Dãy núi Dandenong hành trình du lịch Úc

29/01/2023 Tuấn Phát

Còn đối với những ai yêu thích hành trình du lịch Úc, hãy dành thời gian ghé thăm thung lũng Yarra và dãy núi Dandenong. Đây là một trong những vùng quê xinh đẹp và rất yên bình của Úc.

Thung lũng Yarra và dãy Dandenong là  điểm tham quan ở Úc Luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc một lần đến thăm những nơi này. Đây là nơi hội tụ một nền ẩm thực phong phú và đặc sắc với những loại rượu hảo hạng. Tại Yarra, du khách được tham quan các nhà máy rượu nổi tiếng và thưởng thức những loại rượu ngon nhất mà bạn có thể chưa từng được nếm thử trước đây. Bên cạnh đó, những khu rừng rậm ở Vườn quốc gia Dandenong Ranges cũng là nơi có sức quyến rũ mãnh liệt đối với du khách. Bạn có thể dừng chân giữa những màn sương lung linh của Rừng Sherbrooke, hoặc ghé thăm Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Healesville nổi tiếng và dạo chơi trong các khu vườn, thác nước và rừng cây của Marysville hoặc đi đến các khu nghỉ mát trượt tuyết trên Núi Hồ. .

Quay trở lại với thung lũng Yarra, vùng này nổi tiếng về sản xuất rượu vang, đặc biệt là rượu vang sủi và sậm màu cùng nhiều loại rượu ôn đới khác. Đây là vùng trồng nho đầu tiên của Victoria kể từ năm 1838. De Bortoli Valley Estate là một trong những nhà máy rượu vang lớn nhất và lâu đời nhất trong vùng. Có thể bạn đã uống rượu nhiều lần, nhưng giờ đây, khi đến vùng đất này, bạn có thêm cơ hội khám phá quy trình sản xuất rượu hảo hạng và nếm thử rượu tươi. Thật là một cơ hội tuyệt vời và thú vị. Ngoài rượu nho nổi tiếng Yarra còn là nơi có lịch sử sản xuất bia lâu đời. Các gia đình bia thủ công truyền thống sẽ chào đón bạn đến nếm thử bia và rượu táo.

Nếu có dịp đến Yarra vào tháng 2, bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội Yarra Valley Grazing được tổ chức bởi các đầu bếp bậc thầy đến từ nhiều nhà máy rượu nổi tiếng. Hơn nữa, vùng đất này còn được biết đến với nhiều sản phẩm tươi sống như cá hồi, cá hồi nước ngọt, trứng cá muối, trái cây, pho mát thủ công. Thật là tuyệt vời khi đồng hành cùng bữa ăn của bạn với rượu vang và các món hải sản tươi sống. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và động vật hoang dã thì khu bảo tồn Healesville là nơi để bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập lớn nhất về động vật hoang dã bản địa của Úc. Bạn có thể chiêm ngưỡng những loài chim săn mồi, dingoes, gấu túi và chuột túi, v.v. hoặc thả hồn mình theo tiếng hót líu lo của những chú chim tự do.

Một điều tuyệt vời nữa là đến dãy Dandenong để ngắm mùa thu. Mùa thu ở Úc thường diễn ra vào tháng Ba. Dandenong vào mùa thu còn rực rỡ hơn khi lá chuyển màu ngập tràn sắc đỏ, xanh, vàng. Bên cạnh đó, sự kết hợp của các hoạt động trên bãi biển như lướt sóng và ngắm sắc thu rực rỡ khiến du khách ngất ngây.

Hình ảnh về mùa thu ở Úc chắc hẳn đã xuất hiện trên rất nhiều trang web du lịch. Trong đó, chắc chắn sẽ có rất nhiều hình ảnh về thung lũng Yarra và dãy Dandenong – nơi yên bình và quyến rũ của nước Úc rộng lớn. Nơi đây đã, đang và sẽ là điểm đến không chỉ của nhiều du khách yêu thích xứ sở chuột túi, mà còn là điểm hẹn kết hợp nghệ thuật ẩm thực tuyệt vời cho những người sành ẩm thực. Tận hưởng sắc thu tuyệt vời, đẹp như tranh vẽ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi