Đi du lịch Úc nên thưởng thức món ẩm thực nào?

29/01/2023 Tuấn Phát
Mỗi quốc gia đều có một nền ẩm thực riêng biệt và phong phú thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng VietnamBooking khám phá ẩm thực nước Úc xem có gì hấp dẫn nhé:

– Thịt kangaroo nướng: Kanguru là loài động vật biểu tượng của nước Úc, thịt kangaroo rất giàu protein, chứa nhiều vitamin B12, nhiều chất sắt và tỷ lệ chất béo rất thấp. Nếu có dịp đến Úc, bạn hãy thưởng thức món ăn nhé. Ăn những món ăn nổi tiếng của đất nước này một lần.

– Bush Tucker: Bush Tucker là món ăn truyền thống của người dân Úc có nguồn gốc từ thời thổ dân xa xưa. Nguyên liệu để làm món ăn này là các loại thảo mộc đặc trưng và động vật săn được cũng như côn trùng, sâu, nhộng và phải được chế biến bởi các đầu bếp địa phương. điều này theo một cách đặc biệt của riêng họ.

– BBQ: Đến Úc mà ngồi cùng người dân bản địa thưởng thức những món nướng thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn!

– Cá Barranubdi: Đây là loại cá sống ở Bắc và Đông Úc và được chế biến theo nhiều cách khác nhau, đây là món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Úc.

– Bánh Lamington là một loại bánh ăn vặt được người Úc khá yêu thích, một điều đặc biệt ở món bánh này là người Úc đã chọn một ngày 21/7 là ngày Quốc khánh Lamington.

– Rượu truyền thống: Rượu vang Úc cũng được đánh giá là loại rượu tinh khiết và tinh tế với phương pháp chế biến đặc biệt của người dân Úc.

– Kẹo Fantales: Đây là loại kẹo caramel cứng được bọc bên ngoài một lớp sô cô la sữa, vị kẹo ngọt và thơm và được sản xuất bởi Nestle. Đây là một món ăn rất phổ biến của Úc và được bán hầu như ở khắp mọi nơi trên đất nước Úc.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi