Giải nhiệt mùa hè tại các hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới

21/07/2015 Airasia Airlines

Còn gì bằng khi được đắm chìm dưới những hồ nước trong xanh, mát lạnh giữa những ngày hè nắng nóng. Khi cơ thể, tâm hồn được tưới mát bởi làn nước tự nhiên, trong vắt. Nơi mà một lần đặt chân, bạn sẽ cảm tưởng như đang lạc vào một thiên đường cảnh đẹp.

Dưới đây Asiana Airlines website sẽ liệt kê giúp bạn những hồ bơi đẹp nhất trên thế giới – địa chỉ lý tưởng để giải nhiệt mùa hè.

Đặt mua vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ nhất

Rãnh To Sua, Lotofaga, Samoa: là một trong những địa danh du lịch ấn tượng trên thế giới. Hồ nước có độ sâu 30 m, nằm giữa núi rừng xanh biếc, trong vắt và mát lạnh. Hồ được cung cấp nước từ hàng loạt các kênh chảy ra biển Nam Thái Bình Dương nên không bao giờ cạn nước. Đến đây bạn thỏa sức bơi lội dưới làn nước trong xanh và tận hưởng một bầu không khí trong lành đến thư thái.

Vé máy bay hãng Asiana Airlines

Pamukkale, Denizli, Thổ Nhĩ Kỳ: bao gồm những hồ nước nhỏ và nông. Pamukkale được hiểu theo nghĩa là “Lâu đài bông” xuất phát từ màu trắng được hình thành xung quanh bờ đá. Có khung cảnh tuyệt đẹp cùng nguồn nước trong vắt, Pamukkale được ví như một “báu vật” của Thổ Nhĩ Kỳ.

ve-may-bay-asiana-airlines-1

Ik Kil, Yucatán, Mexico: Mexico tự hào với mệnh danh “Hố sụt xanh linh thiêng”, một trong những địa danh hấp dẫn, thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Hồ nước tự nhiên, quyến rũ ngay cả những còn đường bí ẩn đi xuống hồ. Bạn sẽ được luồn lách qua những hàng cây, dây rừng leo và nghe tiếng chim hót thích tai. Khi đến Hồ, bạn không khỏi vui sướng khi chạm tay vào làn nước mát lạnh, lấp lánh ánh nắng hiếm hoi chiếu xuống.

ve-may-bay-asiana-airlines-2

Giola, đảo Thassos, Hy Lạp: Giola là một hồ nước xinh đẹp nằm trên đảo Giola và được ví như một viên đá quý. Hồ nước có một vị trí biệt lập và huyền diệu với làn nước xanh biếc. Với những ai yêu thích bơi lội và đặc biệt là muốn tìm một chốn tránh nắng ngày hè, thì hồ Giola là rất lý tưởng.

ve-may-bay-asiana-airlines-3

Bể bơi của quỷ, thác Victoria, Zambia: Ngay đến cái tên cũng sẽ khiến bạn ấn tượng – hồ bơi của quỷ, một địa danh du lịch hấp dẫn trên thế giới. Cứ đến mùa khô, nước trong hồ cạn đi, đủ để du khách có thể bơi ra rìa thác Victoria. Khi đó bạn có thể từ trên độ cao 90m nhìn xuống dưới. Theo hướng dẫn viên địa phương, ngay rìa thác đã có một bờ đá tự nhiên nên có bạn sẽ không bị cuốn xuống.

ve-may-bay-asiana-airlines-4

Dòng sông màu nhiệm, Mindanao, Philippines: Sông Hinatuan hay còn được gọi là “dòng sông màu nhiệm”, một dòng sông khiến bất cứ ai cũng cảm tưởng nó được chảy ra từ lòng đất đất. Nước sông trong vắt và mát lạnh, hấp dẫn sự tò mò của rất nhiều du khách. Nếu có dịp đến đây, chắc chắn bạn sẽ muốn đắm mình ngay xuống dòng sông mà mãi không biết chán. Là một dòng sông tự nhiên, Mindanao còn hình thành một hệ thống các các sinh vật dưới nước khá phong phú. Nước sông trong nên bạn có thể nhìn thấy chúng thật dễ dàng.

Mua vé máy bay Asiana Airlines tại Vietnam Booking

Thác Tat Kuang Si, Luang Prabang, Lào: Để tránh những cái nắng như thiêu của mùa hè, du khách Việt Nam có thể chọn nước láng giềng – Lào, ghé thăm thác Tat Kuang Si. Thác có một vẻ đẹp lạ lùng từ màu xanh của nước, khung cảnh huyền bí xung quanh. Dòng thác nhỏ tạo ra nhiều hồ bơi nhỏ và chảy vào hồ nước chính. Đây cũng chính là nơi mà du khách có thể bơi lội, chơi đùa và thỏa sức tắm mát cho mùa hè.

Vé máy bay giá rẻ Asiana Airlines

Las Grietas, Puerto Ayora, Ecuador: Đắm chìm dưới một làn nước mát lạnh trong hẻm núi chắc chắn khiến bạn thích thú. Hồ nước Las Grietas được tạo ra bởi những nham thạch và được “đong đầy” bởi cả những dòng nước mặn và nước ngọt. Do đó, nhiệt độ trong hồ luôn duy trì mức 18-20 độ C – mát lạnh. Với nhiều du khách họ không ngần ngại đi bộ một đoạn đường dài để đến thưởng thức sự “ngọt ngào” từ thiên nhiên.

Ngoài những địa danh hấp dẫn trên, đại lý Asiana Airlines còn giúp bạn có được tấm vé máy bay đi Mỹ ghé thăm hồ Hamilton nổi tiếng.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi