Du học New York với những địa điểm học tập hấp dẫn

26/10/2015 Airasia Airlines

New York là một trong những thành phố nổi tiếng nước Mỹ mà bất kỳ ai cũng hằng mơ ước được đặt chân đến đây tham quan và khám phá. Không chỉ nổi tiếng với vô số cảnh đẹp và lôi cuốn những bước chân du khách đặt vé máy bay đi New York đến tham quan. Nơi đây còn sở hữu vô số những trường đại học, cao đẳng nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nếu bạn là người đang có ý định du học tại thành phố New York thì đừng bỏ qua cơ hội lần này nhé. Dưới đây là một số những địa điểm du học và giải trí tại New York:

Khám phá các địa điểm du học tại New York

Địa điểm học tập

Hiện nay ở New York đang sở hữu hơn 150 trường đại học và cao đẳng. Trong đó, 10 trường hiện đang nắm giữ những thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng QS. Tại đây, môi trường học tập hiện đại và khi bạn du học nơi đây sẽ có cơ hội sống trong những siêu đô thị nhộn nhịp trên thế giới. Và đây cũng chính là lý do không thể chối cãi, đến nay New York vẫn là nơi hứa hẹn của nhiều du học sinh đến đây học tập. Tuy nhiên các trường nơi đây, được chia thành hai hệ thống: đó là thuộc bang New York bao gồm University at Albany, University at Buffalo Binghamton University, Stony Brook University và hệ thống trường thuộc thành phố New York.

ve-may-bay-di-new-york-26-10-2015-1

Không dừng lại ở đó, nơi đây còn được xem là ngôi nhà nghiên cứu trong các lĩnh vực về khoa học đời sống và y dược. Tại đây, có khoảng 127 người đoạt giải Nobel từng theo học tại các trường New York. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hệ thống thư viện New York Public Library lớn nhất nước Mỹ.

Phương tiện công cộng tại New York

Tại New York phương tiện tàu điện ngầm được xem là phổ biến nhất trong quá trình đi lại. Hầu hết các tuyến tàu đều chạy suốt 24 giờ trong ngày và mỗi ngày. Mặc dù phương tiện này được đông đảo mọi người sử dụng nhiều nhất nhưng đây được xem là phương tiện di chuyển nhanh nhất. Nếu bạn tham gia phương tiện này thì chỉ mất một khoản chi phí nhỏ nhưng bạn phải mua cho mình một thẻ Metro Card và kiểm tra xem có đủ tiền  hay không.

ve-may-bay-di-new-york-26-10-2015-2

Bên cạnh đó xe buýt cũng là một trong những phương tiện công cộng tại new York nhưng bạn đi xe buýt sẽ chứng kiến thường xuyên tình trạng kẹt xe. Ngoài ra, bạn có thể thuê cho mình chiếc xe đạp tại hệ thống City Bike nếu du khách muốn có những trải nghiệm và khám phá theo cách riêng của mình.

Những khu giải trí lý tưởng

Nếu ai đó đã từng đặt chân đến New York, du học hay du lịch thì không thể bỏ qua các địa điểm tham quan đã góp phần làm nên tên tuổi của New York như: Tượng Nữ thần Tự Do, nhà hát Broadway, Times Squares… Và bạn cũng đừng ngần ngại khi ghé thăm những nơi này nhiều lần sẽ khiến du khách nhàm chán nhưng nơi đây sẽ không tẻ nhạt với vô số các hoạt động được tổ chức liên tục thu hút du khách. Nhằm mang lại cho du khách và những bạn du học sinh một bầu không khí khác hơn, bạn có thể dành cho mình một chút thời gian du ngoạn Fifth Avenue và ngắm toàn cảnh thành phố tại đỉnh của Rock Observation Deck. New York còn giới thiệu đến bạn những cửa hàng nghệ thuật trưng bày tại Guggenheim và các nền văn hóa khác thì Chinatown và Little Italy sẽ là nơi rất lý tưởng khám phá.

ve-may-bay-di-new-york-26-10-2015-3

Đúng như mệnh danh “Thành phố không biết ngủ”, New York luôn tấp nập người qua lại dù ban ngày hay ban đêm đều nhộn nhịp người qua lại. Với các khu giải trí về đêm cũng như các tiết mục biểu diễn ngoài trời của các nghệ sỹ đường phố chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nào hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay hãng Asiana Airlines sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội ghe thăm thành phố nổi tiếng này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi