Du lịch Boston – Thành phố lâu đời nhất nước Mỹ

05/02/2016 Airasia Airlines

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Boston, du khách đã cho mình cơ hội được đặt chân đến tham quan thành phố lớn nhất của bang Massachusetts. Boston được ví như là thành phố cổ và giàu nhất nước Mỹ. Hơn nữa, thành phố này nối liền với đất liền và bao quanh vịnh Massachusetts các đầm lầy tại cửa sông Charles. Do đó, nơi đây hội tụ nhiều điểm tham quan hấp dẫn và lôi cuốn bước chân du khách đến tham quan.

Khám phá thành phố Boston

Men theo bờ biển hẹp này chiếm khoảng 20% dân số nước Mỹ đang sinh sống và làm việc ở những vùng miền quê hiền hòa, những trang trại uốn quanh cùng các ngọn đồi nhấp nhô. Tuy nhiên, khi du khách đến nội ô thành phố, thì hiện ra trước mắt là khung cảnh của các tòa nhà hiện đại và xen lẫn những dinh thự vẫn còn giữ nguyên lối kiến trúc cổ xưa.

ve- may- bay - boston-5-2-2016-1

Bên cạnh đó, thiên nhiên còn ưu ái dành tặng cho Boston một thảm lá phong mênh mông trải dài lên tận biên giới Canada. Với những chiếc lá vàng rơi trên đầy khắp lối đi và hòa cùng sự lấp lánh của mặt hồ nhiều sắc màu tuyệt diệu, đã không ngừng thu hút hàng triệu du khách khắp nơi đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan và giải trí.

Các trường đại học danh giá tại Boston

Không những thu hút du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn của thảm lá phong mênh mông mà nơi đây còn nổi tiếng trên khắp thế giới về các trường đại học danh tiếng như: Harvard, M.I.T, Tuft, U-Mass…

ve- may- bay - boston-5-2-2016-2

Bên cạnh đó, Boston còn là quê hương của hai trường học đầu tiên ở Mỹ là: trường cao đẳng Boston và đại học Harvard. Tuy nhiên, các trường học này cũng mở cửa cho du khách đến tham quan. Do đó, bạn có thể tranh thủ dành thời gian đến khám phá khung cảnh thiên nhiên và lối kiến xưa độc đáo tại trường đại học lừng danh nhất nước Mỹ này.

Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tại Boston

ve- may- bay - boston-5-2-2016-3

Trong chuyến du hành lên phương Bắc, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thác Niagara hùng vỹ. Đây là kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng giữa biên giới Mỹ và Canada. Hơn nữa, tại đây còn có các quần thể tham quan khổng lồ và ngoạn mục như: tháp Minolta, hải viện học, hồ cá Marineland, công viên, thảm cỏ xanh, bảo tàng viện Niagara Falls… Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, các ngọn đèn cao áp lớn bao quanh thác sẽ đồng loạt bật sáng. Với ánh đèn muôn màu được chiếu từ nhiều góc độ khác nhau tạo nên mảng màu sắc của nước lung linh và đầy huyền ảo.

Những điểm tham quan nổi bật ở Boston

Đến tham quan Boston, du khách sẽ tìm thấy nhiều điều để khám phá. Boston thường sẽ gây ấn tượng sâu sắc với du khách bằng các điểm tham quan tuyệt vời như Trinity Church, Boston Common, John Hancock Tower, Beacon Hill và USS Constitution, Quincy Market, Massachusetts State House, Faneuil Hall, Freedom Trail, Museum of Fine Arts, Bunker Hill, Back Bay. Bên cạnh đó, nơi đây còn có những điều khiến du khách phải chú ý tới thành phố này nữa là Copley Square, Prudential Center, New England Aqurium, Old State House, Rowes Wharf, Havard Yard, Fenway Park, Public Garden, Custom House và nhiều điểm đến khác.

Một chuyến du lịch tại Mỹ đều khởi đầu bằng những ấn tượng bất ngờ về tốc độ phát triển không ngừng của một quốc gia hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, du khách đến Boston lại thường bắt đầu bằng những băn khoăn, thắc mắc về một thành phố lâu đời nhất nước Mỹ. Thế nhưng, sau hành trình khám thành phố này, bạn sẽ có những kỷ niệm thật ngọt ngào và các dấu ấn khó phai đã khắc sâu về một đất nước Mỹ tuyệt vời mà mọi người hằng mơ ước được đặt chân đến tham quan.

Ngoài ra, hành trình du lịch nước Mỹ sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi không thể thiếu chiếc vé máy bay Asiana Airlines. Đồng thời, du khách có thể sở hữu thêm chiếc vé máy bay đi Seattle giá rẻ để có cơ hội được khám phá nhiều điều thú vị nữa về quốc gia này. Tuy nhiên, nếu du khách muốn sở hữu hành trình tiết kiệm thì ngay từ bây giờ hãy liên hệ với phòng vé chúng tôi để được tư vấn và cung cấp nhiều thông tin trong hành trình. Hãy nhanh tay gọi điện đến cho chúng tôi càng sớm càng nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi