Điểm đến khó bỏ qua khi du lịch Miami

02/10/2017 Airasia Airlines

Miami là thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất nước Mỹ khiến nhiều người ao ước được đặt chân đến dù chỉ một lần. Miami được biết đến như một thành phố sạch đẹp nhất nước Mỹ, có khí hậu trong lành,  nước biển trong xanh luôn là khu du lịch lý tưởng nhất. Vì thế bạn hãy đặt vé máy bay đi Miami để có cơ hội được trải nghiệm không gian tuyệt vời nơi đây.

Mua vé máy bay đi đi Miami khám phá nhiều điểm đến

Miami thuộc tiểu bang Florida và cũng là thành phố du lịch nổi tiếng nhất bờ biển Đại Tây Dương. Du lịch đến Miami du khách sẽ được khám phá nhiều khu nghỉ dưởng lý tưởng, những bãi biển cát trắng trải dài tít tắp, các khu rừng xanh mướt. Nơi đây có nền văn hóa đa dạng vì thế bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng. Bạn có thể tham quan những khu resort nổi tiếng cùng nhiều công trình lớn khác.

Bãi biển Miami

Săn vé máy máy bay đi Mỹ giá rẻ để đến được bãi biển Miami. Miami nằm trên hòn đảo cách đất liền nên đến đây du khách sẽ được đi trên những cây cầu và chiêm ngưỡng nhiều bãi biển nổi tiếng cùng kiến trúc nhà cổ điển được xây vào năm 1930.

ve may bay di miami

Đến đây du khách sẽ được lang thang trên những bãi biển dài và tham gia nhiều trò chơi thể thao vui nhộn như lướt sóng, lướt ván, lặn biền, tắm nắng. Khí hậu nơi đây ôn hòa dễ chịu phù hợp với những ai yêu thích tăm nắng trên bãi biển hàng giờ. Ở đây bạn có thể tham gia hoạt động mua sắm, ăn uống ở nhiều nhà hàng, trung tâm thương mại quán cà phê.

Bảo tàng khoa học Miami

Bải tàng khoa học Miami được xây dựng năm 1950 và ngày nay nó trở thành điểm di lịch nổi tiếng của thành phố. Ngoài những hoạt đông vui chơi giải trí thì Miami có bảo tàng khoa học là điểm đến hút khách.

ve may bay di miami

 Đến đây du khách có thể tìm hiểu các lĩnh vực vật lý, sinh học, hóa học. Bảo tàng trưng bày rất nhiều hiện vật và khảo cổ học, máy móc thiết bị sông động để du khách khám phá.

Công viên quốc gia Everglades

Everglades có đặc điểm tự nhiên vô cùng độc đáo. Bạn sẽ bắt gặp nhiều vùng đất đầm lầy trong công viên. Và đây cũng là của cá sấu, rắn và nhiều loài chim. Du khách có thể đi tàu cao tốc vào đầm lầy để quan sát kĩ hơn các loài động vật hoang dã nơi đây. Ngoài ra du khách có thể đi dọc đường mòn Anhinga để quan sát khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

Trung tâm mua sắm Bayside Marketplace

Bayside Marketplace có hơn 150 cửa hàng. Du khách có thể thỏa thích mua sắm nhiều mặt hàng như giày dép, phụ kiện, quần áo,… Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

ve may bay di miami

Nếu bạn không có nhiều điều kiện mua sắm thì cũng có thể đến đây để tham quan và đi dạo, ngắm cảnh dọc theo bờ sông. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Mỹ để có nhưng trải nghiệm tuyệt vời với nhiều hoạt động dịch vụ sầm uất tại Bayside Marketplace. 

Sở thú Miami

Đây là nơi sinh sống của hơn 2000 loài động vật hoang dã. Không gian sống nơi đây được bố trí như môi trường tự nhiên để tạo cuộc sống thoải mái cho các loài động vật. Du khách sẽ được tiếp cận nhìn ngắm các con vật ở khoảng cách an toàn nhất. Trẻ có thể trải nghiệm cưới lạc đà khi đến tham quan sở thú.

ve may bay di miami

Bạn có thể đặt vé máy bay Asiana Airline tại đại lý bán vé máy bay để có lịch trình bay thoải mái nhất. Phòng vé Asiana Airline sẵn sàng chia sẻ nhiều kinh nghiệm du lịch, giá vé máy bay giá rẻ cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khi bạn du lịch đến đất Mỹ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi