Du lịch Busan – Hòa mình vào các bãi biển tuyệt đẹp

08/03/2016 Airasia Airlines

Busan là thành phố cảng và đây cũng là thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc. Nơi đây được ví như xứ sở của những dãy núi kỳ vĩ được bao phủ bởi cánh rừng xanh mơ màng, một đô thị thanh bình luôn đón chào những ngọn gió mát lành từ biển. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Busan để bạn có thêm nhiều trải nghiệm đầy mới mẻ ở thành phố cảng này.

Những bãi biển thu hút du khách ở Busan

Ghé thăm Busan bằng chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm ở các bãi biển tại thành phố cảng này. Busan chào đón du khách đến tham quan bằng sự thân thiện, nhiệt tình của con người nơi đây và một bầu không khí dịu mát rất thích hợp thư giãn và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, nơi đây còn rất nhiều thứ để bạn khám phá, nhưng các bãi biển ở đây được xem là đề tài rất hấp dẫn mà bất kỳ ai đến đặt chân đến đây khó có thể bỏ qua.

Bãi biển Songjeong

Nếu bạn cùng gia đình đến du lịch Busan thì bãi bãi biển Songjeong là nơi rất thích hợp. Bởi tại đây có vùng nước nông và bờ cát mịn rất lý tưởng cho các gia đình. Tại đây, các bãi cát trắng dài khoảng 1,2 km và diện tích là 62.150 m2. Bên cạnh đó, bạn có thể đến các bãi biển ở khu vực phía Nam để có những cảm nhận độc đáo riêng.

ve-may-bay-di-busan-8-3-2016-1

Ngay từ lối vào của bãi biển là Jukdo, nơi mà du khách có thể tìm thấy những lùm cây xanh, mang đến những phút giây thư giãn tốt nhất. Ngoài ra, khi du khách di chuyển đến phía Đông Bắc của bãi biển, có thể thưởng thức cá. Nổi tiếng nhất ở bãi biển này là Pavilion Songiljeong, là nơi bạn có thể ngắm bình minh và trăng nằm trên đầu.

Bãi biển Gwangalli

Gwangalli là bãi biển nổi tiếng với bờ cát trắng mịn màng. Tại bãi biển này có rất nhiều tiện nghi phục vụ du lịch và rất gần với các điểm tham quan danh tiếng ở Busan. Nếu bạn du lịch vào mùa hè có thể tận hưởng nhiều lễ hội, biểu diễn trong đó có liên hoan biển Busan. Phía nam của bãi biển là Namcheon-dong hàng năm thường tổ chức lễ hội hoa anh đào nở. Đến vào khoảng thời gian này, du khách có thể tham gia vào nhiều trò chơi cổ truyền Hàn Quốc như, ssirum, bắn cung và Yut.  Trẻ em có thể tham gia vào cuộc thi vẻ rất thú vị hay hát.

ve-may-bay-di-busan-8-3-2016-2

Bãi biển Gwangalli còn được mệnh danh là thị trấn cà phê. Vào mùa hè, các quán cà phê nơi đây thường trang trí nội thất rất độc đáo và phong cách đầy màu sắc luôn thu hút khách du lịch. Đặc biệt vào mùa đông, du khách cũng có thể tận hưởng không khí đặc biệt của các quán cà phê tại đây khi ngồi bên cửa sổ lớn, nhìn ra không gian lãng mạn bên ngoài. Và đây cũng chính là lý do mà bãi biển Gwanglli thu hút du khách ngay cả trong mùa đông lạnh lẽo.

Bên cạnh đó, tại bãi biển Gwangalli còn thu hút du khách bởi nhiều hoạt động thể thao dưới nước. Hơn nữa, Gwanglli còn là thánh địa cho những tín đồ mua sắm, bởi tại đây nhiều cửa hàng thời trang danh tiếng, các nhãn hiệu nhập khẩu và cả những cửa hàng mua sắm giá rẻ.

Haeundae Beach

Haeundae Beach có chiều dài khoảng 1,5 km, rộng khoảng 30 đến 50 m. Haeundae thu hút du khách với bờ cát vàng và làn nước diu mát. Tại đây còn nổi tiếng bởi những sự kiện văn hóa và lễ hội diễn ra hầu như quanh năm. Bãi biển này còn cthu hút du khách bởi quảng trường văn hóa dân gian, nơi bạn có thể hòa mình vào các trò chơi dân gian truyền thống của Hàn Quốc.

ve-may-bay-di-busan-8-3-2016-3

Vào các ngày nắng đẹp của tháng 7 và tháng 8, bãi biển Haeundae đã trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo du khách. Đến vào khoảng thời gian này, abn5 sẽ chứng kiến các hàng dù đủ màu sắc trải dài rực rỡ suốt bãi biển. Và vô số du khách nổi bập bềnh trên những chiếc phao vàng rực rỡ. Vào những ngày nóng, bãi biển còn là điểm đến lý tưởng của hàng triệu lượt khách đến tắm nắng, bơi lội.

Đặt vé máy bay Asiana Airlines sẽ giúp cho hành trình của bạn trở nên hấp dẫn hơn và đầy thú vị.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi