Du lịch Los Angeles – những điểm đến không thể bỏ lỡ

15/08/2017 Airasia Airlines

Đặt vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ vào tháng 9 tới du khách sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá thủ phủ của nền công nghiệp điện ảnh, nơi của các nhãn hàng thời trang xa xỉ, những kỳ quan thiên nhiên thế giới và là nơi của các công trình kiến trúc vĩ đại. Los Angeles được xem là một trong những thỏi nam châm hút khách du lịch số một trên thế giới.

Top những địa điểm nổi tiếng tại Los Angeles

Phim trường Universal Hollywood

Được xem là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch đông đảo nhất, Universal Hollywood đem đến cho du khách những trải nghiệm cực kì thú vị và hấp dẫn. Nơi đây được biết đến là hãng phim nổi tiếng và lâu đời trên thế giới, nơi đây đã thiết kế, xây dựng tạo nên một khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí.

du lich log angeles

Đến với Universal Hollywood du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn, trải nghiệm những điều mới lạ, đặc sắc ở đây cũng như tham gia các chương trình lỳ kỳ, hấp dẫn tại những phòng chiếu 3D hoặc tham gia khu trò chơi dưới nước…

Công viên Griffith

Có diện tích lên đến hơn 4.107 ha, công viên Griffith là công viên đô thị lớn thứ hai ở bang Callifornia. Griffith luôn ngập tràn ánh nắng mặt trời ấm áp và một bầu không khí trong lành, mát mẻ, công viên là điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho du khách khi du lịch đến Los Angeles. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời ở đây, hoặc có thể chơi golf, chụp ảnh kỉ niệm…

du lich den log angeles

Để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đpẹ nơi đây. Đừng quên đặt ngay những tấm vé máy bay đi Los Angeles để có chuyến đi nhanh chóng nhất nhé. Đồng hành cũng bạn không thể thiếu vé máy bay của Đại lý Asiana airlines giá rẻ. Chúng tôi luôn ưu đãi chương trình hấp dẫn nhất và giá vé rẻ nhất để du khách luôn có những chuyến du lịch thật tiết kiệm nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến giá vé máy bay đi Los Angeles hãng Asiana airlines, tham khảo thêm tại đây:

Giá vé máy bay đi Los Angeles rẻ nhất 2019

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Los Angeles

Một trong những bảo tàng lớn nhất của khu công viên quốc gia, có kiến trúc vô cùng độc đáo, đặc sắc, bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles mang đến một không gian tuyệt vời cho du khách chiêm ngưỡng và tham quan.

du lich den log angeles

Bảo tàng mang đến cho du khách bộ sưu tập khủng với hơn 126 mẫu hiện vật gồm các loài sinh vật biển, động thực vật, côn trùng…và đặc biệt hơn là bộ sưu tập khủng long với hơn 300 bộ xương hóa thạch, 20 khung xương.

Disneyland

Nhắc đến thành phố Los Angeles không thể không nhắc đến công viên giải trí Disneyland. Nơi đây được xem như thiên đường với đầy đủ những màu sắc rực rỡ, du khách sẽ được tham quan, trải nghiệm tại vương quốc các loài gấu vô cùng hấp dẫn, bước vào thế giới chuột Mickey siêu dễ thương và đặc biệt hơn du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu và cùng dùng bữa với những nhân vật Disney nổi tiếng tại đây. Thật sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho du khách.

du lich log angeles

Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney

Được thiết kế xây dựng bởi kiến trúc sư Frank Gehry và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14/10/2003. Walt Disney là sảnh hòa nhạc đặc biệt tại Los Angeles thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm đến tham quan bởi lối kiến trúc vô cùng độc đáo kết hợp với dàn âm thanh tuyệt vời khiến ai từng một lần thưởng thức cũng mang lại cảm xúc khó tả.

du lich den log angeles

Bãi biển Venice

Bãi biển Venice được xem là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Los Angeles dành cho du khách.

du lich log angeles

Du khách sẽ được hòa mình trong làn nước trong xanh mát lạnh, tắm nắng, tham gia các trò chơi trên biển như lướt sóng, trượt ván…hấp dẫn và độc đáo. Không chỉ vậy, du khách có dịp thưởng thức những màn trình diễn vô cùng đặc sắc của những nghệ sĩ lập dị tại  bãi biển và có cơ hội chụp hinh vơi những ngôi sao nổi tiếng ở đây.

Còn vô số những điểm đến thú vị tại Los Angeles đang chờ đón bạn đến tham quan và khám phá, hãy nhanh tay đặt vé tại đại lý Asiana Airlines để được trải nghiệm tại vùng đất xinh đẹp này nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi