Đi Úc thì cần chuẩn bị trang phục như thế nào?

29/01/2023 Tuấn Phát

Làm thế nào để ăn mặc ở Úc? Thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn

Khí hậu ở Úc chủ yếu là nhiệt đới nên có 4 mùa rõ rệt trong năm. Những gợi ý chọn trang phục theo từng mùa chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

– Mùa hè ở Úc bắt đầu từ tháng 12 – tháng 2 năm sau: Đây là thời điểm nước Úc tổ chức rất nhiều hoạt động lễ hội nhộn nhịp, nhiệt độ trung bình từ 19 – 26 độ C và chủ yếu là nắng nên bạn hãy chọn những trang phục thoáng mát, đi dép tông nhé. hoặc giày thể thao cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. Phụ kiện không thể thiếu khi đi ngoài trời như mũ, kính râm, ô. Nếu bạn có ý định đi biển, hãy chuẩn bị cho mình những bộ bikini hay váy maxi cũng rất phù hợp. Một mẹo nhỏ cho bạn là nên thoa kem chống nắng để bảo vệ da

– Mùa thu bắt đầu từ tháng 3 – tháng 5: Mùa lá đỏ tô điểm cho nước Úc một khung cảnh tuyệt vời. Thời tiết ở Úc vào mùa thu rất dễ chịu, mát mẻ nên bạn có thể thoải mái diện những trang phục theo ý thích của mình như áo thun, quần jean. Nếu bạn đi chơi vào buổi tối, trời có thể hơi se lạnh, vì vậy hãy chuẩn bị những chiếc áo khoác dài tay.

– Mùa đông bắt đầu từ tháng 6 – 8 với nhiệt độ trung bình từ 8 – 17 độ C, tuy nhiên nhiệt độ cũng có thể xuống dưới 0 độ C nên nếu bạn đi du lịch Úc vào thời điểm này thì hãy chuẩn bị tinh thần nhé. Áo khoác bông thực sự rất ấm. Mũ, khăn quàng cổ cũng là một phụ kiện không thể thiếu.

– Mùa xuân: Bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12, mùa xuân ở Úc cũng có thời tiết giống như mùa thu ở đây, trời nắng, rất dễ chịu và thoáng mát. Lựa chọn trang phục phù hợp là áo sơ mi. Áo phông, quần jean, váy, ..

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi