Du lịch Seoul để không bỏ lỡ “trải nghiệm xúc cảm”

16/07/2015 Airasia Airlines

Hàn Quốc – mảnh đất hứa, níu chân du khách gần xa bởi những khung cảnh tươi đẹp suốt bốn mùa. Đặc biệt đến với thủ đô của Hàn Quốc, bạn dễ dàng khám phá những dấu ấn đặc trưng chỉ có ở xứ sở kim chi. Thành phố sở hữu những danh thắng mang vẻ đẹp đa dạng, mang đến những chuyến phiêu lưu đáng nhớ. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc, ghé Seoul và đừng bỏ lỡ những trải nghiệm xúc cảm tuyệt vời dưới đây.

Những trải nghiệm không nên bỏ qua tại Seoul:

Dạo Phố Garosu-gil

Được mệnh danh là “con phố rợp bóng cây” của Hàn Quốc, Phố Garosu-gil thu hút người dân địa phương và du khách gần xa bởi không gian xanh vô cùng mát mẻ. Phố Garosu-gil dài khoảng 700m, nằm giữa Sinsa-dong và Apgujeong, như một giải pháp tuyệt vời cho những ngày cuối tuần thư giãn. Hơn nữa, con phố còn duyên dáng với những quán cà phê phong cách, cửa hàng thời trang đẳng cấp. Tất cả san sát, làm nên một địa danh hấp dẫn.

Đặt vé rẻ nhất đi Seoul, Hàn Quốc

Khám phá Cung điện hoàng gia Gyeongbok

Cung điện hoàng gia Gyeongbok được hoàn thành năm 1394, sửa lại 1876, là một công trình kiến trúc mang đậm giá trị lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc. Mua vé máy bay đi Seoul, ghé thăm cung điện, bạn sẽ được chứng kiến một số nghi thức đổi gác theo phong tục hoàng gia Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi được chiêm ngưỡng một kiệt tác kiến trúc của Hàn Quốc.  

Thưởng thức món Samgyetang

Ẩm thực Hàn Quốc mang một nét đặc trưng khó lẫn lộn. Và rất nhiều du khách khi đến với xứ Hàn đều không bỏ qua cơ hội nếm thử món Samgyetang –gà nấu nhân sâm bổ dưỡng, truyền thống của xứ kim chi. Địa chỉ mách bạn thưởng thức món Samgyetang  ngon tuyệt tại Seoul là nhà hàng Tosokchon tại số 5, Jahamun-ro 5-gil, Jongno-gu, Seoul.

Du lịch Hàn Quốc cùng vé máy bay Asiana Airlines

Ghé làng Hanok ở Bukchon

Một trong những cách tìm hiểu văn hóa truyền thống của Hàn Quốc chính là khám phá ngôi làng nghề Hanok ở Bukchon. Đây là ngôi làng có lịch sử hình thành lâu đời, nằm giữa ba địa danh nổi tiếng là cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo. Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến những dãy nhà có từ lâu đời đang được bảo tồn nguyên vẹn, còn lưu hằn dấu vết thời gian. Những con đường nhỏ quanh co, sẽ dẫn dắt cảm xúc bạn qua từng công trình kiến trúc được hình thành từ nhiều thế kỷ trước.

Chinh phục Tháp N Seoul

Là một trong những địa danh không thể bỏ qua của nhiều du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc, Tháp N Seoul chính là điểm cao nhất của thủ đô. Bởi vậy, khi chinh phục ngọn tháp này, phần thưởng của bạn chính là một tầm nhìn bao quát cả thành phố xinh đẹp. Hơn nữa, đây cũng là một trong những điểm hò hẹn của các cặp uyên ương với hàng rào gắn hàng ngàn ổ khóa tình yêu.

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc rẻ nhất

Thưởng thức BBQ

Thưởng thức BBQ là một nét văn hóa ẩm thực của xứ Hàn. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh này ở khắp các con phố, ngóc ngách với mùi thơm được tỏa lên từ những miếng thịt chín tới. Bởi vậy mà khi du lịch Hàn Quốc, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm thưởng thức BBQ.

Mua sắm ở chợ đêm Dongdaemun

Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” của Hàn Quốc, mua sắm ở chợ đêm Dongdaemun là trải nghiệm thú vị. Khu chợ luôn sôi động và tấp nập ở mọi thời điểm trong ngày. Khu chợ bày bán tẩy thảy các mặt hàng khác nhau và cũng là đầu mối bán sỉ cho nhiều khu chợ khác.

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc tại Vietnam Booking

Ghé đảo Nami

Từ thủ đô Seoul, bạn có thể ghé đảo Nami cách chừng 63 km và thỏa sức ngắm cảnh. Hòn đảo bình yên, tựa như một chiếc lá khổng lồ, sừng sững bên dòng sông Heongpyung duyên dáng. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh lãng mạn, từng là bối cảnh trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”.

Seoul còn nhiều địa danh hấp dẫn khác, hứa hẹn cho bạn một chuyến đi thú vị. Nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ hãng Asiana airlines để có một hành trình tiết kiệm và không bỏ qua cảnh đẹp xứ Hàn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi