Giải mã những bí mật thú vị về Los Angeles

08/01/2016 Airasia Airlines

Hành trình du lịch khám phá đất nước Mỹ xinh đẹp sẽ không thể thiếu chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá siêu tiết kiệm. Los Angeles là thành phố lớn nhất của tiểu bang California. Hơn nữa, thành phố này còn được biết đến là một trong những điểm đến rất hấp dẫn ở Mỹ. Do đó, sở hữu chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá siêu tiết kiệm là một điều không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ sở cờ hoa này.

Trải nghiệm Los Angeles với vô số điều hấp dẫn

Los Angeles không chỉ nổi tiếng với Universal Studios Hollywood mà nơi đây còn khiến đông đảo du khách khó có thể quên với những phút giây trải nghiệm thật thú vị tại các địa điểm như: Walt Disney Concert Hall, bãi biển Malibu, bảo tàng Nghệ thuật hạt Los Angeles… Hãy để chiếc vé máy bay đi Mỹ đưa du khách ghé thăm thành phố nổi tiếng về điện ảnh và nhiều điểm tham quan hấp dẫn dưới đây:

Bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles

Nơi đây được xem là bảo tàng nổi tiếng nhất ở Los Angeles và hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và nhiều điều hấp dẫn, đầy bất ngờ thú vị nhất. Bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles, thành lập vào năm 1965, tại đây có lưu trữ hàng nghìn mẫu vật. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những bức tranh của Châu Âu, các hiện vật hồi giáo và nghệ thuật hiện đại. Không những thu hút du khách với những tác phẩm nghệ thuật hay những hiện vật khác mà nơi đây còn có cả những khu vườn vô cùng quyến rũ, mang đến cho du khách không gian thật yên bình.

ve- may- bay -đi - los-angeles-8-1-2016- 1

Bên cạnh đó, nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật. Do đó, du khách đến với bảo tàng này sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Bãi biển Malibu

Bãi biển Malibu thu hút du khách bằng vẻ đẹp bình yên của làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài và được bao phủ bởi ngọn đồi. Đến với bãi biển Malibu, du khách sẽ có cơ hội nghỉ ngơi tại khu nhà nghỉ có tầm nhìn hướng về phía biển. Và đây cũng là một trong những nơi nghỉ ngơi được nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân. Bởi từ khu nghỉ ngơi này bạn có thể ngắm cảnh đẹp ở biển mọi góc độ khác nhau. Và một điều thu hút du khách đến đây tham quan nữa là trang trai nho gần bãi biển Malibu.

ve- may- bay -đi - los-angeles-8-1-2016- 2

Bãi biển Malibu không chỉ thu hút du khách bởi phong cảnh đầy ngoạn mục mà đến đây bạn còn thỏa sức thưởng thức các ly rượu nho tại trang trại hoặc mua một ít về làm quà cho người thân, bạn bè.

Công viên cộng đồng Walt Disney Concert Hall

Một trong những địa điểm để giúp du khách mải mê ngắm nhìn các hoạt động ở khu trung tâm thành phố đó là công viên cộng đồng Walt Disney Concert Hall. Hơn nữa, công viên này còn là địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn và khám phá cuộc sống đô thị đầy xa hoa.

ve- may- bay -đi - los-angeles-8-1-2016- 3

Công viên cộng đồng Walt Disney Concert Hall được xây dựng từ năm 2003 và là công trình sáng tạo của Frank Gehry. Bên cạnh đó, điểm nhấn cũng là điểm thu hút du khách khi đến với công viên này là lối kiến trúc lượn sóng được làm bằng thép không gỉ và trở thành công trình nổi tiếng nhất ở Los Angeles. Ghé tham quan công viên, bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm như khu vườn Ribbon, tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của Geary và đài phun nước…

Đặt vé máy bay đi Los Angeles với giá siêu tiết kiệm ở đâu?

Hành trình du lịch Los Angeles không chỉ hấp dẫn với những điều thú vị ở trên mà bất kỳ du khách nào đặt chân đây cũng đều lưu luyến không muốn rời mảnh đất bình yên này. Hơn nữa, chuyến du lịch Mỹ sẽ không chỉ dừng lại ở thành phố Los Angeles mà bạn có thể đặt mua vé máy bay đi New York, vé máy bay đi San Francisco giá rẻ để tăng thêm phần thú vị trong chuyến đi của mình. Hãy cùng đồng hành với chiếc vé máy bay hãng Asiana Airlines sẽ giúp du khách nhanh chóng sở hữu hành trình ưng ý nhất. Và mọi thông tin thắc, bạn hãy gọi đến phòng vé Vietnam Booking để được sự tư vấn và giải đáp thắc trong hành trình này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi