Địa danh nổi tiếng nên tham quan khi đến Tampa

20/10/2017 Airasia Airlines

Tampa nổi tiếng có nhiều điểm du lịch thân thiện gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây là trung tâm công nghiệp tài chính nhưng từ lâu nó đã trở thành thành phố du lịch hút khách. Bạn sẽ không hề lãng phí chiếc vé máy bay đi Tampa vì chắc chắn bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối khi đắm mình trong những địa danh du lịch lừng danh của thành phố. 

Các địa danh hấp dẫn của Tampa

Tampa là thành phố lớn nhất của tiểu bang Florida. Nơi đây có nhịp sống nhộn nhịp sầm uất không thua kém bất kì một thành phố lớn nào của Mỹ. Chính hệ sinh thái đặc biệt của Tampa đã tạo nên các địa danh du lịch mang nét độc đáo riêng để du khách book vé máy bay đi Mỹ khám phá.

Nhà hát Tampa

Năm hát Tampa khởi công và hoàn thành năm 1926 và được xem như là cung điện của điện ảnh. Do đó nó đã tạo sự tò mò đối với khách du lịch và mỗi năm nơi đây thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đặt vé máy bay đến khám phá. Kiến trúc sư John Eberson đã lên ý tưởng thiết kế để nhà hát Tampa có kiến trúc độc đáo như ngày nay.

vé máy bay đi Tampa

Trải qua gần 100 năm nhưng người xem vẫn cảm thấy hứng thú khi được hòa mình vào không gian tuyệt vời của nhà hát. Những bộ phim, vỡ kịch được diễn ở đây luôn đem đến cho người xem cảm giác chân thực và sống động. Và mới đây nhà hát Tampa được hiệp hội  điện ảnh Mỹ đánh giá và xếp vào một trong mười rạp chiếu phim tốt nhất thế giới. Nếu có cơ hội sở hữu vé máy bay Việt Nam đi Mỹ hãy ghé tham quan nhà hát Tampa.

Big Cat Rescue

Big Cat Rescue là trung tâm bảo tồn các loài động vật họ mèo nhằm bảo vệ những con thú tránh khỏi nhiều nguy hiểm rình rập và giảm nguy cơ tiệt chủng. Đến thăm Big Cat Rescue du khách sẽ được nhìn thấy hàng nghìn con thú họ mèo như báo, hổ, sư tử, … đang được chăm sóc nuôi dưỡng ở trung tâm. Các chuyên gia chăm sóc động vật luôn tạo sự gần gũi với các con thú và tạo một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên. Đây sẽ là điểm đến thú vị cho những ai yêu thích động vật. Những con vật tinh nghịch và năng động sẽ làm bạn cảm thấy thích thú.

vé máy bay giá rẻ đi Tampa

Trung tâm nhà máy điện Tampa

Địa danh không nên bỏ lỡ tiếp theo trong cuộc hành trình du lịch Tampa chính là Trung tâm nhà máy điện Tampa. Những chú lợn biển tinh nghịch sẽ làm bạn không khỏi bất ngờ. Nếu bạn chưa bao giờ được nhìn thấy lợn biển thì hãy nhanh tay tìm vé máy bay giá rẻ đi Tampa để có cơ hội được nhìn ngắm lợn biển và thả hồn vào nhiều hệ sinh thái khác. Những chú lợn biển có chiều dài 4m rất gần gũi với con người. Chúng ăn cỏ và sống ở chỗ nước nông nên du khách rất dễ dàng tìm hiểu về loài động vật này.

vé máy bay đi Tampa giá rẻ

Thủy cung  Florida Aquarium

Lạc bước vào Thủy cung Florida Aquarium du khách sẽ có cảm giác như lạc chân vào thiên đường của sinh vật biển dưới đáy địa dương. Mỗi năm thủy cung này có hàng triệu lượt du khách mua vé máy giá rẻ bay đi Tampa tham quan. Cảm giác thú vị như  được đi trong lòng biển và hòa mình cùng những chú cá đang bơi lội xung quanh khiến không một ai bỏ qua nơi này. Ngoài ra những màn trình diễn của chim cánh cụt và cá voi cũng rất ấn tượng.

vé máy bay đi Tampa giá tốt

Sở hữu chiếc vé máy bay của hãng máy bay asiana airlines sẽ đưa bạn đến thành phố du lịch Tampa tham quan các địa danh nổi tiếng. Hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý của hãng để book ngay chiếc vé máy bay cho hành trình.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi