Du lịch Mỹ – Chiêm ngưỡng tòa nhà chọc trời Empire State

01/02/2016 Airasia Airlines

Khi nhắc đến tòa nhà chọc trời Empire State thì có một chút liên quan đến sự sôi động nhộn nhịp ở một thành phố New York xô bồ. Và dĩ nhiên với chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì hành trình cảu bạn sẽ trở nên tiết kiệm và thú vị hơn khi đến  khám phá tòa nhà Empire State Building biểu tượng của một thành phố sấm uất.

ve- may- bay -đi - my-1-2-1026- 1

Bên cạnh đó, khi du khách đặt chân đến nước Mỹ mà chưa từng tham quan tòa nhà Empire State Buiding thì coi như chuyến đi cảu bạn mất đi một nửa giá trị. Do đó, nếu bạn đang có kế hoạch du lịch tại thành phố này thì hãy nahnh chân đến khám phá và dành cho mình những điều kỳ diệu từ điểm cao nhất của tòa nhà Empire State này nhé!

Khám phá tòa nhà chọc trời Empire State

Bối cảnh của những bộ phim bom tấn ăn khách

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ đưa bạn đến tham quan và khám phá thành phố New York sôi động và hứa hẹn một chuyến đi đầy hấp dẫn khi du khách đặt chân đến tòa nhà Empire State. Hơn nữa, tòa nhà này còn xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như: Chuyện tình thế kỷ, đêm trắng ở Seattle, King Kong… Nếu bạn đã xem những bộ phim trên đây sẽ không thể bỏ qua những hình ảnh lung linh và hoành tráng được quay từ nhiều góc độ của tòa nhà. Bên cạnh đó, đây còn là tòa nhà chọc trời quan trọng nhất nước Mỹ và có lối kiến trúc vô cùng độc đáo, một không gian hết sức lãng mạn của thành phố.

Ấn tượng với chiều cao của tòa nhà

Từ khi tòa nhà Empire State được xây dựng vào năm 1931 thì nơi đây đã trở thành một trong những tòa nhà biểu tượng của New York. Và khi nhắc đến tòa nhà Empire State thì đồng nghĩa nghĩ đến một thành phố năng động. Giống như khi nhắc đến tháp Eiffel là nghĩ ngay đến Paris lãng mạn và kiêu sa hay nhắc đến Space Needle là nghĩ đến thành phố Seattle kiêu hãnh… Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng và khám phá Space Needle thì hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đi Seattle siêu tiết kiệm để được chạm chân đến tòa tháp hấp dẫn này. Bên cạnh đó, Seattle còn là thành phố du lịch xanh vô cùng hấp dẫn với các công viên xanh tươi và nhiều hoạt động hấp dẫn.

ve- may- bay -đi - my-1-2-1026- 2

Với chiều cao khoảng 443 m, tháp Empire State đã trở thành điểm tham quan hấp dẫn của nhiều du khách. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của nó chính là hai đài quan sát nằm ở tầng thứ 86 và tầng thứ 102. Bên cạnh đó, tòa tháp này còn là nơi đặt tháp truyền hình và còn trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật của thành phố.

Địa điểm chiêm ngưỡng cảnh sắc thành phố tuyệt vời

Khi bạn đặt chân đến tham quan  tòa nhà Empire State, là bạn đã cho mình cơ hội để quan sát toàn cảnh thành phố New York xinh đẹp và một số địa điểm hấp dẫn khác. Nếu như du khách nán lại tầng 86 của tòa nhà, sẽ có cơ hội tận hưởng một không gian ngoài trời thoáng đãng và vô cùng tuyệt vời. Khi đến đây, bạn vẫn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng mọi thứ, đó là Midtown hay Lower Manhattan và công viên Central Park.

ve- may- bay -đi - my-1-2-1026- 3

Tuy nhiên, nếu thời tiết đẹp, bạn đứng trên tòa nhà Empire State có thể nhìn xa tới New Jersey và Connecticut hay quảng trường thời đại… Còn nếu như bạn đang ở tầng 102 thì sẽ có một không gian khép kín nhìn qua cửa kính, tầm nhìn sẽ bao quát hơn và đặc biệt thích hợp cho những ngày mùa đông giá lạnh.

Bên cạnh đến tham quan, khám phá thành phố New York xinh đẹp thì nước Mỹ còn vô số điểm đến hấp dẫn tại các thành phố du lịch. Trong đó, phải kế đến các thành phố đã đánh b1ong tên tuổi nước Mỹ trong ngành du lịch như: Chicago, San Francisco, Boston… Do đó, nếu như trong hành trình du lịch lần này bạn kết hợp với chiếc vé máy bay đi Boston giá rẻ đến khám phá những điều thú vị tại thành phố này thì còn gi bằng. Sở hữu chiếc vé máy bay Asiana Airlines để có cơ hội đặt chân đến đất nước Mỹ xinh đẹp ngay trong tâm tay của bạn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi