Nhà hát Guthrie

ve- may- bay -đi - Minneapolis-2-2-2016- 2

Được xây dựng vào năm 1963, là nơi sản xuất và đào tạo sân khấu chuyên nghiệp, nhà hát Guthrie đã trở thành địa điểm giải trí quen thuộc của đông đảo du khách. Ban đầu nhà hát của bộ ba là Sir Tyrone Guthrie, Oliver Rea, và Peter Zeisler. Và họ luôn cố gắng làm cho Guthrie như một công ty hoạt động thường trú tại Minneapolis và trở thành nổi tiếng trên toàn thế giới.

Nhà hát Guthrie tọa lạc bên bờ sông Mississippi, nhưng lại bao gồm nhiều công trình cổ điển và đương đại khác nhau cùng với một loạt các lựa chọn ăn uống và tham quan đầy thú vị.

  • Bảo tàng Thành phố Mill

Bảo tàng Thành phố Mill thành lập vào năm 2003, là nơi mang đến cho du khách hiểu rõ hơn về lịch sử của Minneapolis. Hơn nữa, bảo tàng thành phố Mill còn được xem là nhân chứng của ngành công nghiệp bột mì thống trị trong những thập kỷ qua và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế Minneapolis. Khi đến đây, bạn có thể tham quan một số xe lửa và tận hưởng một chuyến thăm trong một thang máy khổng lồ.

ve- may- bay -đi - Minneapolis-2-2-2016- 3

Ngoài những địa điểm tham quan ở trên thì Minneapolis còn sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Hơn nữa, mùa thu và mùa xuân là thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến du lịch. Bởi vào mùa này khí hậu mát mẻ, dịu mát, thuận lợi cho các chuyến dã ngoại, dạo bộ… Tuy nhiên vào mùa này được xem là mùa cao điểm thì giá cả khá cao. Do đó, để bạn tiết kiệm chi phí thì hãy liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và những thông tin ưu đãi khác.

Bên cạnh đó,  du khách có thể kết hợp chuyến du lịch này cùng với chiếc vé máy bay đi Houston của hãng Asiana Airlines để có thêm nhiều niềm vui và tăng thêm sự hấp dẫn trong hành trình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi