Du lịch Mỹ có cần trang bị bảo hiểm không ?

14/01/2016 Airasia Airlines

Không riêng gì các nước phát triển khác, ở Mỹ cũng có những chính sách bảo hiểm rất cần thiết. Do đó, nhằm tránh rủi ro và tiết kiệm một số bảo hiểm ở Mỹ đã ra đời như: bảo hiểm xe hơi, nhà ở, nhân thọ, y tế hầu như là bắt buộc đối với mọi người.

ve- may- bay -đi - my-14-1-2016- 3

Đối với những ai đi du học, công tác hay làm việc lâu dài, định cư bên đây, nên tự trang bị cho mình những bảo hiểm này. Bởi chúng sẽ giúp ít rất nhiều cho bạn trong việc thích nghi và chuẩn bị tốt hơn ở xứ lạ. Đồng thời, trong hành trình du lịch xứ sở cờ hoa này sẽ không thể thiếu chiếc vé máy bay đi Mỹ siêu tiết kiệm. Để giúp du khách có hành trình hoàn hảo nhất, bạn có thể tham khảo những thông tin về trang bị bảo hiểm khi du lịch Mỹ dưới đây:

Khám phá những bảo hiểm cần thiết cho du lịch Mỹ

Khi bạn đi du lịch Mỹ, với mong muốn khám phá, tìm hiểu nhiều điều thú vị trong hành trình này. Thế nhưng, không  ít người gặp rủi ro trong quá trình ăn uống, không quen với thời tiết nơi đây… sẽ khiến bạn mắc bệnh trong quá trình du lịch. Do đó, mua bảo hiểm du lịch Mỹ bạn sẽ được hỗ trợ nhiều chi phí khám chữa bệnh. 

Bảo hiểm dành cho người mới sang Mỹ

Với nền ý tế hiện đại nhất trên thế giới, những công dân, thường trú hay đang sống tại Mỹ đều phải tự trả chi phí y tế nếu không đăng ký bảo hiểm sức khỏe. Hơn nữa, hầu hết các phòng khám tại đây có chất lượng dịch vụ tốt nhất nên bạn sẽ tiêu tốn mất khoản chi phí rất lớn cho mỗi lần khám và tiền thuốc còn mắc hơn nữa. Nếu trong trường hợp bạn gặp phải tai nạn hay bị bệnh nặng thì bạn sẽ mất hàng trăm nghìn USD. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sống lâu dài ở Mỹ nên trang bị cho mình bảo hiểm sức khỏe để tiết kiệm chi phí.

ve- may- bay -đi - my-14-1-2016- 1

Tuy nhiên đối với những người nhập cư sang Mỹ trên 65 tuổi và dưới 21 tuổi thì đều có thể hưởng chương trình y tế Medicaid của chính phủ. Đây là chương trình rất tốt và bạn sẽ không mất thêm một khoản chi phí nào nữa. Đối với những người mới sang Mỹ, mức thu nhập sẽ thấp nên sẽ không đủ tiền mua bảo hiểm, bạn có thể tìm đến một số công ty đáp ứng được nhu cầu mua bảo hiểm y tế cho gia đình

Lợi ích mua bảo hiểm du lịch Mỹ

Khi mua bảo hiểm du lịch Mỹ bạn sẽ được hỗ trợ khi không may chuyến bay du khách bị hoãn hoặc hủy bỏ. Khi đó, bạn sẽ không thể hoàn trả các chi phí đặt phòng, chi phí chuyển chuyến bay và lúc này công ty bảo hiểm sẽ giúp du khách thanh toán những khoản chi phí trên. Tuy nhiên, du khách phải chứng minh được với công ty bảo hiểm về việc mình sử dụng những dịch vụ trên.

ve- may- bay -đi - my-14-1-2016- 2

Không những vậy, bảo hiểm còn hỗ trợ du khách trong những trường hợp bị thất lạc hành lý và mất mát trong thời gian của hợp đồng bảo hiểm. Nếu bạn không may mắn làm thất thoát hoặc tổn thương cho người khác trong thời gian tham gia bảo hiểm du lịch tại Mỹ thì sẽ được công ty bảo hiểm đứng ra bồi thường cho người thứ ba. Chính vì vậy, nếu bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ hay đang ở đất nước này thì hãy nhanh chóng đăng ký bảo hiểm du lịch. Bởi chúng sẽ giúp bạn an tâm và thoải mái hơn trong chuyến du lịch này.

Lời khuyên khi mua bảo hiểm

  • Trước khi bạn quyết định mua bảo hiểm du lịch mỹ thì nên tìm hiểu rõ về các thông tin trong bản hợp đồng  du lịch.
  • Nên lựa chọn gói bảo hiểm với mức phí và điều khoản phù hợp.
  • Và trong hợp đồng bảo hiểm sẽ có những mức bồi thường tối đa cho những lần rủi ro, nên khi mua bảo hiểm bạn nên chọn gói có mức miễn thường nếu không muốn bỏ thêm tiền túi ra.
  • Nên lựa chọn công ty bảo hiểm có uy tín cũng như khả năng chi trả cao, tránh các trường hợp tiền mất tật mang.

Qua những gợi ý trên, việc mua bảo hiểm du lịch rất cần thiết trong chuyến đi, chúng sẽ giúp bạn na tâm hơn và thoải mái trong hành trình du lịch. Do đó, bạn cũng có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi San Francisco thỏa sức du lịch mà không lo ngại gì khi đến Mỹ. Đồng hành với du khách trong hành trình này là chiếc vé máy bay Asiana Airlines, là người bạn rất cần thiết trong chuyến du lịch này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi