Đắm mình trong vườn hoa đẹp nhất nước Mỹ

09/10/2017 Airasia Airlines

Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp luôn có sức quyến rũ tuyệt vời để con người tham quan chiêm ngắm. Vì thế khi đặt vé máy bay đi Mỹ du khách sẽ có cơ hội được đắm mình trong những vườn hoa xinh đẹp nổi tiếng. Ngoài những trung tâm mua sắm hiện đại thì các vườn hoa cũng là nơi đầy hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chuyến trải nghiệm thú vị.

Các vườn hoa nổi tiếng nhất ở Mỹ

Hoa lá cỏ cây có vẻ đẹp muôn màu sẽ đưa chúng ta đến những giây phút thư giãn tuyệt đối. Các vườn hoa ở Mỹ luôn có những điều kì diệu riêng để bạn khám phá. Hàng năm vườn hoa cũng là nơi thú hút nhiều lượt khách đến tham quan. Ngoài việc nhìn ngắm những loài hoa xinh đẹp thì khung cảnh hữu tình bình yên đến không tưởng ở một đất nước quyền lực cũng là điều thú vị để bạn chiêm ngưỡng.

Vườn hoa Brooklyn

Du khách không chỉ được khám phá đô thị xa hoa giàu có bậc nhất nước Mỹ mà còn có cơ hội được tham quan khu vườn hoa Brooklyn nổi tiếng. Khu vườn có diện tích là 52 ha và sở hữu hơn 12 nghìn loài thực vật khác nhau, trong đó có đến 42 loài hoa anh đào.

vé máy bay đi Mỹ

Nếu có thể đến thăm khu vườn vào mùa xuân du khách sẽ được nhìn ngắm những cây hoa anh đào nở rộ xinh đẹp. Mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất để hoa anh đào nở và cũng là thời gian đầy sức sống phù hợp để chiêm ngắm nhiều loài hoa khác trong vườn. Khung cảnh nơi đây lãng mạn không chỉ có muôn hoa mà còn có đồi núi, thác, hồ…Tất cả hòa quyện tạo nên một không gian khó cưỡng.

Nếu bạn đang muốn khám phá nơi đây, đừng quên đặt những tấm vé máy bay giá rẻ nhất 2019 đi New York. 

Xem ngay: Giá vé máy bay đi New York rẻ nhất 2019 hãng Asiana airlines

Vườn hoa Old westbury

Old westbury ở Long Island được xem là một vương quốc của các loài hoa khi sở hữu diện tích khoảng 240 ha. Nơi đây từng là một địa danh lịch sử và ngày nay nó nổi tiếng là điểm đến du lịch không thể bỏ qua của lữ khách.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đặt vé máy bay đến thăm khu vườn du khách như lạc vào chốn thần tiên đầy sắc mộng. Những loài hoa đua nhau khoe sắc muôn màu muôn vẻ tạo nên một không gian lãng mạn. Đây sẽ là điểm hẹn tuyệt vời cho các cặp đôi đang yêu nhau muốn tìm đến một chốn bình yên ngập tràn hương sắc.

Vườn hoa Chanticleer 

Chanticleer được xem là vườn hoa lớn nhất thành phố lịch sử Philadelphia. Nếu lạc bước đến khu vườn này bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của muôn loài hoa mà còn được khám nhiều loài cây rau nhiệt đới. Vườn hoa có một không khí vô cùng dễ chịu trong một không gian lãng mạn. Những cây cổ thục vút cao xanh mát đem đến những làn gió tươi mát khoan khoái. Vì thế nơi đây đón rất nhiều lươt khách đến tham quan mỗi năm.

vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Vườn hoa Filoli

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để có cơ hội tham quan Vườn hoa Filoli tọa lạc ở bang San Francisco. Filoli là khu vườn đẹp nhất thế giới được xây dựng vào năm 1915. Ghé thăm khu vườn, du khách không chỉ được khám phá toàn bộ khung cảnh đẹp như tranh và nhiều loài hoa xinh đẹp. Sự đa dạng của các loài thực vật ở vườn hoa Filoli luôn thu hút được nhiều sự mến mộ trong lòng du khách quốc tế.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ở đâu?

Những vườn hoa nổi tiếng ở Mỹ luôn là bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu cho du khách yêu thiên nhiên. Cảnh sắc nơi đây luôn đem đến cho bạn sự ngỡ ngàng. Đó là những lí do khiến du khách tham khảo vé máy bay qua Mỹ bao nhiêu tiền ở đại lý bán vé máy Asiana Airline để săn tấm vé giá rẻ sang Mỹ du lịch. Nếu bạn muốn đến Mỹ thì có thể liên hệ đến phòng vé Asiana Airline để được tư vấn mọi thông tin.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi