Điểm danh 8 dinh thự khổng lồ ở Mỹ

16/01/2016 Airasia Airlines

Chiếc vé máy bay đi Mỹ hôm nay sẽ đưa bạn đến tham quan một vòng quanh những ngôi biệt thự nguy nga, đồ sộ nhất tại xứ sở Hoa Kỳ xinh đẹp. Đó là những dinh thự lớn nhất và đều có diện tích trên 15,000 mét vuông. Chủ nhân của các dinh thự này hầu hết đều là tỷ phú nổi tiếng như Donald Trump, Bill Gates, William Randolph…

Những cơ ngơi khổng lồ

Beverly House

Beverly House là dinh thự nổi bật tại xứ sở Los Angeles của bang California. Đây là một dinh cơ sang trọng với thiết kế bắt mắt, là một trong những thành tựu huy hoàng của kiến trúc sư nổi tiếng Gordon Kaufmann.

ve may bay asiana airlines gia re

Beverly House được xây bằng đất nung và vữa, có cấu trúc hình chữ H thể hiện một sự kết hợp hoàn hảo của phong cách cổ điển Tây Ban Nha và phong cách ấn tượng của Ý. Với những bức tường ốp gỗ, phần trần nhà được chạm khắc công phu hình vòm, cửa thiết kế theo kiểu Pháp,… và cách bày trí các phòng ốc, khu tiện ích như sân tennis, hồ bơi, quầy bar trong nhà, trung tâm truyền thông,… đã tạo nên một dinh thự huyền thoại và vô cùng hấp dẫn.

Pensmore – Christian County

Pensmore là một dinh thự được xây dựng ở các vùng núi Ozark của Highlandville, Missouri. Khi hoàn thành, ngôi nhà sẽ là nơi cư trú riêng tư của Steven T. Huff và gia đình của mình. Đây là một trong các khu dân cư ở một gia đình tư nhân lớn nhất tại Mỹ.

Huff là Chủ tịch của Hệ thống Hình thành bê tông TF, chuyên làm công việc xây dựng bê tông cho nhà ở. Huff từng có thời gian làm việc trong quân đội và tình báo, anh là một sĩ quan CIA.

Xanadu 2.0, Medina ở Washington

ve may bay asiana airlines

Xanadu 2.0 là dinh thự thuộc sở hữu của một trong những người đồng sáng lập ra Microsoft – tỷ phú Bill Gates. Cơ ngơi được đặt theo tên bất động sản của các nhân vật chính trong bộ phim Citizen Kane. Bill Gates ban đầu đã chi 14 triệu đô-la, năm 1998, để mua rất nhiều Lakefront và tài sản xung quanh để tạo ra các trang web 5-acre về rừng, xây dựng một ngôi nhà siêu hiện đại của tương lai với một khu dân cư hợp chất được thiết kế theo phong cách resort.

Maison De L’Amitie, bang Florida

Đây là ngôi nhà sang trọng với lối kiến trúc đẹp mắt, nội thất phong phú và các khu vườn sắc màu rực rỡ. Maison De L’Amitie được đánh giá là một trong những ngôi nhà đắt tiền hàng đầu của thế giới.

Cơ ngơi với nội thất tinh tế, sang trọng này bao gồm 18 phòng ngủ, 22 phòng tắm, 3 khu nhà khách và một gara có thể chứa tới 50 xe. Bên cạnh đó, biệt thự còn có một phòng khiêu vũ khổng lồ và một nhà kính – trần cao. Cơ ngơi khủng này có nhiều chi tiết được nạm vàng, kim cương vô cùng lộng lẫy.

The Spelling Masion, Los Angeles

ve may bay di my gia re

The Manor hay còn được gọi là Spelling Manor, là một biệt thự nằm ở Holmby Hills khu phố của Los Angeles, California. Spelling Masion được xây dựng vào năm 1988 nhằm phục vụ cho việc sản xuất phim truyền hình Aaron Spelling. Đây là ngôi nhà lớn nhất ở Quận Los Angeles.

Hiện tại, Spelling Masion đang thuộc sở hữu của một vị nữ người thừa kế người Anh tên là Petra Stunt, là con gái của ông trùm thể thao Bernie Ecclestone.

Rennert Mansion – New York

Tỷ phú trái phiếu rác – ông Ira Rennert có một ngôi nhà lớn ở Hamptons. Dinh thự khổng lồ được xây dựng bằng đá vôi, mang phong cách kiến trúc của thời phục hưng Ý gồm 21 phòng ngủ, 19 phòng tắm, 1 khu nhà hát, 1 khu nhà ăn,… vô cùng hiện đại và giá trị.

Dinh thự có trị giá trên 200 triệu USD theo đánh giá từ cục thuế. Cơ ngơi của Ira Rennert được cho là lớn nhất và là một trong những ngôi nhà đắt nhất nước Mỹ.

Montagel Way Mansion

dat ve may bay asiana airlines gia re

Đây là một dinh thự độc đáo ở Birmingham, bang Alabama. Toàn bộ diện tích 15,240 mét vuông của ngôi nhà này được thiết kế độc đáo theo hình một chiếc đàn guitar. Vì thế, một tên gọi khác của nó là Guitar Mansion. Cơ ngơi đồ sộ này đã từng được rao bán với giá lên đến 13,9 triệu đô-la.

Longaberger Eschman Meadows ở bang Ohio

Cơ ngơi này được xây dựng vào giai đoạn 1998 – 2001, tại Nashport, ở miền tây Muskingum County. Longaberger Eschman Meadows bao gồm 7 phòng ngủ, 13 phòng tắm, 1 chuồng ngựa, 3 ao thả cá, 1 garage với 6 chiếc xe, 1 bãi đỗ trực thăng, 1 hồ bơi, 1 phòng tiếp khách và 1 phòng khiêu vũ.

Người sở hữu dinh thự khủng này là CEO của Longaberger Baskets. Cơ ngơi này nằm trên phần đất rộng đến 80 ha. Dinh thự này hiện có trị giá 15 triệu USD.

Vẻ đẹp cuốn hút từ những tòa nhà lộng lẫy trên đã khiến không ít du khách mong muốn một lần được đặt chân đến tham quan xứ sở Hoa Kỳ với chiếc vé máy bay giá rẻ từ hãng Asiana Airlines. Nếu bạn cũng là một nhân vật với tâm hồn say mê cái đẹp, muốn tận mắt chiêm ngưỡng những cơ ngơi này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm sở hữu cho mình một chiếc vé với giá ưu đãi và hấp dẫn nhất, bạn nhé!  

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi