Dạo ngắm cảnh ở công viên Youngdusan – Busan

25/12/2015 Airasia Airlines

Youngdusan là công viên lớn nằm ở trung tâm thành phố Busan. Công viên này tọa lạc trên một trong ba ngọn núi lớn nhất của Busan. Sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc, du khách nên một lần dừng chân ở Youngdusan Park để tận hưởng vẻ đẹp thành phố Busan từ trên núi cao với cái nhìn bao quát hơn, nhiều góc độ hơn theo chiều từ đất liền ra tới biển.

Khám phá vẻ đẹp của Busan qua Youngdusan Park

Youngdusan – ngọn núi nhìn ra biển

ve may bay di busan

Trước đây, Youngdusan Park có tên gọi là Songhyunsan, với ý nghĩa là ngọn núi nhìn ra biển thông qua các rừng cây um tùm, xanh mát. Tuy nhiên, theo thời gian, người ta nhận thấy hình dáng nơi này trông giống như một con rồng giữa biển khơi đang ngoi mình lên mặt biển, nên từ đó nó mang một cái tên mới là Youngdusan.

Youngdusan hứa hẹn cho bạn một chuyến khám phá kỳ thú về vùng lãnh thổ giáp biển Busan rộng lớn.

Điểm lý tưởng ngắm cảnh Busan

Vị trí của công viên Youngdusan vô cùng thuận lợi và thích hợp cho bạn ngắm nhìn phong cảnh thành phố Busan tráng lệ khi Youngdusan Park tọa lạc trên một trong 3 đỉnh núi cao nhất Busan.

ve may bay di busan

Bên cạnh đó, trên núi còn có một ngọn tháp cao vút tạo nhiều điều kiện hơn cho du khách yêu thích mạo hiểm. Ngọn tháp có chiều cao 120 mét, không phải là một ngọn tháp quá cao hay cao nhất Busan, tuy nhiên, ngọn tháp được đặt trên núi làm tăng độ cao của mình cũng như tầm nhìn của du khách.

ve may bay di busan

Từ đây, du khách sẽ tận hưởng được khung cảnh đồ sộ của những khối nhà cao tầng nhấp nhô, bên cạnh là cảnh đồi núi trùng điệp cho bạn một bức tranh 3D sống động về thành phố Busan hoa lệ. Theo hướng nhìn ra biển, bạn sẽ thấy những ô nhà màu trắng, xám, đỏ, xanh dày đặc, chen chúc bên cạnh những ô màu nước biển xanh biên biếc xanh với đủ hình dạng ngắn, dài, vuông, tròn, méo,… giữa không gian rộng lớn, mênh mông.

ve may bay di busan gia re

Ngắm cảnh ở độ cao này, bạn sẽ cảm thấy thành phố Busan gần như được thu nhỏ lại, rất xinh xắn trong tầm mắt của bạn. Đặc biệt nhất là vào buổi tối, khi màn đêm tràn về cũng là giây phút thành phố Busan trở nên lộng lẫy hơn, kiêu sa hơn, kiều diễm hơn dưới những ánh điện lung linh, lấp lánh cả một góc trời rộng lớn.

Mang đậm tính lịch sử hào hùng

Tại Youngdusan, bạn sẽ nhìn thấy những bức tượng đá khổng lồ. Có các tượng như tượng đài Cheokhwabi tượng trưng cho việc rút khỏi Hàn Quốc của những kẻ xâm lược, tượng đài Cách mạng 19.4 đánh dấu cuộc đấu tranh của sinh viên học sinh chống lại Chính phủ, tháp Chunghontap – nơi tưởng niệm các nạn nhân trong chiến tranh tại Hàn Quốc.

ve may bay di busan gia re

Ngoài ra còn có tượng đài của Tướng Lee Sunsin là vị nguyên soái vĩ đại thuộc triều đại của Joseon, giai đoạn 1392-2910 và cuối cùng là tháp Busan.

Những nét lịch sử lâu đời nơi đây là làm cho công viên Youngdusan trở nên thu hút, hấp dẫn khách du lịch cả trong nước và ngoài nước. Điều này đã góp phần làm cho vé máy bay đi Busan nhận được sự ưu ái nhiều hơn từ du khách thập phương.

Kết nối với Youngdusan Park

Ở đây mở cửa đón khách du lịch quanh năm với vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. Chỉ những du khách muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố từ đỉnh tháp Busan thì mới tốn phí.

Mức phí của tháp Busan được chia làm 2 loại:

+ Từ 3 tuổi đến 15 tuổi giá vé là 3.500 won

+ Từ 6 tuổi trở lên giá vé sẽ là 4.000 won

ve may bay di busan

Trẻ em dưới 3 tuổi sẽ được miễn phí vé vào cổng. Ngoài ra, tại đây còn có các phương tiện hỗ trợ cho người tàn tật, có bãi đỗ xe, thang máy cho người sử dụng xe lăn,… vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, công viên còn có dịch vụ hỗ trợ, chỉ dẫn du khách đi xe điện ngầm, xe buýt đến các địa điểm lân cận và sân bay Quốc tế Gimhae.

Nào, bây giờ bạn đã sẵn sàng cùng Asiana Airlines bước vào cuộc hành trình đến Hàn Quốc với chiếc vé máy bay đi Busan tiện lợi chưa? Bắt đầu khởi hành nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi