Danh sách những bảo tàng và phòng trưng bày tốt nhất ở Mỹ

23/09/2015 Airasia Airlines

Còn cách nào tốt hơn để tận hưởng những ngày nghỉ với gia đình của bạn bằng cách ghé thăm một trong những viện bảo tàng tuyệt vời trên khắp nước Mỹ. Rất nhiều các thành phố lớn của Mỹ sở hữu các bảo tàng lớn và tất nhiên là có một bộ sưu tập đa dạng và phong phú. Nếu bạn thích nghệ thuật thì những nơi như Philadelphia Museum of Art hoặc Viện Nghệ thuật Chicago là điểm đến lý tưởng. Đối với các fan hâm mộ công nghệ cao, bạn có thể dành thời gian ghé The Tech Museum of Innovation, curtesy của San Jose, CA. Nếu bạn muốn khám phá thế giới tự nhiên, đặc biệt là loài khủng long và đang ở New York, hãy ghé Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Mỹ. Mua vé máy bay đi Mỹ, ghé thăm các bảo tàng tốt nhất ở xứ sở cờ hoa.

Top 8 bảo tàng tốt nhất, nôi tiếng nhất ở Mỹ

1- Smithsonian National Air và Bảo tàng Không gian, Washington DC

Mua vé máy bay đi Washington giá rẻ hãng Asiana Airlines, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm Smithsonian National Air và Bảo tàng Không gian. Bảo tàng được thành lập năm 1946 và sở hữu một bộ sưu tập lớn của tàu vũ trụ và máy bay. Đây đồng thời cũng là một trung tâm nghiên cứu hàng không, địa chất, và nhiều lĩnh vực khác. Bằng cách truy cập bảo tàng này, bạn có thể tìm hiểu về các ngành khoa học, hành tinh và nhận được rất nhiều thông tin về máy bay. Mỗi năm, có khoảng 8 triệu du khách đến thăm bảo tàng tuyệt vời này.

Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Địa chỉ: 600 Độc Lập Ave SW, Washington, DC 20.560

Bạn có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ để khám phá địa điểm này, xem tại đây:

Xem ngay: vé máy bay đi Washington

2- Bảo tàng J. Paul Getty, Los Angeles, California

Ngoài là một bảo tàng, J. Paul Getty cũng là một trung tâm giáo dục cho các hoạt động nghiên cứu về nghệ thuật và văn hóa của Hy Lạp cổ đại, Rome và Etruria. Viện bảo tàng tự hào có bức tranh châu Âu, bản vẽ, bản thảo, tác phẩm điêu khắc và nghệ thuật trang trí, và hình ảnh châu Âu và Mỹ. Mỗi năm, có khoảng 1,3 triệu lượt khách tham quan bảo tàng để khám phá các bộ sưu tập của Hy Lạp, La Mã, và Etruscan với niên đại từ 6.500 TCN đến 400 AD. Mua vé máy bay đi Los Angeles du lịch, hãy dành thời gian ghé thăm  bảo tàng J. Paul Getty.

Địa chỉ: 1200 Getty Center Dr, Los Angeles, CA 90.049

Để có thể tham quan bảo tàng ở Califirnia này, bạn nên đặt những tấm vé giá rẻ đi từ Việt Nam qua Los Angeles hãng Asiana airlines để có chuyến đi thật tiết kiệm nhé

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Los Angeles

3- Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan là một trong ba bảo tàng lớn nhất thế giới và là viện bảo tàng nghệ thuật lớn nhất tại Hoa Kỳ. Bảo tàng này có một bộ sưu tập lớn và tốt nhất của bản vẽ, tranh vẽ, bản thảo, tác phẩm điêu khắc từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Bảo tàng cũng là nơi có các bộ sưu tập nhạc cụ, trang phục, phụ kiện, và các vũ khí và áo giáp cổ từ khắp nơi trên toàn cầu. Ngoài ra, bảo tàng còn có một bộ sưu tập của khoảng 2 triệu tác phẩm nghệ thuật kéo dài hơn 5000 năm.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Địa chỉ: 1000 5th Ave, New York, NY 10028

4- Viện Nghệ thuật Chicago, Chicago, Illinois

Mỗi năm có hàng triệu khách du lịch mua vé máy bay đi Chicago, đến thăm Viện Nghệ thuật Chicago. Bảo tàng này sở hữu bộ sưu tập vĩnh viễn về nghệ thuật Mỹ, nghệ thuật châu Âu, nghệ thuật châu Á và nghệ thuật hiện đại. Chính điều đó đã khiến bảo tàng trở thành trung tâm thu hút khách du lịch lớn nhất ở thành phố Chicago. Ngoài là một bảo tàng, Viện Nghệ thuật Chicago cũng là một trường nghệ thuật cung cấp các chương trình giáo dục khác nhau cho các sinh viên.

Địa chỉ: 111 S Michigan Ave, Chicago, IL 60.603

5- Triển lãm quốc gia nghệ thuật, Washington DC

Địa chỉ: 6 & Hiến pháp Ave NW, Washington, DC 20.565

National Gallery of Art được thành lập vào năm 1937. Đây là một bảo tàng nghệ thuật đẹp bậc nhất nước Mỹ, tự hào với một bộ sưu tập tuyệt vời. Triển lãm quốc gia nghệ thuật là một bảo tàng tầm cỡ thế giới mà tác phẩm nghệ thuật thuộc có từ thế kỷ 13 cho đến bây giờ. Các bộ sưu tập bao gồm một bộ sưu tập các bức tranh, bản vẽ, bản in, hình ảnh, điêu khắc, huy chương, và nghệ thuật trang trí từ cổ Medieval đến nay, bao gồm cả bức tranh Leonardo da Vinci ở châu Mỹ.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng Asiana Airlines

6- Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, New York

Địa chỉ: 11 W 53 St, New York, NY 10019

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, New York là một trong những viện bảo tàng được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Mỹ. Bảo tàng nổi tiếng với các bộ sưu tập về nghệ thuật hiện đại và đương đại, bao gồm cả các công trình kiến ​​trúc và thiết kế, hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, bản vẽ, bản in, cuốn sách minh họa và sách nghệ sĩ, bộ phim, và phương tiện truyền thông điện tử. Bên cạnh đó, nội thất của tòa nhà là rất quyến rũ, thu hút ánh nhìn của bất cứ du khách từng mua vé máy bay đi New York nào.

Xem thêm: vé máy bay đi New York

7- Philadelphia Museum of Art, Philadelphia, Pennsylvania

Philadelphia Museum of Art là một trong số những bảo tàng lớn nhất nằm ở Hoa Kỳ, có bộ sưu tập hơn 227.000 tác phẩm và hơn 200 phòng trưng bày triển lãm nghệ thuật của vải, bức tượng nhỏ, hoạt động trên giấy, nghệ thuật trang trí, và các thiết lập kiến ​​trúc từ châu Á, Châu Âu và Mỹ.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Địa chỉ: 2600 Benjamin Franklin Pkwy, Philadelphia, PA 19.130

8-The Tech Museum of Innovation, San Jose, CA

The Tech Museum of Innovation là một bảo tàng cho lĩnh vực công nghệ và khoa học. Bảo tàng cung cấp cơ hội được thực hành cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Bảo tàng bao gồm ba tầng, mỗi tầng có một mục đích hoạt động riêng. Tầng trệt có nhà hát IMAX, và một khu vực dành riêng cho các sự kiện đặc biệt. Các tầng trên của bảo tàng bao gồm bốn phòng triển lãm với các chủ đề chính: Truyền thông, thăm dò, đổi mới và cuộc sống công nghệ. Ngoài ra, bảo tàng còn có các cuộc triển lãm  cung cấp thông tin về các phát triển mới nhất của công nghệ.

Địa chỉ: 201 S Market St, San Jose, CA 95113

Đồng hành cùng bạn, những tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ sẽ giúp bạn khám phá trọn vẹn những bảo tàng đẹp ở đất nước này. Liên hệ phòng đặt vé 1900 4798 để hỗ trợ thêm những thông tin bổ ích nhất, book vé rẻ nhất

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi