Du lịch tiết kiệm với những điểm tham quan miễn phí ở Busan

22/09/2015 Airasia Airlines

Nhiều người sẽ biết Busan là thành phố cảng, quê hương của Liên hoan phim Busan. Nhưng những gì hiện hữu tại thành phố này còn nhiều hơn nữa, mê hoặc hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Từ những bãi biển hoang sơ thơ mộng đến các ngôi đền cổ, trải nghiệm mua sắm và thưởng thức vô số các món ăn ngon. Và tuyệt vời khi nhiều trong số đó là các điểm tham quan hoàn toàn miễn phí mang lại cơ hội du lịch thật tiết kiệm. Mua ngay vé máy bay đi Busan giá rẻ đang được hàng Asiana Airlines khai thác để có một hành trình bay tiết kiệm hơn nữa.

Những trải nghiệm du lịch thú vị và miễn phí ở Busan:

Hãy tận hưởng ngày thú vị tại bãi biển Haeundae

Là thủ phủ mùa hè của Hàn Quốc, Busan chắc chắn không làm bạn thất vọng khi mang đến cho bất cứ du khách nào có được trải nghiệm với biển và ánh nắng mặt trời. Trong số ba bãi biển nổi tiếng nhất là Haeundae, Gwangalli và Songjeong, thì Bãi biển Haeundae là một trong những ấn tượng nhất với khung cảnh đẹp và các dãy khách sạn, Resort cao cấp dọc theo bờ biển. Thời gian tốt nhất để đi là trong các tháng sáu, bảy và tám …

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại Vietnam Booking

Chiêm ngưỡng sắc màu ở Làng Văn hóa Gamcheon

Nhìn từ đằng xa, ngôi làng duyên dáng Gamcheon trông giống như một thị trấn Lego lớn. Các ngôi nhà nhiều màu xếp chồng lên nhau bởi những sườn đồi, tạo nên một bức tranh hoành tráng đầy màu sắc. Bên cạnh đó, các phòng triển lãm nhỏ trưng bày hình ảnh về cuộc sống ở Busan hoặc tác phẩm điêu khắc avant-garde cũng vô cùng độc đáo. Đi bộ dọc theo Làng Văn hóa Gamcheon cũng giống như khám phá một ngôi làng đồ chơi cho người lớn với những bất ngờ thú vị!

Mua vé máy bay hãng Asiana Airlines đi Hàn Quốc

Đến Làng Văn hóa Gamcheon, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và kỳ thú với các cơ hội chụp ảnh tuyệt đẹp. Bởi vậy mà Làng Văn hóa Gamcheon là một nơi thu hút rất nhiều người yêu thích nghệ thuật và văn hóa.

Xem K-Pop 3D tại rạp Trung tâm Busan

Một trong những nơi tốt nhất để nhìn thấy những ngôi sao chiselled-Adonis và K-pop là tại trung tâm Busan. Busan Cinema Centre từ lâu đã được biết đến với Liên hoan phim Busan nổi tiếng thế giới tổ chức hàng năm vào mùa thu. Tại đây bạn có thể thưởng thức các bộ phim mới nhất, với sân khấu ngoài trời khổng lồ (4.000 ghế) cũng như các thư viện toàn diện với hơn 10.000 cuốn sách và phim ảnh. Tất cả trong đó bạn có thể đọc và xem miễn phí.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Busan hãng Asiana Airlines

Ngoài ra, được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc Úc Coop Himmelb (l) au, rạp chiếu phim Trung tâm Busan thực sự là một công trình kiến ​​trúc tuyệt vời.

Ăn hải sản tươi ngon tại chợ cá Jagalchi

Chợ cá Jagalchi bắt đầu từ hơn 100 năm trước đây, và đó là một trong những điểm ở Busan mà không bị hư hại trong Thế chiến II. Thị trường cũ bao gồm các quầy hàng nằm ngay bên cạnh bến cảng và phần mới của thị trường là một tòa nhà bảy tầng, có nhiều quầy hàng và nhà hàng để nấu hải sản của bạn.

Mua vé máy bay đi Busan, Hàn Quốc giá rẻ nhất

Làm đẹp ở Đường Y Seomyeon

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc, ghé thăm thiên đường làm đẹp trên thế giới, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ. Và một trong những điểm nhấn đó chính là đường Y Seomyeon.  Nếu bạn mơ ước có làn da hoàn hảo như Wonder Girls hay răng trắng như ngọc trai giống nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Song Hye Kyo? Hàng trăm phòng khám, bệnh viện và các trung tâm y tế cung cấp dịch vụ cho mỹ phẩm, nha khoa, sản khoa, chăm sóc mắt ở Đường Y Seomyeon sẵn sàng phục vụ bạn.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ, ghé thăm thủ đô xinh đẹp của Hàn Quốc. Chưa kể, thành phố Seoul cũng có không ít các điểm tham quan miễn phí nức danh dành cho bạn ghé thăm.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi