Điểm nhấn du lịch Hàn Quốc – Busan

16/09/2015 Airasia Airlines

Là một điểm nhấn thú vị trong bức tranh du lịch Hàn Quốc, thành phố Busan xứng đáng là ứng cử viên sáng giá để bạn có những ngày nghỉ thú vị. Và bằng cách sở hữu những tấm vé giá rẻ đi Hàn Quốc, bạn thỏa sức khám phá cảnh đẹp Busan và đồng thời cũng là những địa danh du lịch “hot” của xứ sở kim chi.

Những thắng cảnh tuyệt đẹp tại Busan

Chiêm ngưỡng tòa nhà lịch sử – Nurimaru APEC House

Trong Hội nghị thượng đỉnh APEC Talks trong tháng 11 năm 2005, nhà Nurimaru APEC đã được nhiều người coi là một trong những địa điểm đẹp nhất cho Hội nghị thượng đỉnh APEC. Người nước ngoài và người Hàn Quốc cũng như du khách gần xa không ngừng ca ngợi Nurimaru, nơi mang lại tầm nhìn quyến rũ của những bãi biển đầy cát trắng của Haeundae và xanh mát bởi những hàng thông xanh thẳm của Đảo Dongbaek.

Mua vé máy bay đi Busan, Hàn Quốc giá rẻ

Một tòa nhà với kiến trúc độc đáo cùng với cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh, khiến bất cứ ai ghé thăm cũng không khỏi thích thú. Được xây dựng theo phong cách hiện đại, Nurimaru hài hòa những đường cong của Đảo Dongbaek. Bên cạnh đó, là những nét truyền thống ở hành lang, trần nhà và thậm chí là một phòng sinh hoạt truyền thống, như tô thêm nguồn cảm hứng cho người xem.

Điểm nghỉ mát nổi tiếng nhất của Hàn Quốc – Bãi biển Haeundae

Kỳ nghỉ tại chỗ lớn nhất của Hàn Quốc? và niềm tự hào của quốc gia? Bãi biển Haeundae là một yêu thích của các nhà thơ và họa sĩ với những phong cảnh đẹp: rừng cây thông, một bãi biển vàng lấp lánh và Đảo Dongbaek gần đó. Bãi biển mở cửa từ 1 Tháng Bảy – 31 tháng 8 hàng năm, và nhiệt độ nước trung bình của nó trong thời gian này là một 22,6 độ C, mát lạnh.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Asiana Airlines đi Hàn Quốc

Các bờ biển cát dốc 10 độ và nước là khoảng một mét sâu. Khu vực này cũng tự hào có khách sạn cấp quốc tế hàng đầu và các khu vực nghỉ mát lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt là tại đây bạn có thể đắm chìm trong những suối nước nóng và đại dương mênh mông. Chưa kể, du khách cũng có thể tận hưởng những khung cảnh đẹp của đảo Oryuk, Đảo Dongbaek và Dalmaji Hill.

Cập nhật giá vé máy máy bay đi Hàn Quốc rẻ nhất 2019

Bể cá lớn nhất của Hàn Quốc – Busan Aquarium

Busan Aquarium là hồ cá chủ đề lớn nhất của đất nước và được đặt ở lối vào của bãi biển Haeundae. Các bể cá dài 80 mét, cung cấp tầm 270 độ và chứa hơn 350 loài cá, cá mập, các loài bò sát và chim cánh cụt, tổng cộng 35.000 sinh vật. Đến đây bạn có dịp trực tiếp xem cá mập, rái cá và chim cánh cụt, cũng như lặn ngắm san hô.

Cầu hai tầng lớn nhất của Hàn Quốc – Cầu Gwangan

Gwangan Bridge, rộng 25-mét, dài 7.420 mét, hai tầng với tám làn xe nối Suyeong  của Quận Namcheon-dong với Haeundae U-dong Centum City. Cầu bắt đầu hoạt động từ ngày 6 tháng 1 năm 2003. Vẻ đẹp của cây cầu hai tầng lớn nhất của Hàn Quốc được tỏa sáng ở mọi góc độ, khi được chiếu sáng với hơn 100.000 màu sắc khác nhau của ánh đèn. Chính điều đó, Gwangan Bridge đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng ở Busan với khung cảnh đêm tuyệt đẹp của Bãi biển Haeundae. Ban ngày, cầu như một kiệt tác kiến trúc hùng vĩ và uy nghi thì ban đêm, cung cấp sự lãng mạn và là một nơi nghỉ ngơi cho mọi người.

Du lịch Hàn Quốc cùng vé máy bay đi Busan

Nghĩa trang Tưởng niệm Liên Hiệp Quốc

Đài tưởng niệm Nghĩa trang Liên Hợp Quốc, nằm trong Daeyeon-dong ở quận Nam, là một trong những nghĩa trang thế giới và là của  Liên Hợp Quốc. Được thành lập vào năm 1951, nghĩa trang là nơi an nghỉ cho 2.300 binh sĩ đến từ 11 quốc gia, bao gồm cả binh sĩ từ Hoa Kỳ (36), Anh (885), Australia (287), Canada (378), New Zealand (34), Thổ Nhĩ Kỳ (462) và Hà Lan (117). Mỗi năm vào ngày 24 tháng 10 vào ngày tưởng niệm Liên Hiệp Quốc, thành phố Busan mời các đại sứ từ 11 quốc gia đại diện tới đây làm lễ tưởng niệm. Và mỗi tháng tư, thành phố mời 200 binh sĩ từ các nước đồng minh (Anh, Úc, Canada và New Zealand), những người đã chiến đấu trong chiến tranh Triều Tiên để bày tỏ lòng biết ơn của quốc gia.

Chợ cá lớn nhất Hàn Quốc – Jagalchi

Mua vé máy bay đi Busan, bạn không nên bỏ qua cơ hội dạo qua Jagalchi Market là chợ cá lớn nhất Hàn Quốc, mà còn đại diện cho cuộc sống của nhiều người dân Busan. Khu chợ được hoàn thành hiện đại hóa vào năm 2006 và mở cửa trở lại trong một tòa nhà bảy tầng với một thị trường cá, nhà hàng cá sống, nhà hàng hải sản, một trung tâm triển lãm văn hóa và một trung tâm mua sắm. Việc hiện đại hóa đã thúc đẩy con số khách du lịch ghé thăm trở nên nhiều hơn rất nhiều.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Ngoài ra, cũng từ đây, bạn có thể dễ dàng đến công viên Hydrophilic, nằm về phía bãi biển Namhang, một nơi để tham quan và đã trở thành địa điểm hẹn hò phổ biến cho các cặp vợ chồng trẻ.

Bạn có thể xem thêm giá vé rẻ 2019: vé máy bay đi Busan

Một nơi mà quá khứ và tương lai cùng tồn tạiMt. Yongdu viên

Yongdu có nghĩa là "đầu rồng" trong các ký tự Trung Quốc. Đây là ví dụ hoàn hảo về một nơi mà đại diện cho thành phố cảng Busan như ngày nay cũng như lịch sử lâu dài của thành phố. Mt. Yongdu, còn trở nên duyên dáng hơn với đỉnh tháp Busan. Tháp cao hơn 180 mét so với mặt đất, cung cấp cho bạn đầy đủ quan điểm toàn cảnh của Busan và diện tích xung quanh của nó.

Còn rất nhiều điểm tham quan du lịch hấn dẫn ở Busan, Hàn Quốc mà bạn có dịp ghé thăm. Chưa kể, mua vé máy bay đi Seoul hãng asiana airlines, thủ đô của xứ sở kim chi cũng hứa hẹn cho bạn hành trình đáng nhớ. 

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi