Du lịch thú vị tại các điểm tham quan “free” ở Mỹ

01/08/2015 Airasia Airlines

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, một chuyến du lịch Mỹ sẽ rất tốn kém. Đúng vậy! Tuy nhiên, cũng không thiếu cách để bạn có được một chuyến du lịch trọn vẹn mà vẫn tiết kiệm. Bên cạnh việc sở hữu được tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn đừng bỏ qua nhiều địa danh du lịch hấp dẫn và hoàn toàn “miễn phí” dưới đây.

Những địa danh hấp dẫn không tốn 1 xu khi du lịch ở Mỹ:

National Mall và Công viên Memorial, Washington, D.C

Địa chỉ: 900 Ohio ổ Southwest, Washington, DC 20024

Theo thống kê cho thấy có khoảng 24 triệu người ghé thăm The National Mall và Công viên Tưởng niệm mỗi năm. Đây là một địa danh lịch sử, một đài tưởng niệm nhằm tưởng nhớ đến tổng thống và các cựu chiến binh Mỹ. Hơn nữa, tham quan địa danh này là hoàn toàn miễn phí nhưng không kém phần thú vị. Nơi được ví như một bảo tàng lịch sử của nước Mỹ cùng với cảnh quan trong công viên vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra, vé máy bay đi Washington cũng đang được mở bán với giá khá ưu đãi tại đại lý Asiana Airlines Việt Nam.

Vé máy bay đi Washington, Mỹ giá rẻ

Đường mòn Tự do, Boston

Con đường có gạch màu đỏ, Freedom Trail được coi là một trong những điểm thu hút nổi tiếng của Hoa Kỳ. Con đường này bao gồm 2,5 dặm và nổi bật với 16 điểm lịch sử quan trọng, có ý nghĩa lớn trong Cách mạng Mỹ. Một điều thú vị về con đường này là tất cả các điểm dừng tham quan là miễn phí. Mua vé máy bay đi Boston, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với một chuyến đi dài, khám phá lịch sử nước Mỹ.

Vườn quốc gia Smoky Mountains, Tennessee

Địa chỉ: 107 Vườn Trụ sở Rd, Gatlinburg, TN 37.738

Vườn quốc gia Smoky Mountains nằm giữa các dãy núi Blue Ridge với nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây được xem là một trong những công viên nổi tiếng của Mỹ và không mất phí vào cửa tham quan. Do đó, rất nhiều du khách đã không bỏ lỡ có những trải nghiệm ngắm cảnh và khám phá thế giới động vật hoang dã nơi đây.

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Cầu Cổng Vàng, San Francisco, California

Địa chỉ: Lincoln Boulevard, gần Doyle Drive và Fort Point, San Francisco, CA 94.129

Cầu Cổng Vàng là một cây cầu treo nối San Francisco với Marin, được xây dựng vào năm 1937. Tổng chiều cao của cây cầu này là khoảng 227 m và được đánh giá như là một kiệt tác kiến trúc. Chiếc cầu duyên dáng với một màu đỏ cam tuyệt đẹp, nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều du khách và nhiều loại hình nghệ thuật. Thật tuyệt vời khi bạn có được tấm vé máy bay đi San Francisco giá rẻ và đi dạo trên cầu trong dãy sương mù mờ ảo mùa hè và chắc chắn là không bỏ lỡ những tấm hình tuyệt đẹp.

Trung tâm Getty, Los Angeles, California

Địa chỉ: 1200 Getty Center Dr, Los Angeles, CA 90.049

Trung tâm Getty tại Los Angeles nổi tiếng với khu vườn xinh đẹp và kiến ​​trúc tuyệt vời. Mỗi năm, có khoảng 1,3 triệu lượt khách mỗi năm người ghé thăm. Trung tâm Getty được biết đến như là một trong những bảo tàng nghệ thuật tốt nhất của Hoa Kỳ. Ngoài ra, xung quanh trung tâm còn được trồng bởi  khoảng 500 loài cây khác nhau, được chăm sóc cẩn thận. Và đặc biệt là khi đến đây bạn sẽ không mất một đồng nào để được chiêm ngưỡng cảnh đẹp.

Núi Rushmore Memorial Park, Keystone, Nam Dakota

Địa chỉ: 13000 S Dakota 244, Keystone, SD 57.751

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ

Núi Rushmore Memorial Park là một địa danh du lịch thú vị mà bạn không nên bỏ qua tại Mỹ. Tại những vách đá trên núi có hình ảnh của bốn vị tổng thống nước Mỹ, bao gồm có: Thomas Jefferson, Abraham Lincoln, George Washington và Theodore Roosevelt. Mỗi năm, có hàng triệu du khách ghé thăm nơi này vì hai lý do; đầu tiên nó là một địa danh lịch sử và thứ hai là nó là miễn phí.

Vườn thú công viên Lincoln, Chicago

Địa chỉ: 2001 N Clark St, Chicago, IL 60.614

Sở hữu tấm vé máy bay đi Chicago, bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu kỳ thú tại Vườn thú công viên Lincoln. Đây chính là ngôi nhà chung của hàng trăm động vật khác nhau, bao gồm cả mèo lớn, gấu Bắc cực, chim cánh cụt, khỉ đột, bò sát, khỉ và các loài khác, với  tổng cộng gần 1.250 loài động vật. Hơn nữa, được biết đến là một trong những vườn thú lâu đời nhất ở Mỹ và dường như mở cửa 365 ngày một năm, địa danh này xứng đáng là điểm dừng thú vị cho bạn.

Công viên Trung tâm, New York

Địa chỉ: 59 đến 110 St., từ Central Park West 5th Ave., thành phố New York, NY 10022

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

Nằm ngay trung tâm của Manhattan ở thành phố New York, công viên Trung Tâm là một điểm nhấn xanh mát cho thành phố quả táo giàu có.  Công viên rộng 840 mẫu đất và sở hữu những khung cảnh tuyệt đẹp. Đó là những hàng cây xanh mướt, hồ nước trong vắt, đường mòn đi bộ duyên dáng, sân trượt băng, vườn thú, một khu bảo tồn động vật hoang dã, một giảng đường ngoài trời, và nhiều hơn nữa. Mỗi năm, có khoảng 35.000.000 khách du lịch ghé thăm nơi này và tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp và hoàn toàn miễn phí. Vé máy bay đi New York sẽ là chiếc cầu nối, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị tại công viên Trung tâm.

Xứ sở cờ hoa còn nhiều hơn nữa các địa danh nổi tiếng, thú vị và hoàn toàn miễn phí khác. Chỉ cần liên hệ đại lý Asiana Airlines Việt Nam, để  đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, thì chắc chắn một hành trình tiết kiệm sẽ giành cho bạn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi