Du lịch Hàn Quốc- Khám phá phố Insadong lừng danh

09/01/2016 Airasia Airlines

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá siêu tiết kiệm sẽ mang đến cho du khách cơ hội được đặt chân đến khám phá xứ sở kim chi mà bấy lâu nay đang ấp ủ. Du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ có cơ hội  ghé thăm những thành phố đã viết lên tên tuổi cho đất nước này. Trong đó phải nhắc đến Seoul là thủ đô của đất nước này, là nơi sở hữu nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng và giữ nhiều vai trò quan trọng.

Tuy Seoul hiện lên trong mắt du khách là thành phố sôi động, sầm uất nhưng lại có sự đan xen giữa nét đẹp cổ kính, hoài niệm và hiện đại. Du khách có thể đặt vé máy bay đi Seoul đến khám phá Insadong đầy đặc sắc và thú vị. Nào hãy theo chân chúng tôi khám phá thủ đô Seoul qua điểm tham quan phố Insadong dưới đây:

Phố Insadong và những điều bạn chưa biết

Insa-dong là một con phố trải dài từ Jongno-yiqi đến ngã tư Anguk-dong ở trung tâm của Seoul. Men theo con phố xinh đẹp này, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những cửa hàng được xây theo lối kiến trúc cổ xưa của Hàn Quốc được làm bằng những nguyên liệu gỗ và gốm. Và mỗi con phố trong mỗi ngõ là sự hiện diện của các cửa hàng nằm san sát nhau bày bán các đủ các sản phẩm, có cả đồ lưu niệm.

ve- may- bay -đi - seoul-9-1-2016- 1

Khu phố Insadong không chỉ là nơi yêu thích của người dân xứ Hàn mà còn điểm đến hấp dẫn của du khách thập phương. Bạn có thể đến Insa-dong, vào những ngày chủ nhật, bởi  xe cộ bị cấm lưu thông trên đường nên khu phố này trở thành nơi đi bộ rộng lớn mang đến bầu không khí yên bình giữa thủ đô Seoul náo nhiệt.

Khu Ssamzie-gil

ve- may- bay -đi - seoul-9-1-2016- 2

Đây là một trong những khu phố nhỏ tọa lạc tại Insa-dong, thu hút đông đảo du khách ghé tham quan nhiều nhất. Khu Ssamzie-gil được thiết kế tòa nhà thành 4 tầng và sở hữu hơn 70 cửa hàng, với đầy đủ các sản phẩm. Tại đây có bán tranh ảnh, đồ thủ công mỹ nghệ đến gốm sứ, giấy truyền thống, đồ cổ. Do đó,  bạn có thể mua một vài món đồ nơi đây về làm quà lưu niệm cho người thân và bạn bè.

Bảo tàng và thư viện Mokin

Nếu bạn là người thích nghiên cứu về các tác phẩm nghệ điêu khắc bằng gỗ rất độc đáo của các nước thì có thể đến bảo tàng và thư viện Mokin  để thỏa sức khám  phá. Bởi tại đây có các tác phẩm liên quan đến văn hóa các nước của các nước như: Nhật Bản, Nepal, Philippines, Hàn Quốc… Nào, hãy nhanh chân đến khám phá bảo tàng và thư viện Mokin, là nơi mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích nhất trong hành trình này.

Bảo tàng mỹ thuật Kyung Seoul

Bảo tàng mỹ thuật Kyung Seoul được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của nhà Hanok thuộc loại nhà cổ của Hàn Quốc. Và bên trong bảo tàng được trưng bày những tác phẩm liên quan đến các sự kiện văn hóa Hàn Quốc, lễ nghi uống trà từ xa xưa của người dân nơi đây.

ve-may-bay-di-seoul-9-1-2016-3

Bên cạnh đó, phố Insadong không chỉ giới thiệu đến du khách những địa điểm tham quan gắn liền với nền hóa cổ xưa được thể hiện qua ác tác phẩm nghệ thuật mà tại đây còn có rất nhiều quán ăn vặt hấp dẫn và ngon tuyệt. Chắc hẳn, sau khoảng thời gian dạo quanh khu phố Insa-dong, đôi chân du khách đã cảm thấy mệt nhừ thì hãy dừng chân nghỉ ngơi bên quán nước ven đường và thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây. Đến với khu phố Insa-dong, du khách không chỉ biết thêm về nền văn hóa qua nhiều thế kỷ ở Hàn Quốc mà nơi đây còn là địa điểm thư giãn rất lý tưởng.

Đặt mua vé máy bay với giá tốt nhất ở đâu?

Ngày nay, tấm vé máy đi Seoul, vé máy bay đi Busan đang được các hãng hàng không khai thác. Do đó, hành trình du lịch của bạn đến Hàn Quốc đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay hãng Asiana Airlines để có nhiều cơ hội chạm chân đến những thành phố du lịch hấp dẫn tại xứ Hàn. Nếu quý khách đang có thắc mắc về hành trình thì hãy gọi đến cho phòng vé Vietnam Booking để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình bay cũng như nhiều ưu đãi bất ngờ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi