Đi Úc vào thời điểm nào là đẹp nhất?

29/01/2023 Tuấn Phát
Cùng VietnamBooking tìm hiểu những thông tin về thời điểm thích hợp để đi du lịch Úc ngay sau đây.

Úc là quốc gia duy nhất trên thế giới chiếm toàn bộ một lục địa. Khí hậu ở Úc  được chia thành 4 mùa rõ rệt:

– Mùa xuân (tháng 9 – tháng 12): Bạn sẽ thấy một nước Úc chuyển mình từ lớp băng tuyết dày thành bầu trời ngàn hoa, hàng triệu bông hoa đua nhau khoe sắc trong không khí nhẹ nhàng, ấm áp của mùa xuân. , tạo nên một bản nhạc xuân đầy màu sắc.

– Mùa hè (tháng 12 – tháng 2): Đây là mùa cao điểm du lịch ở Úc vì lúc này du khách sẽ được tham gia với nhiều lễ hội và sự kiện hấp dẫn được tổ chức. Ngoài ra, những điểm đến như bãi biển, khu nghỉ dưỡng ven biển của Úc rất thích hợp để xua tan cái nắng mùa hè.

– Mùa thu (tháng 3 – 5): Lúc này, nước Úc như khoác lên mình một tấm áo khác khi lá chuyển dần sang màu đỏ đặc trưng. Những cánh rừng lá kim, những bản làng như chìm trong màn sương trắng vào buổi sớm khi bình minh dần ló dạng.

– Mùa đông (tháng 6 – tháng 8): Nước Úc sẽ chào đón bạn bằng một bức tranh toàn cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp khắp nơi, nhiệt độ có thể xuống -20 độ C trong nhiều tuần. Quý khách tự do trải nghiệm các trò chơi trên tuyết như trượt tuyết, lướt ván trên các sườn núi dốc ở Úc, tham gia đốt lửa trại ở miền Tây nước Úc.

Mỗi mùa ở đây có một vẻ đẹp riêng, khí hậu quanh năm thuận lợi cho du lịch. Vì vậy, tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn thời điểm du lịch Úc   bất cứ lúc nào.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi