Đại lộ số 5 – vẻ đẹp tiêu biểu của Mỹ

01/06/2015 Airasia Airlines

Mỹ giàu có bậc nhất thế giới là điều ai cũng biết. Và Mỹ là một thiên đường du lịch với vô vàn cảnh đẹp là điều ai cũng nhìn thấy. Bởi vậy mà đã có không ít du khách thập phương mua vé máy bay đi Mỹ và dành cho mình những hành trình khám phá bất tận tại xứ sở cờ hoa.

Sở dĩ gọi Mỹ là một thiên đường du lịch bởi nơi đây có vô số thứ để xem, và nhiều việc để làm. Đặc biệt khi bạn chỉ cần nhắc đến các biểu tượng của nước Mỹ cũng đã có không ít chuyện để nói. Và trong số đó, đại lộ số 5 được xem là một trong những vẻ đẹp “tiêu biểu” của Mỹ. Hơn nữa, vẻ đẹp đó đã được hàng triệu du khách chứng thực mỗi năm. Cùng khám phá vẻ đẹp của đại lộ số 5 khi có vé máy bay đi New York giá rẻ hãng Asiana Airlines giá rẻ.

Khám phá vẻ đẹp xa xỉ đại lộ số 5 – New York

Đại lộ số 5 ở New York, một trong những địa danh du lịch nổi tiếng ở Mỹ. Đây là một trong những đại lộ lớn và sôi động bậc nhất nước Mỹ, nằm ở trung tâm quận Manhattan, New York. Nằm giữa đường 49 và 60, đại lộ sở hữu các cửa hàng và trung tâm mua sắm uy tín và có tiếng nên còn được gọi là một trong những “thiên đường” mua sắm sầm uất và đắt đỏ nhất thế giới. Cụ thể là năm 2008, đại lộ số 5 đã được tạp chí Forbes nổi tiếng trao danh hiệu “con phố mua sắm” sầm uất bậc nhất thế giới. Đến đại lộ số 5, bạn sẽ được thỏa mãn sở thích với vô số các mặt hàng khác nhau. Từ thời trang cao cấp đến trang sức, từ đồ thủ công mỹ nghệ đến các món quà lưu niệm.

Đặt vé máy bay đi New York, Mỹ giá rẻ

Một số thương hiệu thời trang nổi tiếng mà bạn dễ dàng tìm thấy ở đại lộ số 5 như: Prada, Gucci,… Bởi sự uy tín và nổi tiếng đó, nên giá cả của các mặt hàng nơi đây cũng vô cùng đắt đỏ. Ngoài ra, sự đa dạng trong các mặt hàng ở đây còn được thể hiện khi bạn dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm được làm thủ công có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau trên thế giới như: Ý, Nhật Bản, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… Với các tín đồ mua sắm, thì đây được xem là một điểm dừng hứa hẹn.

Đặt vé máy bay đi New York giá rẻ

Đại lộ số 5 kéo dài từ công viên Quảng trường Washington ở Greenwich Village qua trung tâm Midtown theo hướng Bắc và dọc theo công viên Trung tâm ở phía Đông, kết thúc ở phố thứ 142, sông Harlem. Địa danh này thu hút bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa các công trình kiến trúc đẳng cấp và xa hoa. Bởi vậy đại lộ số 5 còn được xem là một biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của thành phố New York. Đến đây được chứng kiến khung cảnh nhộn nhịp cùng với những tòa nhà chọc trời san sát khiến không ai không kinh ngạc.

Như vậy, đại lộ số 5 ở New York  không chỉ là nơi thích hợp để bạn có cái nhìn tổng quan về sự phát triển của Mỹ, mà còn là địa chỉ mua sắm thú vị. Chưa hết các nhà hàng nức danh với nhiều món ăn phong phú cũng sẽ phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi giải trí cũng sẽ cho bạn một ngày trọn vẹn tại đại lộ số 5.

Khám phá đại lộ số 5 cùng vé máy bay đi New York giá rẻ

Khi màn đêm buông xuống, bạn hãy chọn một góc ở một quán cà phê phong cách ở đại lộ số 5 và phóng tầm nhìn xuống. Những ánh đèn của bảng hiệu, những chiếc xe sang trọng tạo nên một hiệu ứng ánh sáng mê hồn. Với nhiều điều thú vị gọi mời, khi có vé máy bay Asiana Airlines đi New York giá rẻ, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm đại lộ số 5.

Ngoài ra, Mỹ còn rất nhiều biểu tượng thú vị khác mà bạn có thể chọn làm điểm dừng cho mình. Đó là cầu Cổng Vàng với kiến trúc độc đáo cho các bức hình nghệ thuật khi có vé máy bay đi San Francisco. Đó là kinh đô điện ảnh Hollywood tại Los Angeles hay giải trí bất tận trong các casino tại Las Vegas… Đây cũng chính là các biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng, sự xa xỉ của một cường quốc thế giới mà bạn có dịp tìm hiểu.  

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi