Du lịch Waikiki – bãi biển đầy nội lực quyến rũ du khách

24/12/2015 Airasia Airlines

Chào mừng bạn đến thiên đường du lịch của nước Mỹ với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, chìm đắm lòng người. Honolulu được xem là một trong những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ, với khí hậu ôn hòa, bạn có thể du lịch nơi đây bất cứ lúc nào.

Trong đó, không thể không nhắc tới bãi biển Waikiki đẹp nhất trên thế giới, đã đưa tên tuổi thành phố này ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Do đó, hàng năm nơi đây luôn chào đón đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Honolulu đến tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ với nhiều trải nghiệm mới.

Bãi biển Waikiki sự lựa chọn tốt nhất trong hành trình của bạn

Vốn tọa lạc tại trung tâm thành phố Honolulu thuộc tiểu bang Hawaii và Waikiki được xem như là “thiên đường du lịch biển” ở nước Mỹ. Từ lâu Waikiki đã trở thành điểm đến hẹn hò của đông đảo du khách trên thế giới đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan và nghỉ dưỡng.

ve- may- bay -đi - honolulu-24-12-11-2015- 1

Trước đây Waikiki chỉ là một vùng đầm lầy ven biển và được thổ dân địa phương dùng làm nơi trồng khoai môn và lúa. Đến đầu thập niên 1920, chính quyền đã cho đào con kênh Ala Wai để thoát nước từ trên núi đổ ra biển và được đắp thành khu Waikiki ngày nay. Trải qua hơn 80 năm phát triển, Waikiki đã nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm du lịch hấp dẫn của quần đảo Hawaii.

Hơn nữa, bãi biển Waikiki thu hút du khách khắp nơi trên thế giới không chỉ bởi vẻ đẹp của những bãi tắm hay làn nước trong xanh mà nơi đây còn là điểm hẹn thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây. Với hàng dừa xanh nằm dọc theo các bờ cát trắng trải dài trắng mịn và hệ thống nhà hàng, khách sạn khu nghỉ mát, khu mua sắm sầm uất… đã níu bước chân du khách đến rồi lại muốn đến nữa.

ve- may- bay -đi - honolulu-24-12-11-2015- 2

Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao, văn hóa ngoài trời náo nhiệt cả ngày lẫn đêm sẽ để lại cho du khách nhiều ấn tượng khó quên. Đến du lịch Waikiki bạn không chỉ được đắm chìm trong màu xanh quyến rũ của thiên nhiên mà còn ngây ngất trước những gam màu nóng bỏng, rực rỡ của một trung tâm du lịch hiện đại.

Lựa chọn nơi lưu trú tại bãi biển Waikiki

ve- may- bay -đi - honolulu-24-12-11-2015- 3

Có lẽ, điểm độc đáo của bãi biển Waikiki và cũng là điều thu hút đông đảo du khách đó là các khách sạn, khu nghỉ mát cao cấp được xây dựng sát biển và nối thông nhau con đường hành lang ven biển. Chính nhờ sự thiết kế rất đặc biệt này, một số hồ bơi ở nơi đây luôn mang lại cho du khách cảm giác đang tắm biển chứ không phải trong hồ. Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn cho du khách không bị cá mập tấn công thì chính quyền nơi đây cho xây dựng bức tường ngăn bằng đá trên vùng biển Waikiki.

Thưởng thức món ăn đặc sản vùng biển Waikiki

ve- may- bay -đi - honolulu-24-12-11-2015- 4

Không chỉ lôi cuốn du khách với làn nước trong vắt, những khu nghỉ mát, khách sạn nổi tiếng hiện đại bậc nhất và vô số khu mua sắm cao cấp mà bãi biển Waikiki còn là địa chỉ để bạn thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại thiên đường du lịch này.Và ẩm thực Hawaii đặc sắc cũng chính là điều thu hút du khách nhiều nhất nơi đây. Tại đây có rất nhiều món ăn đặc sản rất đáng để bạn phải nếm thử qua dù chỉ một lần như: Li-hing-mui, bánh Haupia… và các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon.

Đặt vé máy bay đi Honolulu với giá tiết kiệm nơi nào?

Ngoài những điều thú vị trên,du khách đến Waikiki còn bị lôi cuốn bởi sự thân thiện, lòng hiếu khách của con người nơi đây. Do đó, sở hữu chiếc vé máy bay đi Honolulu của hãng Asiana Airlines luôn là sự đồng hành hoàn hảo của mọi du khách trên hành trình. Để trải nghiệm những điều thú vị và mang lại cho bạn nhiều phút giây thư giãn vui vẻ, bạn có thể đặt vé tại phòng vé Vietnam Booking của đại lý chúng tôi ngay bây giờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi