Du lịch San Francisco – Với mức phí tiết kiệm nhất

16/02/2016 Airasia Airlines

San Francisco là một trong những thành phố sở hữu nhiều cảnh đẹp và nổi tiếng ở Mỹ. Là nơi mà ai cũng muốn một lần mua vé máy bay đi San Francisco đến tham quan.Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện được đặt chân đến khám phá nước Mỹ, nhất là thành phố San Francisco khá đắt đỏ này. Bạn cũng đừng quá lo, chỉ với một vài kinh nghiệm đến San Francisco với mức phí tiết kiệm nhất dưới đây sẽ giúp du khách sở hữu hành trình ưng ý nhất.

Bí quyết tiết kiệm cho hành trình San Francisco thêm hấp dẫn

Săn vé máy bay giá rẻ đến San Francisco

Ngày nay từ Việt Nam đến San Francisco nhanh nhất chỉ có thể là di chuyển bằng đường hàng không. Để tiết kiệm được tối đa chi phí, bạn hãy thường xuyên truy cập và tìm kiếm những thông tin khuyến mãi, lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ. Bên cạnh đó, bạn không nên chọn mua vé máy bay đi San Francisco vào những thời điểm cao điểm như lễ tết.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ ở San Francisco

Khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ ghé thăm thành phố San Francisco thì bạn nên đặt phòng sớm để nhận được nhiều ưu đãi về mức giá, chọn được phòng đẹp và phù hợp với nhu cầu. Cách tốt nhất để bạn nhanh chóng sở hữu phòng ưng ý là nên tìm những trang web uy tín nhất để tra cứu thông tin đặt phòng và giá vé trên các trang website mới nhất. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những khách sạn ngay trung tâm thành phố, mà hãy thuê những phòng xa một chút, giá sẽ rẻ hơn. Nhưng phải gần những tuyến đường lớn, để thuận tiện việc di chuyển đến các điểm tham quan.

Phương tiện di chuyển

ve-may-bay-di-san-francisco-16-2-2016-1

Để thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch trong thành phố thì bạn nên tham gia các phương tiện giao thông công cộng như: xe bus, xe điện ngầm. Bởi đây chính là loại phương tiện rất đặc trưng ở thành phố mà chi phí di chuyển không quá cao rất thuận tiện để du khách lựa chọn.

Các điểm tham quan miễn phí tại San Francisco

Để tiết kiệm cho hành trình ngoài việc sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ thì bạn cũng đừng bỏ qua những địa điểm tham quan miễn phí không kém phần thú vị như công viên Golden Gate. Đây là một trong những công viên lớn nhất, có khu dã ngoại tuyệt vời cùng các lối mòn thơ mộng dẫn du khách đến những bảo tàng di tích lịch sử độc đáo.

ve-may-bay-di-san-francisco-16-2-2016-2

Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm Castro, để trải nghiệm góc nhỏ của nền văn hóa phong phú tại San Francisco. Du khách có thể đến tham quan và mua sắm tại khu phố Tàu, bãi biển North… cùng nhiều điểm thú vị khác.

Thưởng thức ẩm thực San Francisco

Không chỉ thu hút du khách bởi các nhà hàng nổi tiếng thì San Francisco còn có rất nhiều những địa điểm ăn uống ngon mà mức phí thấp, phù hợp với túi tiền. Tuy chỉ là những món ăn đường phố, nhưng các hương vị của những món ăn nơi đây sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên. Và khi du khách đến thưởng thức các món ăn đường phố sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho chuyến du lịch của mình.

ve-may-bay-di-san-francisco-16-2-2016-3

Từ lâu San Francisco đã trở thành điểm hẹn hò quen thuộc của đông đảo du khách thập phương, bởi nơi đây không những có nhiều địa điểm ăn uống vừa ngon vừa phù hợp túi tiền mà còn sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn khó cưỡng lại. Không chỉ là địa chỉ tham quan thưởng ngoạn cảnh đẹp mà du khách thập phương đến với thành phố này còn có cơ hội hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn nữa.

Qua những kinh nghiệm nho nhỏ trên, chắc hẳn cũng giúp ít phần nào cho du khách một hành trình du lịch vừa tiết kiệm vừa ngập tràn niềm vui. Và hành trình của du khách sẽ hoàn hảo hơn khi có thêm người bạn đồng hành vé máy máy bay hãng Asiana Airlines. Ngoài ra, nếu thời gian của du khách dư giả thì có thể kết hợp cùng chiếc vé máy bay đi Los Angeles để tăng thêm phần hấp dẫn trong hành trình. Nếu du khách có thắc mắc gì về hành trình bay thì có thể liên hệ với phòng vé Vietnam Booking để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tư vấn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi