Du lịch Mỹ nên mua những món đồ gì về làm quà ?

22/12/2015 Airasia Airlines

Mỹ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới. Là một đất nước không những sôi động vào mùa hè mà mùa thu ở xứ sở cờ hoa này cũng là điểm nhấn rất ấn tượng và vào những dịp cuối năm nước Mỹ trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn. Hơn nữa, sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, không chỉ đơn thuần bạn ghé thăm những điểm đến nổi tiếng mà việc mua sắm cho mình những món đồ trong kỳ nghỉ này cũng rất hấp dẫn, đặc biệt là vào những dịp giảm giá thì càng thú vị hơn.

Những món đồ nên mua trong chuyến du lịch Mỹ

Với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đã tạo thêm cho du khách nhiều cơ hội ghé thăm những thành phố đã viết lên tên tuổi của nước Mỹ và vô số những điểm đến tuyệt đẹp. Hơn nữa, việc mua sắm cũng khiến nhiều du khách rất băn khoăn nên mua những món đồ gì về làm quà cho người thân, bạn bè trong chuyến du lịch Mỹ? Và đây cũng chính là câu hỏi của nhiều người  rất quan tâm trong chuyến du lịch này. 

ve- may- bay -đi - my-22-12-2015- 1

Đặc biệt, trong dịp đón Noel và Tết dương lịch đang cận kề đến gần với chúng ta, nước Mỹ đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá rất lớn. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa, hãy để chiếc vé máy bay hãng Asiana Airlines đưa du khách đến những trung tâm thương mại, ghé qua các khu phố nhộn nhịp sở hữu cho mình những món đồ dưới đây làm quà cho người thân và bạn bè:

Quần áo thời trang

Du lịch Mỹ không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh mà nước Mỹ còn được biết đến với kinh đô thời trang. Bởi, nơi đây sở hữu vô số các trung tâm mua sắm sầm uất vào hàng bậc nhất trên thế giới. Do đó, chuyến du lịch của du khách tại Mỹ sẽ không thể thiếu các hoạt động shopping tại các điểm mua sắm thú vị. Trong đó, phải kể đến mặt hàng thường được đông đảo du khách chọn làm quà cho người thân và bạn bè là quần áo thời trang. Khi đến đây bạn sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên trước bạt ngàn  quần áo thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đều hội tụ tại đây. Bên cạnh đó, nơi đây có quần áo cho trẻ em, thời trang nam nữ và các món đồ hàng hiệu đắt tiền và độc, lạ, đảm bảo khiến du khách sẽ bị mê hoặc khi mua sắm ở các con phố hay trung tâm thương mại.

Giày dép, phụ kiện thời trang

ve- may- bay -đi - my-22-12-2015- 2

Đây là một trong những món đồ cũng giúp ít cho du khách rất nhiều nếu như bạn chưa biết nên mua gì làm quà cho người thân, bạn bè khi đi du lịch Mỹ. Với các món đồ như: túi xách, kính mắt, dây chuyền, hoa tai… được xem là những phụ kiện rất độc đáo mà bạn có thể tìm thấy tại các trung tâm thương mại hay những dãy phố mua sắm nhộn nhịp.

Nước hoa và mỹ phẩm

Bên cạnh mua những bộ quần áo thời trang hay các phụ kiện thì mỹ phẩm và nước hoa hàng hiệu đảm bảo chính hãng cũng được xem là món quà hấp dẫn. Tuy nhiên, với những sản phẩm này, bạn có thể mua ở các trung tâm thương mại với chất lượng đảm bảo nhưng giá khá cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa sức mua sắm tại các shopping malls, siêu thị với mức giá rẻ hơn và chất lượng cũng khá ổn.

Đồ điện tử

ve- may- bay -đi - my-22-12-2015- 3

Nếu bạn không biết nên mua gì thì đồ điện tử cũng là một trong những gợi ý không hề tệ trong chuyến du lịch này. Với các món đồ như: điện thoại, laptop… bạn có thể mua tại các trung tâm điện máy lớn của Mỹ với giá thành sẽ khá rẻ hơn so với chúng ta mua ở quê nhà. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc khoản tiền phải nộp khi về Việt Nam cho những món đồ này.

Có thể nói, du lịch Mỹ là một trong những niềm mơ ước của nhiều du khách chưa có điều kiện đặt chân đến đất nước này nhưng với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ là bạn đã có thể khám phá xứ sở cờ hoa này rồi. Để sở hữu hành trình này, bạn có thể đặt mua vé máy bay tại phòng vé chúng tôi trong thời gian sớm nhất để nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ.  

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi